Nghe thấy tiếng vợ cười nói sau khi vợ chết, anh tá hoả khi phát hiện ra sự thật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nghe thấy tiếng vợ cười nói sau khi vợ chết, anh tá hoả khi phát hiện ra sự thật
Sau khi kết hôn, anh lao đầu vào công việc và không quan tâm đến gia đ́nh. Đến một ngày anh đ̣i ly hôn v́ đă có cô bồ bên ngoài. Vợ anh chằng buồn giận dỗi hay đánh ghen.....Không lâu th́ chị chết, thế nhưng đến buổi đêm anh nghe thấy tiếng vợ cười nói khúc khích và chết sững khi phát hiện sự thật.


Anh và chị cưới nhau đến nay cũng được 5 năm, quăng thời gian đó anh đi làm nhiều hơn là ở nhà. Anh nói việc gia đ́nh và con cái là của đàn bà, việc của anh là kiếm tiền nên anh giao phó hết mọi thứ cho chị.

Hồi con trai anh c̣n bé, anh đi làm nhiều tới mức ngày về bế con, con hét toáng lên v́ thấy lạ. Khi đó chị lại xót xa: “Anh cứ tham công tiếc việc như vậy th́ làm sao gần gũi với con được, đến bao giờ gia đ́nh ḿnh mới có thể đông đủ ăn cơm cùng nhau mỗi ngày đây??”. Nghe chị nói vậy, anh lại bảo: ‘Em lắm chuyện quá, anh đi làm chứ có đi chơi đâu mà em cứ nói thế”.

Chị bật khóc hét lên: “Tiền kiếm biết bao nhiêu đủ, cái em và con cần không phải là tiền mà là 1 người chồng người bố ở nhà, em thèm sự chở che anh hiểu chứ”. Anh hiểu lắm chứ, nhưng v́ tương lai của cả gia đ́nh nên anh phải cố. Thời gian sau anh xin chuyển về gần nhà, nhưng anh vẫn đi sớm về muộn.

Mọi công việc trong nhà anh đă quen ỉ lại cho vợ rồi nên cứ hễ đi làm về chị lại xắn tay vào giải quyết hết hàng đống việc không tên. Lâu lắm rồi họ không hẹn ḥ lâu lắm rồi anh chẳng chủ động ôm chị, bỗng dưng chị thấy buồn và lạc lơng cô đơn đến lạ.

Rồi 1 ngày anh có bồ, điều mà chị và đến cả anh cũng không ngờ nổi. Cô ta trẻ đẹp hơn chị, càng ngày anh càng si mê nhân t́nh đến quên lối về. Họ qua lại với nhau được 1 năm th́ anh thú nhận với vợ. Lúc đó chị bủn rủn đứng chẳng vững nhưng chị không làm ầm lên, cũng chẳng đánh ghen. Chị chỉ hỏi:

- Anh muốn thế nào?

- Ḿnh… ly hôn em nhé, anh xin lỗi.

Chị đưa tay vuốt vuốt ngực v́ thấy khó thở, nước mắt chị cứ thế tuôn rơi:

- Cho em 3 tháng… được không?? Em cần làm 1 số việc, trong 3 tháng đó anh có thể ngừng liên lạc với bồ và yêu thương con hơn không?? Em muốn gia đ́nh ḿnh được đi ăn, đi thả diều rồi đi du lịch 1 lần. Sau thời gian đó, em sẽ để anh đi.

Nghe chị nói thế anh mừng lắm, anh không nghĩ mọi chuyện lại đơn giản dễ dàng như thế. Anh gật đầu đồng ư ngay. Nh́n ánh mắt vui mừng của chồng mà tim chị như ai xát muối.

3 tháng đó họ vui vẻ bên nhau, ban đầu hơi miễn cưỡng nhưng dần dần cũng quen v́ họ thỏa thuận làm sao để con trai họ thấy vui nhất có thể. Anh không nhận ra rằng vợ ḿnh mỗi ngày 1 hao gầy. Nhiều lúc vợ hiền quá, anh cũng thấy ḿnh là kẻ khốn nạn vô cùng nhưng rồi anh lại đưa t́nh yêu ra để bào chữa. Kết thúc thời hạn, chị ch́a tờ đơn ly hôn đúng như đă hứa, hôm đó anh lưỡng lự măi không biết có nên kí vào không?? V́ 3 tháng qua anh nghĩ không phải là t́nh cảm không thể cứu văn được, nhưng sau cùng anh đă kí.

Chị không trách móc chỉ nhẹ nhàng bảo: “Chúc anh hạnh phúc”. Chị rời quán cà phê, nước mắt rơi lă chă nhưng chẳng dám đưa tay lên để lau v́ sợ anh thấy. Ly hôn được 1 tháng th́ chị mất, lúc này anh bàng hoàng mới hay chị bị ung thư lâu rồi.

Anh ôm thi thể vợ gào khóc, con anh cứ ngồi đờ đẫn nh́n mẹ: “Bố ơi, sao bố đi lâu về thế. Mẹ chờ bố mệt quá nên ngủ hả bố”’. Từng câu nói của nó khiến trái tim anh vỡ nát. Anh ôm đứa con tội nghiệp vào ḷng tội lỗi dâng tràn không kể xiết. Từ hôm đó anh chuyển về ở với con, anh không c̣n liên lạc với cô bồ nữa.

Rồi 1 ngày khi đang ngủ anh nghe tiếng vợ cười khúc khích: “Con trai của mẹ, mẹ yêu con, con có thích cái này không??…”. Những tiếng đó cứ vang lên khiến anh giật ḿnh có đôi chút sợ hăi.

1 lần lấy hết can đảm, anh qua pḥng con xem thế nào th́ không thấy con đâu. Anh tá hỏa đi t́m nhưng đều không có, sau đó anh chạy lên pḥng thờ trên tầng 5 th́ chết sững khi thấy nó đang ngồi đấy ôm điện thoại của mẹ. Nó đang mải miết xem video mẹ nó quay lại lúc 2 mẹ con chơi với nhau:

- Lát bố về ḿnh sẽ cắt bánh ăn con nhé, hôm nay bố bảo sẽ về sớm.

- Nhưng bố sẽ lại về muộn thôi, bố có nhớ hôm nay là sinh nhật mẹ không?? Mẹ có nói cho bố biết không??

Thằng bé vừa xem vừa mếu máo: “Sắp sinh nhật mẹ nữa rồi, mẹ ơi, con nhớ mẹ quá”. Thằng bé ôm chiếc điện thoại vào ḷng, th́ ra chị biết chị sẽ chết nên lúc nào chị cũng cố gắng ghi lại khoảng khắc của 2 mẹ con lúc bên nhau. Nước mắt anh chảy không ngừng nổi, anh chạy đến ôm lấy con:

- Bố xin lỗi, bố xin lỗi con trai. Bố có tội với mẹ con con, bố sai rồi.

- Bố ơi… con… con nhớ mẹ quá.

Nó nấc lên khiến trái tim người bố như anh càng nghẹn ngào.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-04-2017
Reputation: 20917


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,152
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45983dc98bb1c4.img.jpg
Views:	0
Size:	20.6 KB
ID:	1080827  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08588 seconds with 12 queries