Vụ Trịnh Xuân Thanh: Cựu chuyên viên ngoại giao Mỹ có tuyên bố rất sốc về Vn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ Trịnh Xuân Thanh: Cựu chuyên viên ngoại giao Mỹ có tuyên bố rất sốc về Vn
VBF-Vụ VN bắt cóc ông Thanh ngay tại nước Đức đang dần trở thành tâm điểm của dư luận TG. Mới đây 1 Cựu chuyên viên ngoại giao Mỹ đă có lời về vụ bắt bớ này của Vn. Theo đó, ông cho rằng Vn đă đi quá giới hạn và không tuân thủ tôn trọng luật chơi...Hăng tin AP ngày 2 tháng 8 trích lời phát ngôn nhân Bộ Ngoại giao Đức, Martin Schaefer, nói rằng chính phủ Đức không nghi ngờ ǵ việc đại sứ quán Việt Nam và cơ quan t́nh báo nước này có dính líu vào vụ bắt cóc ông Trịnh Xuân Thanh vào ngày 23 tháng 7.

Theo lời ông Martin Schaefer, việc bắt cóc ông Trịnh Xuân Thanh ngay trên nước Đức là một sự vi phạm luật pháp quốc tế và luật pháp nước Đức chưa hề có tiền lệ.

Từ Fresno, California, ông David Brown, nhà cựu ngoại giao Hoa Kỳ từng sống và làm việc nhiều năm ở Việt Nam b́nh luận về sự việc này với chúng tôi qua email, ông cho biết quan điểm của ḿnh.

“Công an Việt Nam đă không tuân thủ nguyên tắc của cuộc chơi. Với sự tiếp tay của Đại sứ Việt Nam Đoàn Xuân Hùng, họ đă vi phạm các chuẩn mực ngoại giao đă được thiết lập tốt bằng cách bắt cóc Trịnh Xuân Thành và trục xuất ông ta ra khỏi nước Đức. Berlin đúng là thật sự đă rất tức giận.

Chính quyền Việt Nam đă biết Thanh đang t́m kiếm quy chế tỵ nạn ở Đức. Các quan chức hàng đầu như Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hoặc Phó Thủ tưởng Phạm B́nh Minh cũng từng đă đề cập trực tiếp với chính phủ Đức vấn đề dẫn độ Trịnh Xuân Thanh về Việt Nam tại cuộc họp hội nghị thượng đỉnh G-20 diễn ra ở Đức vào tháng 7 vừa qua.”

Công an Việt Nam đă không tuân thủ nguyên tắc của cuộc chơi. Với sự tiếp tay của Đại sứ Việt Nam Đoàn Xuân Hùng, họ đă vi phạm các chuẩn mực ngoại giao đă được thiết lập tốt bằng cách bắt cóc Trịnh Xuân Thành và trục xuất ông ta ra khỏi nước Đức - Ông David Brown
Về việc này, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Đức cũng có nhắc đến. Ông cho biết hai nước đă gặp nhau bên lề Thượng đỉnh G20 hồi tháng 7 vừa qua để thảo luận đề nghị từ phía Hà Nội là muốn Đức trục xuất ông Thanh.

Khả năng có sự thoả thuận

Tất cả diễn biến của câu chuyện Trịnh Xuân Thanh cho đến thời điểm này được ông Lê Hưng Quốc, chuyên gia đối ngoại, Nguyên Phó Giám đốc thường trực Sở Ngoại vụ, trực thuộc Bộ Ngoại giao Việt Nam, ngày 3 tháng 8, từ Sài G̣n, đưa ra một góc nh́n khác mang tính chất “chưa đưa ra nhận định vội vàng”. Ông cho biết.

“Đây không phải là vấn đề chính trị. Đây là vấn đề tham nhũng. Tham nhũng th́ nước nào cũng có, cũng phải có biện pháp để trị. Các quốc gia không ủng hộ chuyện tham nhũng.”

