Tự xem tử vi cho bạn, tuần mới từ 7/8 đến 13/8/2017 cho 12 con giáp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tự xem tử vi cho bạn, tuần mới từ 7/8 đến 13/8/2017 cho 12 con giáp
Sắp đến 1 tuần mới, điều ǵ đang chừ đón bạn, bạn có may mắn hay phải tránh những điều ǵ? Bạn có biết trong tuần mới, người tuổi Tư đang gặp khá nhiều khó khăn hơn những tuần trước, chuyện t́nh cảm biến động không ngừng, sóng gió với người tuổi Sửu, mối quan hệ của bạn với những người thân hay đồng nghiệp của tuổi Th́n đều rất tốt...Nào chúng ta bắt đầu nhé!

Tử vi tuần mới từ 7/8/2017 đến 13/8/2017 của tuổi Tư

Theo xem tử vi tuần mới của người tuổi Tư đang gặp khá nhiều khó khăn hơn những tuần trước, có sự trấc trở về đường sự nghiệp. Có những nhiệm vụ mà bạn chưa có định hướng cụ thể nên không biết bắt đầu từ đầu từ đâu, vẫn đang c̣n rất mơ hồ lạc phương hướng nên kết quả chưa cao. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng qua v́ bước khởi đầu lúc nào cũng gặp một chút khó khăn.

Do mới triển khai nên công việc chưa mang tới cho bạn nguồn tài lộc nào đáng kể, tuần này bạn phải lên kế hoạch chi tiêu thật hợp lư không sẽ dễ dàng bị thất thiệt về tài sản đấy nhé! T́nh cảm là vấn đề làm bản mệnh đau đầu nhất khi mà người yêu giận dỗi, hai người thường xuyên v́ những chuyện nhỏ nhặt mà căi vă với nhau. Chỉ cần một người nhường nhịn th́ mọi chuyện đều êm xuôi cả.

Tử vi tuần mới từ 7/8/2017 đến 13/8/2017 của tuổi Sửu

Dự báo chuyện t́nh cảm biến động không ngừng, sóng gió với người tuổi Sửu đến quá nhiều nên thực sự bạn rất mệt mỏi. Đôi khi bạn chỉ muốn buông xuôi tất cả, không màng tới mối quan hệ này nữa nhưng lại không nỡ để nó diễn ra theo chiều hướng xấu, đúng kiểu bỏ th́ thương vương th́ tội, nhiều khi chỉ muốn buông xuôi tất cả, không màng tới mối quan hệ này nữa nhưng lại không nỡ.

Buồn quá th́ nghĩ vậy thôi, b́nh tâm lại sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều. Sang tuần mới này bạn có thể nghỉ ngơi thêm chút rồi đó, không nên ôm nhiều việc về nhà làm buổi tối nhé, mọi công việc của bạn đă dần đi vào trạng thái ổn định. Sức khỏe của bạn cũng không có quá nhiều biến động, gia đạo có tin vui, niềm vui sẽ được lan tỏa. Đôi khi bạn cũng nên nghỉ ngơi, tránh nghĩ ngợi nhiều mà ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tử vi tuần mới từ 7/8/2017 đến 13/8/2017 của tuổi Dần

Xem tử vi tuần này người tuổi Dần có Tiểu Hao, mất tiền mất của đi khá nhiều, bạn sẽ mất đi một khoản tương đối khá. Nhưng phần ào cũng gặp một chút may mắn nên có lẽ sẽ giảm bớt được hung họa. Trong tuần này mọi dự định hăy tạm gác lại tránh mua sắm, kí kết hợp đồng, mua bán đồ vật có giá trị hay sang nhượng tài sản vào thời gian này.

Mọi thứ đều không tốt nhưng công việc th́ lại rất b́nh ổn. Ngoài việc đi làm bạn c̣n biết cách mở rộng quan hệ xă giao và tạo được sự tin yêu với đồng nghiệp, đó chính là cơ hội rất tốt để bạn có thể phát triển công việc theo chiều hướng tích cực hơn. Người thân bất ḥa, bạn ở giữa chịu trận, ḥa giải khuyên can đều không có tác dụng. T́nh cảm riêng th́ đi vào ngơ cụt, hai người không t́m được tiếng nói chung, nhưng đến cuối tuần th́ mọi sự đều lắng đọng hơn.

Tử vi tuần mới từ 7/8/2017 đến 13/8/2017 của tuổi Măo

Về sự nghiệp trong tuần mới này th́ những người thuộc tuổi Măo không thể đ̣i hỏi sự đột phá lớn nhưng từ từ phát triển, bắt đầu tăng tiến dần dần từng bước một, bản mệnh phải kiên nhẫn chờ đợt thời cơ tốt. Bạn nhận được nhiều sự trợ giúp từ những người xung quanh trên tinh thần cùng giúp đỡ nhau để học hỏi và tiến bộ nhé!

