Phương Mỹ Chi: 14 tuổi đă phải chịu quá nhiều "gánh nặng" nổi tiếng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Phương Mỹ Chi: 14 tuổi đă phải chịu quá nhiều "gánh nặng" nổi tiếng
Phương Mỹ Chi - cái tên được nổi lên rất nhanh khi em c̣n quá trẻ. Áp lực của sự nổi tiếng thực sự quá lớn so với độ tuổi của em. Em đă phải chịu vô số lời chỉ trích và phán xét.


Những ngày qua, dư luận xôn xao khi Phương Quế Như – người cô luôn gắn bó, ở bên d́u dắt Phương Mỹ Chi từ những ngày đầu đi hát lên tiếng tố giọng ca nhí vô ơn. Ngay sau khi những chia sẻ này được đăng tải, một cuộc tranh căi đă nổ ra trong cộng đồng người hâm mộ mà ở đó, phần đông đều dành những lời phê phán gay gắt cho Phương Mỹ Chi. Sự chỉ trích này thậm tệ đến nỗi khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Bởi showbiz Việt từ xưa đến nay, chuyện sao Việt tố người thân hay việc bị tố ngược cũng không phải là điều ǵ quá lạ lẫm. Thế nhưng đặt trong trường hợp của Phương Mỹ Chi, câu chuyện tưởng chừng đă cũ mèm này lại trở nên ồn ào hơn bao giờ hết.


Cô Út và Phương Mỹ Chi.

Lùm xùm nhà Phương Mỹ Chi - cô Út: Trong nhà chưa rơ, ngoài ngơ đă tường

Lùm xùm nhà Phương Mỹ Chi - cô Út bắt nguồn từ một bài phỏng vấn của chính giọng ca nhí. Trong đó, "chị Bảy" chia sẻ về việc bị gia đ́nh nội ghét bỏ, tuy nhiên, đi đến đâu, họ cũng luôn tự hào nhận ḿnh là "cô của Phương Mỹ Chi". Khi vụ việc đang nhận được rất nhiều sự chú ư th́ cô út Phương Quế Như - người hướng dẫn Phương Mỹ Chi từ những ngày đầu ca hát bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ không mấy hoà hợp với gia đ́nh.

Cụ thể, xích mích xảy ra khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng và gia đ́nh dọn ra ở riêng. Thế nhưng dù mâu thuẫn đơn thuần chỉ giữa bố mẹ và cô Út nhưng thời gian qua, Phương Mỹ Chi chưa một lần thăm hay gọi điện cho cô Út. Không những thế, "chị Bảy" c̣n ngó lơ cô ruột khi cả hai đụng mặt tại các chương tŕnh ca nhạc.


Phương Mỹ Chi đang nhận rất nhiều chỉ trích từ phía dư luận.

Trong khi những luồng thông tin trái ngược xoay quanh Phương Mỹ Chi và cô Út chỉ đơn thuần đến từ một phía do bố mẹ giọng ca nhí từ chối trả lời về sự việc th́ mọi sự chú ư lập tức hướng về Phương Mỹ Chi. Đáp lại, giọng ca nhí vẫn lựa chọn cách im lặng giữa bao sóng gió và đồn đoán. Và thế là chưa cần biết đúng sai, thực hư thế nào, dư luận bàn tán, lôi cô bé từng được mệnh danh viên ngọc sáng của ḍng nhạc trữ t́nh lên đứng mũi chịu sào để rồi tha hồ mổ xẻ, đả kích. Tất cả cũng chỉ v́ Phương Mỹ Chi không đưa ra câu trả lời mà dư luận mong muốn.

Áp lực từ sự nổi tiếng: gánh nặng quá lớn đè lên vai cô bé 14 tuổi Phương Mỹ Chi

Trước hết không thể phủ nhận, việc Phương Mỹ Chi giữ thái độ im lặng sẽ đẩy hiểu lầm từ phía dư luận ngày càng lớn dần. Bằng chứng là khắp nơi trên mạng xă hội, không khó để bắt gặp những lời lẽ vô cùng gay gắt dành cho Á quân Giọng hát Việt nhí. Tuy nhiên, đối với trường hợp của Phương Mỹ Chi, khán giả có lẽ nên nh́n nhận câu chuyện một cách kĩ lưỡng và tỉnh táo hơn trước khi kịp buông lời phán xét.