Khi được hỏi về liệu có sự vi phạm luật pháp quốc tế như lời phát ngôn nhân Bộ Ngoại giao Đức, Martin Schaefer đă lên tiếng hay không? Ông Lê Hưng Quốc cho biết.

“Nếu nói về luật pháp quốc tế th́ nó rất chung chung và vô cùng. Nhưng đây không phải là câu chuyện về luật pháp quốc tế mà là câu chuyện giữa hai nước.

Tôi không h́nh dung là câu chuyện này làm như thế nào. Nhiều người nói là bắt cóc, nhưng tôi lại không có thông tin, chuyện bắt cóc ấy làm sao qua biên giới được. Cho nên cũng không loại trừ khả năng như Bộ ngoại giao đă nói là anh này đă đến lúc về nước để giải tŕnh, v́ tội tham nhũng th́ chả có nước nào dung chứa cả.”

Ông Lê Hưng Quốc nói rằng theo ư kiến của ông, ông nh́n thấy có hai cách để dư luận nhận xét về vụ Trịnh Xuân Thanh.

“Người mà không thích Việt Nam th́ nói là đây là bắt cóc rồi, đă vi phạm luật. Thế nhưng người mà nắm được sự kiện th́ có thể đây là một thoả thuận nào đó.”

Khi được hỏi quan điểm riêng của ông trên góc nh́n ngoại giao, ông chia sẽ rằng cần phải thận trọng trước khi đưa ra kết luận.

“Rơ ràng bây giờ là thế kỷ 21 rồi, và các nước cũng đều đang phát triển. Văn minh thế giới cũng rất rơ rồi. Cho nên tôi không loại trừ khả năng có những thoả thuận. Thế nhưng không phải thoả thuận nào cũng công bố trên báo đài đâu?”

Tối ngày 3 tháng 8, truyền h́nh Việt Nam, kênh VTV1 đăng h́nh ảnh ông Trịnh Xuân Thanh trong một đoan video thú nhận ông “đă làm một việc nông nổi” và ông “cần phải quay về để đối diện với sự thật”.

Người mà không thích Việt Nam th́ nói là đây là bắt cóc rồi, đă vi phạm luật. Thế nhưng người mà nắm được sự kiện th́ có thể đây là một thoả thuận nào đó. - Ông Lê Hưng Quốc
Sẽ nhanh chóng được giải quyết

Trước đó, ngày 2 tháng 8, Bộ Ngoại giao Việt Nam lần đầu lên tiếng với phát biểu của bà Lê Thị Thu Hằng, phát ngôn nhân Bộ Ngoại giao Việt Nam, nói rằng “Việt Nam rất lấy làm tiếc về phát ngôn của Bộ Ngoại giao Đức đưa ra” và Việt Nam rất coi trọng mối quan hệ giữa hai nước Việt – Đức.

Chúng tôi đặt vấn đề về khả năng mối quan hệ giữa hai nước sau sự việc này như thế nào, ông David Brown cho biết, theo nhận định của ông, việc này sẽ “ch́m dần” bằng h́nh thức ngoại giao.

“ Hà Nội cần phải biết rằng sẽ mất một khoảng thời gian nhiều tháng trước khi các toà án ở Đức ra quyết định về qui chế tỵ nạn của Trịnh Xuân Thanh, và không cần thiết phải xử lư như thế. Họ đă nghĩ rằng họ có thể loại trừ ông ta một cách gọn gàng, và họ đă làm như thế.

Sau một thời gian ngắn, sau những lời xin lỗi, gửi một Đại sứ mới sang Berlin, vụ việc sẽ được giải quyết và sẽ lắng xuống. Có lẽ họ đúng. Giữa Việt Nam và Đức có nhiều lợi ích chung, và sẽ không có lợi nếu cả hai kéo dài chuyện này.”

