Công ty của TT Trump sẽ xây ṣng bài ở Macau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Công ty của TT Trump sẽ xây ṣng bài ở Macau
VBF-Không thể tin được, việc công ty của TT Trump sẽ làm ăn với Trung Cộng. Mà đặc biệt c̣n làm đơn xin làm ṣng bài tại Macau nữa. Như vậy không những ông hành động trừng phạt Trung Cộng v́ không ngăn Bắc Hàn thử hỏa tiễn mà công ty của ông c̣n làm ăn nhiều hơn nữa với họ.


Khu phố cờ bạc Casino lấp lánh về đêm tại Macau. Đây là thành phố duy nhất mà người dân được phép chơi bài ăn tiền tại Trung Quốc. Lợi nhuận năm 2012 tại Macau đă lên tới $38 tỉ Mỹ kim, cao cấp sáu lần so với Las Vegas. (Chris McGrath/ Getty Images)

THƯỢNG HẢI - Công ty Trump Organization đă làm đơn đăng bạ bốn thương hiệu mới ở Macau, một thành phố được xem như một Las Vegas của Trung Quốc. Trong số bốn thương hiệu th́ có một dành cho ṣng bài. Những đơn xin mới này gây chú ư và cho thấy tính cách phức tạp về mặt đạo đức của việc duy tŕ thương hiệu kinh doanh của gia đ́nh, trong khi ông Donald Trump đang làm tổng thống, và có lẽ sẽ gây ra những lời suy đoán về những ư định kinh doanh trong tương lai của Trump Organization tại Macau. Ở đó những giấy phép mở ṣng bạc được các công ty khác nắm giữ đều sẽ phải xin tái cấp lại bắt đầu vào năm 2020.

Các đơn xin cho cho thương hiệu của Trump đă được nạp trong tháng Sáu, bởi một công ty được đăng bạ ở Delaware, tên là DTTM Operations LLC. Những lá đơn ấy bao gồm các dịch vụ cờ bạc và ṣng bài, cũng như những dịch vụ địa ốc, xây cất, nhà hàng và khách sạn. Những đơn xin ấy được báo South China Morning Post tại Hồng Kông loan tin trước tiên.

Các đơn mới đều giống như bốn thương hiệu được nộp đơn xin trong năm 2006, và được cấp, nhưng đă hết hiệu lực trước đó trong năm nay. Từ hồ sơ công cộng, người ta vẫn không rơ lư do tại sao lại như thế, mặc dù theo luật Macau, các nhăn hiệu cầu chứng đều có thể bị tước mất v́ không sử dụng. Hiện thời không có cơ sở kinh doanh nào mang nhăn hiệu Trump ở Macau.

Các thương hiệu của Trump là một mối quan tâm cho các luật sư chuyên về đạo đức trong chính quyền. Họ lo sợ rằng sự việc xin giấy phép cho các thương hiệu sẽ giúp cho Bắc Kinh có cơ hội gây ảnh hưởng đến Ṭa Bạch Ốc. Trung Quốc đă chấp thuận hàng chục thương hiệu của Trump, tính từ khi ông Trump nhậm chức tổng thống đầu năm 2017.

Trong ba vụ kiện liên bang nhắm vào tổng thống, các luật sư nói rằng việc Trung Quốc cấp các thương hiệu chính là những món quà tặng từ một nước ngoại quốc, và điều vi phạm điều khoản về thù lao trong Hiến Pháp Hoa Kỳ. Tổng Thống Trump và các luật sư của ông bác bỏ lập luận đó, nói rằng các nhăn hiệu cầu chứng là một biện pháp quan trọng, để bảo vệ trước những kẻ muốn xâm chiếm và t́m cách khai thác tên ông.

Bắc Kinh nói rằng họ công bằng và vô tư trong việc giải quyết các nhăn hiệu cho tổng thống và con gái ông là Ivanka Trump.

Sáu công ty điều hành ṣng bạc của Macau, trong số đó có Las Vegas Sands, Wynn Resorts, và MGM Resorts, sẽ phải xin cấp giấy phép mới bắt đầu vào năm 2020. Chính quyền Macao, cựu thuộc địa của Bồ Đào Nha hiện nay do Trung Quốc cai trị, đă công bố mấy chi tiết về tiến tŕnh cấp giấy phép mới. Đây là lần đầu tiên, tính từ khi họ chấm dứt một độc quyền ṣng bạc kéo dài trong nhiều thập niên, và đă mở thầu cho các công ty ngoại quốc trong năm 2001.

Nhà chức trách sẽ cấp lại giấy phép cho cả sáu công ty điều hành ṣng bạc, v́ những khoản đầu tư lớn mà họ đổ vào thành phố này. Nhưng cũng có những lời suy đoán rằng họ có thể cấp thêm một giấy phép cho một nhà đầu tư mới.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-14-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	95.8 KB
ID:	1085063  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 08-14-2017   #2
soft_c_hard
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
soft_c_hard's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 2,050
Thanks: 0
Thanked 1,001 Times in 616 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 20
soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3
Exclamation Tin vịt ?

No, Trump's Not Coming to Macau

https://www.bloomberg.com/news/artic...oming-to-macau



Đừng quên là xitrum rất giỏi d́a ca xi nô ... đả sập tiệm !
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ttm.jpg
Views:	0
Size:	171.6 KB
ID:	1085207  
soft_c_hard_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07258 seconds with 12 queries