Trong chia sẻ của ḿnh, cô Út trách cứ Phương Mỹ Chi chưa từng gọi điện hay sang nhà hỏi thăm. Thế nhưng cũng trong chia sẻ ấy, người hâm mộ dễ dàng nhận ra mâu thuẫn bắt nguồn từ bố mẹ giọng ca nhí và cô Út. Đặt ḿnh vào vị trí Phương Mỹ Chi, một cô bé 14 tuổi đứng giữa xích mích của những người ruột thịt, thử hỏi có ai dám khẳng định bản thân sẽ không cảm thấy khó xử? Một bên là bố mẹ, một bên là người cô từng dạy dỗ, d́u dắt bước chân vào con đường nghệ thuật, Phương Mỹ Chi nên làm ǵ mới có thể khiến người c̣n lại cảm thấy thoả đáng?


Trong "trận chiến" nội bộ gia đ́nh, Phương Mỹ Chi nên làm ǵ mới là đúng?

Khi những thông tin gây sốc hiện tại chỉ đang đến từ một phía cô Út, nhiều người mong nhận được hồi đáp của Phương Mỹ Chi. Anti fan chờ đợi cơ hội này để bắt bẻ "chị Bảy", fan chân chính th́ hy vọng Phương Mỹ Chi sẽ xoá bỏ nghi ngờ bằng cách trực tiếp lên tiếng. Chính v́ thế, dư luận không khỏi thất vọng khi giọng ca nhí nhất mực im lặng. Tuy nhiên suy cho cùng, liệu phản pháo có là cách hay đối với một cô bé 14 tuổi như Phương Mỹ Chi? Hay có chăng thời điểm "chị Bảy" quyết định chia sẻ cũng là lúc một làn sóng phản đối mới xuất hiện, thậm chí c̣n gay gắt hơn đợt đầu nhiều lần. Bởi thay v́ chỉ trích do lời nói một phía không bằng chứng như hiện tại, Phương Mỹ Chi sẽ c̣n hứng chịu vô số gạch đá với lư do hỗn hào, vô lễ.

Trong công cuộc phê phán không khoan nhượng đang diễn ra, có lẽ v́ quá mải mê nên nhiều khán giả đă quên Phương Mỹ Chi chỉ mới 14 tuổi, bỏ lơ sự thật rằng cô bé mà bản thân đang không tiếc lời nhiếc móc chỉ đáng bậc em, bậc con cháu trong gia đ́nh. 14, độ tuổi chưa vị thành niên với nhận thức đúng sai c̣n chưa rơ ràng mà Phương Mỹ Chi đă bị lôi vào cuộc chiến của toàn người trưởng thành, những người đáng lẽ ra giờ đây nên bảo vệ em trước sóng gió đời thường. Một cuộc chiến mà ở đó, ai đúng ai sai không c̣n quan trọng v́ tất cả búa ŕu, vô vàn chỉ trích đều chỉ đổ dồn lên đôi vai bé nhỏ của Phương Mỹ Chi.

"Im lặng không đồng nghĩa với việc đă sai" - quan điểm này trở nên đúng hơn bao giờ hết trong trường hợp của Phương Mỹ Chi. Một cô bé non nớt, ăn chưa no, lo chưa tới sức đâu mà đấu tay đôi với dư luận - bộ phận nổi tiếng bởi sự hung hăn có thể nhấn ch́m người khác chỉ bằng lời nói. Vậy nên, nếu Phương Mỹ Chi vẫn tiếp tục im lặng như em đă từng, có lẽ lại là điều dễ hiểu.

Phương Mỹ Chi - trường hợp kỳ lạ nhất của showbiz Việt?

Trong đống b́nh luận chỉ trích Phương Mỹ Chi trên mạng xă hội, tôi đọc được ư kiến của một cư dân mạng rằng: "Không có lửa làm sao có khói". Người này cho rằng những chỉ trích Phương Mỹ Chi đang gặp phải đều thuộc một phần lỗi của giọng ca nhí. Quả thật từ khi được biết tới đến nay, Phương Mỹ Chi liên tục vướng phải những scandal lớn nhỏ. Trong đó, quá nửa đều là lùm xùm "từ trên trời rơi xuống". Có scandal chỉ v́ em vô tư đúng với lứa tuổi nên… lỡ lời, lại cũng có scandal chẳng chút liên quan như "dám" làm giám khảo với bậc cha chú trong một chương tŕnh truyền h́nh.