Giữa Việt Nam và Đức có nhiều lợi ích chung, và sẽ không có lợi nếu cả hai kéo dài chuyện này. - Ông David Brown
Về việc này, ông Lê Hưng Quốc có quan điểm tương đồng với ông David Brown, ông khẳng định sự việc sẽ được giải quyết qua kênh ngoại giao.

“Quan điểm cá nhân của tôi, việc này không ảnh hưởng đến quan hệ giữa hai nước. Quan hệ Việt Nam với Đức là xu thế.

Tôi không h́nh dung được v́ chuyện này mà Đức cấm vận hay tuyên chiến với Việt Nam. Bởi v́ câu chuyện này là câu chuyện tham nhũng chứ không phải vấn đề nhân quyền hay chính trị.”

Sau những ngày giữ im lặng, th́ ngày 4 tháng 8, Ngoại trưởng Đức Sigmar Gabriel phát biểu trong cuộc họp báo tại Wolfsburg rằng không có điều ǵ sai với suy luận ông Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc là có sự hổ trợ của viện chức t́nh báo Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam ở Đức. Ngoại trưởng Sigmar nhấn mạnh trong buổi họp báo, phía Đức không thể chấp nhận việc Việt Nam đưa ông Trịnh Xuân Thanh ra khỏi Đức bằng h́nh thức mà ông gọi là “người ta thấy khi xem phim kinh dị thời Chiến tranh lạnh.”

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-04-2017
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	25ce517c-8d32-4d78-a30b-a49ca10ca30a.jpeg
Views:	0
Size:	43.0 KB
ID:	1080846  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-04-2017   #2
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

con bà mẹ nó!! tống cái đám con ông cháu cha việt cộng về là xong chuyện ..cứ cho tụi cho nó chui lỗ cống về cho an toàn ..
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
5com (08-05-2017), cha12 ba (08-04-2017), Sorciere (08-04-2017)
Old 08-04-2017   #3
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Chuyện Trịnh Xuân Thanh cả 2 nước Việt nam và Đức đều biết và bàn luận trong chuyện họp G20, nhưng chính quyền Đức ko đồng ư, nhưng Việt nam chơi sau lưng và qua mặt Đức đă bắt cóc và dẫn độ Ông TXT về Việt nam...Có người cho rằng t́nh báo và nhà nước Đức qua giở để Việt nam làm chuyện này qua mặt Đức rồi bây giờ mới biết...Nhưng nhà nước Đúc làm ngơ cho đến khi để Việt nam dẫn độ Ông TXT về đến Việt nam rồi Đức mới lên tiếng cho cả Thế Giới biết...Việt nam đă rơi vô cái bẫy của Đức...v́ Đức muốn chuyện này xăy ra để Đức có quyền lên tiếng và cảnh cáo răng đe với các nước khác về chuyện sang nước khác bắt người mà ko thông qua nhà nước sở tại...Luật chơi mà Việt nam đă phạm là do nhà nước Đức biết mà vẫn làm ngơ đến lúc dẫn TXT về đến Việt nam rồi Đức mới lên tiếng...Cái này chơi hay chứ ko phải t́nh báo Đức giở...Như vậy cũng cho TQ biết đừng làm như vậy ko phải Thế Giới ko biết mà v́ quyển lợi của ngoại giao mà họ ko muốn làm thôi...Giống như thời TT Obama biết có người lên đất Mỹ làm trên đất Mỹ mà TT Obama ko lảm ǵ hết v́ lúc đó quyền lợi song phương nên ko làm ǵ thôi chứ ko fải người ta ko biết đâu...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to thangbomvietnam For This Useful Post:
cha12 ba (08-05-2017)
Old 08-04-2017   #4
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

