VC bắt cóc người ngay trên thánh địa sản sinh ra Cộng Sản và Phát Xít - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > History | Lịch Sử


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Germany Flag Resize VC bắt cóc người ngay trên thánh địa sản sinh ra Cộng Sản và Phát Xít
Quả là VC, to gan bắt cóc người ngay trên thánh địa quê hương của chủ nghĩa Cộng Sản và Phát Xít.

Ảnh Cha đẻ Cộng Sản và Phát Xít


Nước Đức là nước có hai chủ nghĩa gây ra nhiều chiến tranh tang thương, đó là cộng sản ̣(Karl Marx) và phát xít (Adolf Hitler), họ đều là người Đức, thế mà CSVN lại bắt cóc người ngay cả trên nước đã sản sinh ra cha đẻ của chủ nghĩa cộng sản, qua mặt Tàu cộng, Bắc Triều Tiên, Cu Ba...
Người Đức với lòng tự trọng, tự hào dân tộc và dân tộc tính của họ sẽ không để an ninh côn đồ của đảng CSVN muốn làm gì thì làm trên chính đất nước của họ. Chúng ta hãy chờ xem.Lần này thì Lú đã lú quá mức rồi.

Đức là quốc gia có nền kinh tế đứng thứ 4 trên thế giới, nhưng mạnh hơn, ảnh hưởng của Đức trên trường quốc tế đứng thứ 2 v́ Đức là quốc gia đứng đầu 27 nước Liên Minh Châu Âu. Sức mạnh dân tộc Đức là ư chí kiên cường bất khuất, từ thời cổ đại, tộc người German đă đánh bại Đế Chế La Mă, rồi dân tộc này đánh bại cả đoàn quân Napoleon. Bóng đá Đức cũng thể hiện rơ tinh thần dân tộc German. Hàng hóa Đức dùng cả trăm năm chưa hư hỏng. Nói vậy để thấy rằng, dân tộc Đức rất coi trọng danh dự và tính kiên quyết cao.
Chuyện đặc vụ Việt Nam CS sang Đức bắt cóc Trịnh Xuân Thanh, tưởng là chuyện nhỏ nhưng té ra, hoàn toàn không nhỏ đối với bà thủ tướng Angela Merkel. Khi ông thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sang Đức đă cùng với bà Merkel thảo luận về hai nước kư hiệp ước dẫn độ và hai bên đă ghi nhớ để xúc tiến thảo luận sửa đổi luật pháp h́nh sự. Cũng đồng thời lúc này, Trịnh Xuân Thanh đă đưa đơn xin tỵ nạn chính trị và Chính phủ Đức đang xem xét với khả năng cao là chấp thuận, chỉ lấn cấn về ảnh hưởng ngoai giao. Trong hồ sơ xin cứu xét tỵ nạn chính trị, Trịnh Xuân Thanh, có lẽ đă tŕnh bày nhiều về việc đấu đá trong nội bộ đảng cộng sản VN và Thanh chỉ là “con dê tế thần” cho thanh trừng các phe phái chính trị trong nội bộ. Lư do Thanh đưa ra, chắc chắn Thanh đă phân tích rơ về cơ chế quản lư trong điều 4, Hiến Pháp và Cương lĩnh đảng cộng sản VN, theo đó, “Đảng cộng sản Việt Nam lănh đạo toàn diện nhà nước”. Cơ chế quản lư bao cấp thể hiện cấp dưới làm bất cứ việc ǵ cũng phải xin ư kiến chấp thuận của cấp trên. Việc ngành dầu khí đầu tư sang Venezuela đều có phê duyệt của Bộ chính trị, Ban kinh tế trung ương. Sau đó thua lỗ vụ đầu tư này th́ không chỉ quy kết trách nhiệm cho Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh được. Nói cách khác, mọi hoạt động đầu tư lớn của ngành dầu khí đều cho sự phê duyệt của cấp đảng cao nhất là Bộ Chính trị, và chịu trách nhiệm trực tiếp chính là ông tổng bí thư Trọng Lú. Điều này chúng ta đều biết, không chỉ riêng ngành dầu khí, mà mọi ngành kinh tế khác đều bị tác động quyết định của cơ quan đảng cộng sản, bởi cơ chế đảng độc quyền lănh đạo toàn diện. Cấp độ kinh doanh nhỏ th́ phải theo chi bộ đảng, cấp lớn th́ do đảng bộ tỉnh, cấp cao hơn nữa như các Tổng công ty Dầu Khí, TCT Đóng tàu, TCT Xăng dầu, TCT Hàng không…. đều do Bộ Chính trị và Ban kinh tế trung ương đảng CS chịu trách nhiệm lănh đạo và quản lư từng chi tiết. V́ cơ chế quản lư đảng CS độc quyền bao cấp này, nếu cấp dưới thành công sẽ là công lao của đảng, nếu thua lỗ thất bại sẽ do lỗi của cấp dưới. Do đó, dân gian có ca dao rằng “Mất mùa đổ tại thiên tai- Được mùa lănh đạo thiên tài đảng ta”. Nếu Trịnh Xuân Thanh phân tích được và có các bằng chứng phê duyệt của cấp lănh đạo đảng và những thất thoát của ngành dầu khí là phe ông Trọng vu khống quy chụp, là cái cớ để ngụy trang việc đàn áp phe phái chính trị trong nội bộ đảng cộng sản; th́ khả năng Thanh được Chính phủ Đức chấp thuận cho tỵ nạn chính trị. Mặt khác, Trịnh Xuân Thanh mới là nghi can trong vụ án, chưa ra ṭa và chưa xét xử. Nguyên tắc trong Công ước quốc tế về nhân quyền 1948 đă khẳng định “không được coi là có tội khi chưa có phán quyết có tội của Ṭa án”. Trịnh Xuân Thanh chưa bị ra ṭa, chưa bị kết án th́ việc bắt một công dân đang chờ xem xét tỵ nạn chính trị, là điều không thể chấp nhận được theo pháp luật quốc tế.
