CSVN lo lắng, phá đám người Việt ở Đức biểu tình bắt cóc Trịnh Xuân Thanh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default CSVN lo lắng, phá đám người Việt ở Đức biểu tình bắt cóc Trịnh Xuân Thanh
Người Việt ở Đức tổ chức biểu tình liên quan đến vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh vừa diễn ra. Vụ biểu tình khiến CSVN lo sợ đã dẫn đến những hành động để phá đám. Cho thấy rằng CSVN không muốn chuyện liên quan đến Trịnh Xuân Thanh bị nhắc đến tại Đức.



Không biết ông bí thư thứ nhất đại sứ Việt Nam tại Đức kiêm đại tá an ninh Đinh Anh Tuấn ở Vinh và một số dư luận viên người Vinh như Đinh Tú Anh có quan hệ gì với nhau không.?

Ông Đinh Anh Tuấn hay qua lại thân thiết với Nguyễn Lam Sơn, tức Sơn Điền quê cũng ở Vinh.

Theo một đồng hương cho biết, em Đinh Tú Anh vượt biên từ Đông Âu vào Đức, chửa rồi thuê người nhận bố cho con để được ở lại Đức. Bằng mọi giá thủ đoạn em làm để ở lại nước Đức, giờ đi chửi những người biểu tình bảo vệ nước Đức bị bọn bắt cóc xâm phạm. Em ca ngợi Việt Nam của em ấy rất tốt đẹp.

Mình không bận tâm chuyện sứ quán xúi mấy em đàn bà ra chửi, mà mình chỉ bận tâm khi nhận ra rằng, vụ biểu tình chống bắt cóc là điều chế đố CSVN rất sợ hãi. Chưa có cuộc biểu tình của dân cờ vàng nào ở Đức mà có người của cộng sản ra chửi bới như vậy trong nhiều năm gần lại đây. Điều đó càng chứng tỏ csvn rất muốn vụ việc này không được nhắc tới.

Thành thật mà nói với đồng bào thuyền nhân tị nạn ở khắp nơi trên nước Đức, đồng bào nên có nhiều cuộc biểu tình chủ đề xoay quanh việc bắt cóc này, cần đưa hình ảnh và khẩu hiệu về vụ việc này bằng tiếng Đức thật nhiều khi biểu tình, cũng như những phát biêủ bằng tiếng Đức vụ này khi biểu tình.

Cuộc biểu tình vừa qua có nhà báo Đức nghe tin đến, nhưng hình ảnh về các tù nhân lương tâm, về Formosa và phản đối Trung Quốc chiếm quá nhiều, dẫn đến không có chủ đề tập trung. Việc có những nội dung như vậy là tốt, nhưng chúng ta cần có trọng tâm tuỳ từng cuộc biểu tình. Có thể đẩy cao những cuộc biểu tình về vụ bắt cóc để đảng csvn phải thả một số tù nhân lương tâm nhằm xoa dịu tình thế. Đây là kế đánh Nguỵ cứu Triệu chứ không phải là quan tâm đến TXT mà không quan tâm đến tù nhân lương tâm.

Chỉ cần mỗi địa phương có 20 chục người giơ biểu ngữ, hình ảnh lên án CSVN xâm nhập nước Đức bắt cóc người là đủ để tạo chú ý của nhân dân Đức và dư luận Đức. Chúng ta không cần phải đi đôi co với vài mụ đàn bà mà cộng sản VN phái ra phá đám, mà chúng ta cần nhận ra rằng sở dĩ chúng phá đám vì chúng lo sợ vụ bắt cóc người tại Đức bị loan truyền. Vì thế hãy tiếp tục giáng trả chúng bằng những cuộc biểu tình lên án vụ bắt cóc cùng với những thư từ gửi đi khắp nơi tố cáo. Sự phá đám của chúng chỉ chứng minh rằng cuộc biểu tình đang điểm trúng huyệt đạo của chúng, làm cho chúng ta có động lực để tổ chức thêm nhiều cuộc như thế nữa.

Cám ơn ông Tuấn, ông Nam ở sứ quán và lãnh sự quán Việt Nam đã để cho các thuyền nhân tị nạn CSVN hiểu được điểm yếu hay điều không muốn của chế độ CSVN qua việc điều động những dư luận viên tại Đức.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-14-2017
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20768167_1523418577716430_7700755241129712951_n.jpg
Views:	0
Size:	140.8 KB
ID:	1085130  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06223 seconds with 12 queries