T́nh cảm thăng hoa, có nhiều giây phút thật sự rất lăng mạn, nếu cặp đôi nào đang bàn tính tới chuyện kết hôn th́ đây chính là thời điểm rất thuận lợi, Thiên Hỉ cát tinh chúc phúc, có một đám cưới trong mơ, các khâu chuẩn bị đều tiến hành suôn sẻ mà bạn không phải quá tất bật bận rộn, có người từ phương xa giúp đỡ. Bạn chỉ cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để chờ đón nó. Cẩn thận Kiếp Tài có họa về tiền. V́ tiền mà tranh căi, v́ tiền mà xung đột gây mất t́nh cảm với nhaun nhé!

Tử vi tuần mới từ 7/8/2017 đến 13/8/2017 của tuổi Th́n

Tuần này mối quan hệ của bạn với những người thân hay đồng nghiệp đều rất tốt, bạn biết cách dung ḥa mọi việc với nhau nên mọi thứ đối với bạn có vẻ như không quá khó khăn, mọi việc đều được người khác giúp đỡ. Bạn nên lạc quan trong mọi vấn đề, b́nh tĩnh hơn trong mọi t́nh huống là điều bạn nên làm. Người tuổi Th́n nhiệt t́nh nhưng cũng rất dễ cáu, đây là điểm yếu cần khắc phục, đôi khi c̣n ảnh hưởng trong chuyện t́nh yêu của đôi lứa. 2 bạn sẽ thường xuyên căi nhau chỉ v́ mấy việc nhỏ nhặt này.

Tài chính tuy đă đi vào ổn định nhưng bạn vẫn chưa thực sự thỏa măn được nhu cầu của ḿnh, cần có thêm các nguồn thu mới. Nhưng đầu tư trong hôm nay không phải lựa chọn tốt nhất, tuổi Th́n nên chờ cơ hội, và t́m cho ḿnh một công việc thật phù hợp với ḿnh hơn.

Tử vi tuần mới từ 7/8/2017 đến 13/8/2017 của tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần này dự báo sự nghiệp của những người tuổi Tỵ đều rất tốt, công việc tiến triển đều đặn, làm việc ngày một tiến bộ, nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và bạn đang có cơ hội để được thăng tiến cao hơn. Nhưng bạn lại có ư định thay đổi, mong muốn được phát triển bản thân ở tầm cao hơn và vươn xa hơn th́ hăy xem xét tới việc chuyển đổi, đó sẽ là bước tiến đáng kể, mang tới cho bạn nhiều điều bất ngờ.

Trong tuần này th́ chuyện t́nh cảm th́ kém, sức khỏe cũng không tốt cần phải hết sức chú ư tới cách sinh hoạt của bản thân nhiều hơn. Hồng Loan đến mang theo đào hoa dữ, t́nh yêu lúc nào cũng trong trạng thái ba người, thiếu sự rơ ràng cần thiết. Tài lộc khá tốt vào ngày hôm nay, không phải v́ tuổi Tị kiếm được nhiều mà v́ bạn có nhiều cơ hội để đầu tư tài chính.

Tử vi tuần mới từ 7/8/2017 đến 13/8/2017 của tuổi Ngọ

Bạn phát triển công việc rất thuận lợi, tích cực nhưng vẫn có không ít rắc rối do nhanh nhảu, hấp tấp không quan sát tỉ mỉ mọi việc làm việc ǵ cũng cần phải làm cho nhanh, qua loa đại khái. Những lúc cần cẩn thận, tỉ mỉ th́ lại quá nhanh khiến kết quả không được đánh giá cao, có nhiều sai sót.

Nếu bạn đang muốn trau dồi t́nh cảm và bạn đang muốn đi đâu đó th́ bạn nên chờ cơ hội đến cuối tuần nhé, đầu tuần bạn nên dành thời gian để hoàn tất công việc và lên dự định cho cả tuần. Vận động là lời khuyên dành cho tuổi Ngọ, vận động không chỉ khỏe người đẹp dáng mà c̣n có thể bất ngờ được quư nhân giúp đỡ, mang tới tài lộc và cơ hội kiếm tiền rất nữa đấy

Tử vi tuần mới từ 7/8/2017 đến 13/8/2017 của tuổi Mùi

Trong tuần này bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những lễ hội trong tuần. Với các bạn tuổi Mùi chưa có gấu th́ tuần này là thời gian thích hợp để bạn t́m kiếm và có cơ hội kết thân đó. C̣n những bạn đă có gia đ́nh th́ tuần này rất lư tưởng để bạn có thể nung nóng hạnh phúc gia đ́nh của bạn thêm gắn kết nhau hơn.