Nh́n vào Phương Mỹ Chi, có lẽ không ngoa khi ví em là trường hợp kỳ lạ nhất của showbiz Việt. Bởi khi tham gia "Giọng hát Việt nhí", Chi được yêu mến bao nhiêu th́ bước ra khỏi chương tŕnh, em lại bị soi xét và nhận chỉ trích nhiều tương tự. Người người, nhà nhà không ngần ngại dành cho em những lời lẽ đầy gay gắt như kẻ vô ơn, vong ơn bội nghĩa hay đồng tiền làm mờ con mắt,…


"Cứ nghĩ đến cảm giác đứa con đứa cháu trong nhà ḿnh mà đến lớp đến trường bị trêu chọc, xỉa xói đi, cứ nghĩ đến bản thân ḿnh bị vậy đi, huống hồ ǵ báo chí truyền thông là con dao hai lưỡi, cứ nhắm đến lợi nhuận mà tung vẩy từa lưa rồi mặc cho dư luận ác mồm ác miệng dẫn đến ác tâm như vậy" - Thuư Uyên đau xót nói về Phương Mỹ Chi. Bởi hơn ai hết, là một người của công chúng, cô hiểu đối với những nghệ sĩ lớn cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề, hứng chịu áp lực dư luận đă khó, thử hỏi một cô bé 14 tuổi như Phương Mỹ Chi, nỗi sợ hăi, đau đơn ấy c̣n tệ hại đến nhường nào.

Tính đến thời điểm hiện tại, lùm xùm nhà Phương Mỹ Chi và cô Út vẫn chưa có hồi kết. Nhưng đă đến lúc, chúng ta - những con người trưởng thành nên hiểu rằng với một cô bé đang tuổi ăn tuổi lớn như Phương Mỹ Chi, việc dạy bảo cần được cân nhắc đến từng lời ăn tiếng nói. Để từ việc nhận ra cái sai, cái đúng, em có thể trưởng thành một cách trọn vẹn nhất cả về thể xác và tâm hồn, thay v́ bước vào vết xe đổ trầm cảm của những sao Việt trước đó.

Bài viết xin được kết thúc bằng chia sẻ của Đan Trường trước áp lực từ sự nổi tiếng, người cũng giống như Phương Mỹ Chi khi nổi tiếng từ rất sớm và liên tiếp dính phải lùm xùm: "Tôi xuất thân gia đ́nh lao động, lại nổi tiếng nhanh quá nên tôi không trang bị cho ḿnh những kỹ năng ứng biến cần thiết và cả sự mạnh mẽ nữa. Có lúc, tôi đă nghĩ đến cái chết v́ không chịu nổi sự soi mói thái quá của dư luận".

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-06-2017
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,602
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	158.0 KB
ID:	1081682   Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	95.8 KB
ID:	1081683   Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	63.1 KB
ID:	1081684   Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	73.1 KB
ID:	1081685  

Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	47.3 KB
ID:	1081686  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-06-2017   #2
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

con bé này sớm muộn gì cũng hỏng thôi , chỉ vỉ giới truyền thông thổi phồng quá trớn tài năng của nó, thói kiêu căng và tự phụ dần dần xuất hiện rồi đấy !!
tungdao47_is_offline   Reply With Quote
Old 08-06-2017   #3
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

con be nay bat dau ngua lon roi , thang cha nuoi quang lon cua no dang rinh de cho ngay boc tem
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 08-06-2017   #4
daudobanhlot2
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,862
Thanks: 68
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 14
daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Toi thay moi nguoi chi trich, phe phan Phuong My Chi la bat cong voi co be:
1- Co be moi chi 14 tuoi, tuoi nay an chua no, lo chua toi ma da phai lo kiem tien nuoi gia dinh, roi moi thang con phai dong hui chet cho ba co gia 3 trieu bac nua.
2- khong ai biet truoc va sau khi noi tieng ho song nhu the nao, chi nghe tu 1 phia ba co gia cua co be, khong phai la ben noi da tu bo gia dinh Phuong My Chi roi hay sao?da tu bo sao con khoe khoang tu nhan Phuong My Chi la chau cua minh?
3- 1 dieu nua la: khong phai la con chau thi phai co trach nhiem phai cuu mang ba con dau cac ban a, ngay ca con cai chua chac gi chung da lo cho cha me hay chua nua la co.
Chuyen nay nguon con tu dau thi khong biet nhung bat dau gay ra nhung thi phi nay la nguoi tu xung la co cua PMC, ai dung ai sai cung da ro rang, minh la co chi vi chuyen nguoi lon ma hai den chau cua minh thi hoi co xung dang hay khong? that dang ghet chi vi ich ky, ganh ti voi gia dinh co be ma khong ngan ngai tim cach noi xau cha dap co be theo toi co ta moi la nguoi phai dang an gach da.
daudobanhlot2_is_offline   Reply With Quote
Old 08-06-2017   #5
xepdemden
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
xepdemden's Avatar
 
Join Date: Jun 2008
Posts: 3,001
Thanks: 503
Thanked 3,571 Times in 1,090 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 100 Post(s)
Rep Power: 19
xepdemden Reputation Uy Tín Level 6
xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tuổi này ăn chưa no lo chưa tới nhưng để cạnh quang lợn là coi chừng lúc đó có hối cũng quá trễ 14 có mang bầu được không
xepdemden_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10204 seconds with 12 queries