Lệnh bắt Trịnh Xuân Thanh đă được chính tổng bí thư Trọng Lú phát ra, cấp dưới phải bằng mọi cách bắt Thanh về Việt Nam. Việc bắt cóc Trịnh Xuân Thanh ngay giữa công viên ở thủ đô Berlin, giữa thanh thiên bạch nhật, trong bối cảnh ông Nguyễn Xuân Phúc mới thảo luận với bà Angela Merkel về Dự thảo việc dẫn độ và Thanh đang được phía Đức xem xét tỵ nạn chính trị, là một cái tát vào mặt Chính phủ Đức, cái tát khá mạnh. Cảnh sát mật vụ Đức, bộ trưởng An ninh Đức, bộ trưởng Quốc pḥng Đức từng cam kết với dân đảm bảo an ninh, ngăn chặn khủng bố; vậy mà để cho đặc vụ nước khác sang công khai bắt người ngay giữa thủ đô. Trời ơi là trời, nhục ơi là nhục.
Không những vậy, dân tộc Đức là dân tộc rất coi trọng danh dự và kiên quyết. Bà Angela Merkel, dù là nữ lưu nhưng tinh thần dân tộc Germani rất mạnh, Ngay cả việc bà ta, dù xuất thân từ bí thư đoàn cộng sản nhưng chính tinh thần dân tộc của bà đă thể hiện và được dân Đức ủng hộ để bà đắc cử thủ tướng th́ việc đặc vụ Việt Nam bắt cóc người giữa ban ngày, ngay tại công viên ở thủ đô, là điều không thể chấp nhận được. Sự sỉ nhục này, không như cái tát vào mặt cảnh sát và Bộ trưởng an ninh Đức, mà h́nh tượng hơn, giống như ông tổng đảng của Việt Nam sang lănh thổ nước Đức tụt quần bà thủ tướng Đức vào ban ngày giữa công viên ở thủ đô Berlin. Quan hệ quốc tế phải chơi theo luật quốc tế, đằng này, ông tổng Trọng Lú chơi kiểu tụt quần bà thủ tướng, ai mà chịu nổi kiểu chơi theo luật khủng bố được.
Sự việc quá nghiêm trọng. Phía Đức đă tống cổ tùy viên quân sự Đại sứ quán Việt nam tại Đức, trong ṿng 48 giờ phải đi khỏi nước Đức. Đồng thời, Bộ ngoại giao Đức gởi công hàm phản đối việc bắt cóc và yêu cầu phía Việt Nam phải giao trả Trịnh Xuân Thanh vô điều kiện. Có khả năng cao bà thủ tướng sẽ đóng cửa Đại sứ quán Việt Nam tại Berlin và cắt đứt ngoại giao với Viêt Nam. Hiện nay, Đại sứ quán Đức tại Hà Nội đă đóng cửa không làm việc để phản đối hành vi bắt cóc người của phía Việt nam, th́ khả năng bà Merkel cắt đứt ngoại giao với phía Việt Nam, là hoàn toàn có thể. Không chỉ ảnh hưởng ngoại giao, như trên đă viết, Đức là quốc gia có ảnh hưởng chính trị lớn thứ 2, sức mạnh kinh tế thứ 4 trên thế giới. Tác động của Đức thông qua các tổ chức quốc tế đối với kinh tế chính trị Việt nam là không nhỏ. Chỉ có ông Trọng là ngu. Không cái ngu nào giống cái ngu nào.
Cái ngu trước là bắt Trịnh Xuân Thanh làm “con dê tế thần” bằng cách đánh động trên báo Thanh Niên từ chuyện Thanh đi xe hơi cá nhân mang bảng số xanh. Thanh đánh hơi thấy nguy cơ nên đă chuẩn bị sẵn tài liệu chứng cứ để tự vệ và bùng ra ngoại quốc. Khi đào thoát, Thanh đă xin phép một người trong tứ trụ và được hỗ trợ an nhiên đào tẩu. Trước khi đi, Thanh c̣n viết thư nói về ông Trọng Lú với những lời lẽ hăm he rằng nếu Thanh muốn ra Ṭa án, phải có dư luận báo chí quốc tế để Thanh vạch mặt ông tổng bí thư. Nếu để Thanh an cư bên Đức luôn th́ mọi việc như “cứt trâu để lâu hóa bùn”; nhưng ông Trọng quyết bắt Thanh về để điều tra. Việc bắt Trịnh Xuân Thanh, là bắt cóc giữa ban ngày, làm sỉ nhục bà thủ tướng và cả dân Đức. Đức yêu cầu trao trả Trịnh Xuân Thanh cho phía Đức. Bên ông Trọng, bây giờ như ăn thịt chó bị hóc xương, nhà không ra, nuốt không vào và miệng đầy mắm tôm. Việc trao trả Thanh về Đức chắc chắn là không được, c̣n giam giữ th́ mất quan hệ ngoại giao và bị những trừng phạt kinh tế khác, sẽ bị cả Ủy ban nhân quyền Châu Âu lên án. C̣n nếu điều tra và ra Ṭa xử, chắc chắn quốc tế yêu cầu tham dự công khai và Thanh tung ra các chứng cứ đă chuẩn bị sẵn để tự bảo vệ, thậm chí, các bằng chứng này có cả bí mật thâm cung bí sử, làm bung bét hết. C̣n cho Thanh tự sát bằng các chiêu tṛ quen thuộc cũng khó v́ việc bắt cóc Thanh không c̣n chuyện nội bộ như Nguyễn Bá Thanh, mà đă có sự quan tâm của quốc tế.
Nhả không ra, nuốt không vô. Đúng là không cái ngu nào giống cái ngu nào. Và ngu nhất là chuyện bắt cóc giữa ban ngày ở công viên, giống như ông Trọng sang Đức tụt quần bà thủ tướng của họ ngay giữa thủ đô Berlin."