Công việc của bạn nhiều trở ngại, người làm việc cùng cố t́nh gây khó dễ nên tuổi Mùi bức bối, tiền bạc trong tuần này cũng không thuận lợi, cẩn thận có sự thất thoát lớn. Cấp trên ép xuống, áp lực chồng áp lực nhưng bạn lại không thể buông xuôi tất cả được. Việc cần thiết bây giờ là mạnh mẽ hơn, lập kế hoạch làm việc thật tỉ mỉ thể hiện chính kiến của ḿnh chứ không phải là chán nản đâu nhé. Sức khỏe xuống đốc, cấp tốc bổ sung năng lượng, nên tập thể dục thể thao nhiều hơn nhé!

Tử vi tuần mới từ 7/8/2017 đến 13/8/2017 của tuổi Thân

Vận tŕnh của những người tuổi Thân trong tuần này khá cân bằng, có nhiều cơ hội và cũng có nhiều thử thách, làm bao nhiêu sẽ được hưởng bấy nhiêu. Mọi thứ bạn có đều nhờ vào sự nỗ lực chứ không phải may mắn nên bạn luôn biết cách trân trọng. Kiếp Tài xuất hiện cho nên tiền bạc có nhiều hao hụt, nếu như muốn nâng cao địa vị xă hội của ḿnh th́ bạn cần phải tiêu tiền nhiều hơn vào các mối quan hệ xă giao.

Những khó khăn trước mắt về tài chính tuy chưa bù đắp được nên bạn đừng nên tiêu hoang phí nhé. Bạn biết cách thể hiện và có tâm hồn lăng mạn, nửa kia có ấn tượng sâu sắc và hai người đang trong những tháng ngày hạnh phúc nhất. Hăy cố gắng duy tŕ mối quan hệ này nhé, 2 bạn thật xứng đối đấy

Tử vi tuần mới từ 7/8/2017 đến 13/8/2017 của tuổi Dậu

Tuần mới cát nhiều hơn hung, có lo lắng nhưng không phải buồn phiền không phải chầu chực đêm thâu lo lắng. Tuổi Dậu lo hoàn thành công việc, lo vun đắp chuyện t́nh cảm, lo báo đáp người thân, lo đủ thứ trên đời. Bạn rất bận nhưng không buồn, lúc nào cũng nhanh nhẹn, tháo vát và giữ được sự lạc quan đáng ngạc nhiên. Trong tuần này bạn nên cẩn thận không sẽ bị mất oan, bị mất đồ, bỏ quên hoặc làm hỏng đồ đạc.

Đồ mất th́ mất kỷ niệm cho nên cần phải giữ ǵn thật cẩn thận. Trong cong việc th́ đầu tuần của bạn tương đối ổn định nhưng đến những ngày giữa tuần bạn sẽ cảm thấy có chút bực ḿnh v́ mọi việc không như đúng ư muốn.

Tử vi tuần mới từ 7/8/2017 đến 13/8/2017 của tuổi Tuất

Trong tuần này bạn hăy b́nh thường hóa tất cả mọi việc nếu như bạn không muốn bất ḥa và xung đột xảy ra nhé, mắt không thấy tim không đau cho nên nhiều khi thấy bạn cũng nên bơ nó đi. Có thể giữa tuần bạn có tin vui từ những người thân lâu ngày không gặp.

Có thể nói người tuổi Tuất đen đủi nhiều trong tuần này, bạn hay gặp phải người thích chơi xấu, nói điều không hay về bạn sau lưng, nói đểu và gây rắc rối cho ḿnh. Không thích đôi co th́ họ càng lấn tới, làm căng th́ ầm ĩ, đúng là tiến thoái lưỡng nan. Thiên Đức cát tinh sẽ giúp bạn trong một số t́nh huống nhất định, không việc ǵ phải sợ cả.



Tử vi tuần mới từ 7/8/2017 đến 13/8/2017 của tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt với những bước ngoặt trong cuộc sống, nhất là phương diện t́nh cảm. Những người độc thân có nhiều cơ hội t́m được ư trung nhân cho ḿnh, c̣n người có đôi có cặp nhiều khả năng sẽ tiến tới hôn nhân. Trong công việc v́ chuyên môn không đủ nên nhiều khi bạn không thể giải quyết được những vấn đề mà ḿnh gặp phải. Bên cạnh việc tự mày ṃ th́ bạn cũng nên học hỏi kinh nghiệm từ những người khác nhé.

Vận tŕnh tài lộc của bản mệnh trong tuần rất sáng đấy. Tuổi Hợi nên chú ư những ngày có bạch Hổ, kị nơi nhiều hàn khí âm khí, kị vật sắc nhọn xung quanh. Người làm việc ngoài trời, làm việc ở nơi có địa h́nh hiểm trở, làm việc ở công trường phải hết sức chú ư kẻo có họa huyết quang. Nếu có thể th́ hạn chế tối đa việc sử dụng dao kéo, không no đùa, dễ va phải cạnh bàn, mắc quần áo. Chăm chỉ tập thể dục để đảm bảo sức khỏe.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-06-2017
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,255
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpeg
Views:	0
Size:	52.5 KB
ID:	1081667  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
queebee (08-07-2017)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10166 seconds with 12 queries