1 quốc gia..chẳng có 1 luật pháp quốc tế chỉ biết xài luật rừng bây giờ nói ai nghe..??
có bắt được tên chó cắn này th́ $$$ nó cũng cho gái ăn hết rồi có lấy lại được đâu ??
c̣n rất nhiều và rất nhiều những tên thúi này trong XHCN chó mèo
viencent_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to viencent For This Useful Post:
cha12 ba (08-05-2017)
Old 08-05-2017   #5
saigonvietnam
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2012
Posts: 650
Thanks: 145
Thanked 349 Times in 177 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 173 Post(s)
Rep Power: 12
saigonvietnam Reputation Uy Tín Level 1saigonvietnam Reputation Uy Tín Level 1saigonvietnam Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tốt nhất là Tống hết cái lũ việt cộng nằm vùng về nước, hy vọng tất cả các nước lưu ư đến bọn việt cộng nắm vùng, ngông nghênh hống hách với người dân trong nước giờ lại giở tṛ bắt cóc người ở tận hài ngoại. tống hết bọn chúng về nước để bon chúng khỏi hênh hoang hống hách .ở quốc gia tư bản tự do mà lúc nào cũng bênh vực cho bọn cộng sản cầm quyền ở trong nước.
Tống hết cái bọn bênh vực cho chinh quyền công sản việt công ở quốc gia tư bản tự do mà lúc nào cũng bênh vực cho bọn cộng sản cầm quyền ở trong nước.Nếu tụi bây yêu chủ nghĩa cộng sản tại sao tụi bây lại định cư ở những nước tư do làm ǵ trả lời đi bọn việt cộng năm vùng.
saigonvietnam_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to saigonvietnam For This Useful Post:
5com (08-05-2017), cha12 ba (08-05-2017), tctd (08-05-2017)
Old 08-05-2017   #6
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by viencent View Post
1 quốc gia..chẳng có 1 luật pháp quốc tế chỉ biết xài luật rừng bây giờ nói ai nghe..??
có bắt được tên chó cắn này th́ $$$ nó cũng cho gái ăn hết rồi có lấy lại được đâu ??
c̣n rất nhiều và rất nhiều những tên thúi này trong XHCN chó mèo
làm ǵ mà thằng TXT không có một mớ tiền trong bank của đức .. bây giờ tụi đức có khoá tất cả các account th́ thằng việt cộng cũng không thể nào làm được hết .. cho đáng đời thằng chó
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (08-05-2017)
Old 08-05-2017   #7
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,794
Thanks: 285
Thanked 3,806 Times in 1,198 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 530 Post(s)
Rep Power: 20
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

TXT với lại Trịnh Thúi Địt, mẹ bà nó VN sắp bị mất rồi không lo, lo chuyện tào lao, mấy thăng VC đều là loại chó bán nước, chết được thăng nào th́ bớt đưỢc thằng đó
sincity007_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to sincity007 For This Useful Post:
cha12 ba (08-05-2017), tctd (08-05-2017)
Old 08-05-2017   #8
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cuối củng TXT cũng bị gái dụ...cái tội ngu chết v́ gái...Chiêu tṛ của TQ và Việt Nam xài đi xài lại vẫn hiệu nghiệm...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to thangbomvietnam For This Useful Post:
andi (08-05-2017)
Old 08-05-2017   #9
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,326
Thanks: 0
Thanked 5,829 Times in 3,166 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 961 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

việt cộng chứ Việt Nam đâu có ngu vậy bây
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Old 08-05-2017   #10
andi
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
andi's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 909
Thanks: 2,907
Thanked 211 Times in 66 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 15
andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4andi Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by thangbomvietnam View Post
Cuối củng TXT cũng bị gái dụ...cái tội ngu chết v́ gái...Chiêu tṛ của TQ và Việt Nam xài đi xài lại vẫn hiệu nghiệm...
Có gái đẹp vô là thằng nào cũng... chết cả, ta, tây, tàu hay khỉ cũng thế thôi... hahahah...

Ôi, đàn bà là những niềm đau, hay đàn bà là ngọc ngà...


Hahahah...
andi_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12490 seconds with 12 queries