Tác giả: Pham Nhat Vuong

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 08-04-2017
Reputation: 74818


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,805
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	karl-marx-horz.jpg
Views:	0
Size:	186.0 KB
ID:	1080855  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,935
Thanked 15,537 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 663 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Old 08-05-2017   #2
saigonvietnam
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2012
Posts: 650
Thanks: 145
Thanked 349 Times in 177 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 173 Post(s)
Rep Power: 12
saigonvietnam Reputation Uy Tín Level 1saigonvietnam Reputation Uy Tín Level 1saigonvietnam Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tốt nhất là Tống hết cái lũ việt cộng nằm vùng về nước, hy vọng tất cả các nước lưu ư đến bọn việt cộng nắm vùng, ngông nghênh hống hách với người dân trong nước giờ lại giở tṛ bắt cóc người ở tận hài ngoại. tống hết bọn chúng về nước để bon chúng khỏi hênh hoang hống hách .ở quốc gia tư bản tự do mà lúc nào cũng bênh vực cho bọn cộng sản cầm quyền ở trong nước.
saigonvietnam_is_offline   Reply With Quote
Old 08-05-2017   #3
vn1111963
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
vn1111963's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Location: Cayman Island
Posts: 4,867
Thanks: 2,474
Thanked 4,701 Times in 2,095 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 676 Post(s)
Rep Power: 18
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Hy vọng bà Merkel sẽ dạy cho bọn việt cộng 1 bài học nhớ đời , cắt hết quan hệ ngoại giao , đóng cửa toà đại sứ Đức tại Việt Nam , đuổi bọn khỉ trường sơn về rừng với thằng trọng lú
Trọng lú kỳ này lú luôn rồi ,hắn sẽ đút đầu vào hán của con kim xuân để tránh tai tiếng
vn1111963_is_offline   Reply With Quote
Old 08-05-2017   #4
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,653
Thanks: 21,567
Thanked 29,582 Times in 9,080 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4011 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

vừa ngu vừa vô liêm sỉ , làm cho thế giới có cái nh́n ghê tởm về một quốc gia coi nhân quyền là chuyện không tưởng .
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
Old 08-05-2017   #5
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

ngu thgay me ai noi hitler la nguoi duc, lam om hoc lai , hitker la nguoi ao
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10897 seconds with 12 queries