Khám phá cái chết đầy bí ẩn của Lư Tiểu Long - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khám phá cái chết đầy bí ẩn của Lư Tiểu Long
VBF-Cho tới nay cái chết của nam tài tử Lư Tiểu Long vẫn c̣n là 1 bí ẩn khó lư giải và luôn thu hút sự chú ư từ dư luận. Hàng năm cứ tới ngày mất của ông là lúc những thông tin về cái chết lại được đưa ra để cùng phân tích và t́m hiểu.Về cái chết của Lư Tiểu Long, trang ntdtv.com (Trung Quốc) mới đây đă đăng tải một bài báo có tựa đề: "Cái chết của Lư Tiểu Long, Đinh Bội tự nói ra một bí mật khiến người người càng ngẫm càng sợ". Nội dung chi tiết của bài báo như sau:
Lư Tiểu Long tên thật là Lư Chấn Phiên. Ông tấn công làng điện ảnh bằng công phu Trung Quốc và một cơ thể cường tráng đến hoàn mỹ.
Ngay từ nhỏ, Lư đă là một ngôi sao lớn trứ danh khắp trong và ngoài nước, chỉ tiếc rằng tất cả mọi thứ, từ sinh mạng cho đến vinh quang trong sự nghiệp của một h́nh tượng lớn đă phải dừng lại ở tuổi 33 sau sự ra đi quá đột ngột, để lại sự kinh ngạc và tiếc nuối trong ḷng người hâm mộ.
Hôm đó là ngày 20/7/1973.
Kết quả khám nghiệm tử thi cuối cùng kết luận rằng Lư tử vong do bị tràn dịch năo. Thông tin này đă khiến dư luận khi đó nghĩ rất nhiều và phẫn nộ, kích động cũng rất nhiều, bởi lẽ họ không chấp nhận lư do này.
Ngôi sao vơ thuật Hong Kong đă bị giết hay đột ngột qua đời? Nghi vấn cho đến nay vẫn c̣n vô số. Nhưng hôm nay, chúng tôi không lật lại chuyện cũ mà chỉ muốn đề cập đến bí mật giữa những lời đồn đại.
Bí mật giữa những tin đồn
Ngay từ đầu khi thông tin về cái chết của Lư Tiểu Long được thông báo, Trâu Văn Hoài (một nhà làm phim Hong Kong) lúc đầu cũng khẳng định, trước khi Lư Tiểu Long chết, ông ở nhà với vợ.
Thế nhưng rất nhanh sau đó, ghi chép thuê xe của bệnh viện chứng thực rằng, trước khi chết, ông đă ở nhà của nữ diễn viên Đinh Bội.
Lư Tiểu Long mắc bệnh tràn dịch năo, từng bị phát bệnh mà ngất tại trường quay. Việc này nhiều người biết. Đó cũng là lần đầu tiên ông phát bệnh và 2 tháng sau đó, ông đột ngột qua đời một cách khó hiểu.

Trước cái chết bí ẩn của nam tài tử tại nhà riêng của ḿnh, Đinh Bội đă nói ǵ?
"Khi Lư Tiểu Long c̣n sống, anh ấy đă bị ngất một lần. Việc này vợ anh ấy biết, Trâu Văn Hoài cũng biết nhưng không ai nói với tôi." Đó là câu trả lời do chính nữ diễn viên tự nói ra và nó đă đặt ra hai nghi vấn.
Nghi vẫn thứ nhất: Đinh Bội nói rằng cô không biết khi c̣n sống Lư Tiểu Long đă có lần phát bệnh.
Nghi vấn thứ hai: Trâu Văn Hoài biết nhưng không lập tức gọi điện thoại cấp cứu.
Tờ Star của Hong Kong đưa tin sau khi Lư Tiểu Long qua đời rằng:
Vào lúc 14 giờ ngày 20/7, Trâu Văn Hoài đến nhà Lư Tiểu Long để thảo luận về kịch bản "Tṛ chơi tử thần". Sau một khoảng thời gian bàn bạc, hai người cùng rời khỏi nhà Lư Tiểu Long và đến nhà Đinh Bội – một nữ diễn viên cũng tham gia vào bộ phim "Tṛ chơi tử thần" lúc tầm 16 giờ.
Trong suốt 2 tiếng đồng hồ sau đó, cả ba cùng nhau trao đổi về công việc. Đến 19 giờ, Lư Tiểu Long cảm thấy đau đầu nên muốn nghỉ ngơi.
Đinh Bội khi đó đă lấy cho Lư Tiểu Long một viên thuốc giảm đau loại cô hay sử dụng. Sau đó, Lư Tiểu Long ngủ thiếp đi trong pḥng ngủ của Đinh Bội. Khoảng 19h30, Trâu Văn Hoài có việc phải ra ngoài và trở lại lúc 21h45.
Câu hỏi đặt ra là Trâu Văn Hoài biết Lư Tiểu Long từng phát bệnh? Vậy th́ trước khi Lư chết, người này tại sao lại ra ngoài và ông ta đă đi đâu? Tại sao sau khi đi rồi, ông ta không về nhà ḿnh mà c̣n quay lại nhà Đinh Bội? Tại sao Lư Tiểu Long khi đó gọi thế nào cũng không tỉnh lại?

Đinh Bội một mực khẳng định, Trâu Văn Hoài biết rơ Lư Tiểu Long từng bị ngất trên trường quay v́ bệnh tràn dịch năo. Vậy th́ ngay khi thấy Lư Tiểu Long có biểu hiện phát bệnh, tại sao ông ta không gọi điện thoại cấp cứu mà để Đinh Bội gọi bác sĩ riêng?
Phải mất 10 phút sau đó bác sĩ riêng mới đến nơi, khi đó Lư Tiểu Long đă hôn mê sâu bao lâu rồi, chẳng ai biết, chỉ biết rằng hành động đó đă để lỡ mất những giây phút vàng bạc vô cùng quư giá.
Nhưng tại sao Đinh Bội nhấn mạnh việc Lư Tiểu Long bị tràn dịch năo và trước đó cô không hề biết? Không biết cũng khó trách, có thể nam diễn viên đă cố t́nh giấu.
Vậy th́ tại sao cô lại cố t́nh chỉ ra việc Trâu Văn Hoài cũng biết? Vợ Lư Tiểu Long biết rơ việc này, tại sao Định Bội lại nhấn mạnh vào Trâu Văn Hoài?
Khi đang quay bộ phim "Mănh rồng qua sông", Lư Tiểu Long đột ngột ngất xỉu và ngă xuống cạnh nhà vệ sinh, môi run lập cập giống như bị trúng gió.
Các bác sĩ đă phản ứng thế nào? Khi phát hiện nam diễn viên mắc bệnh tràn dịch năo, các bác sĩ đă nói rằng t́nh h́nh vô cùng nghiêm trọng và đáng lo ngại, nếu muộn thêm vài chục phút sẽ không giữ được tính mạng.
Và tại sao ban đầu nhà làm phim Hong Kong lại nói Lư chết tại nhà riêng và sau đó mới sửa lại thông tin? Trâu Văn Hoài giải thích rằng, ông làm vậy v́ muốn giữ thể diện cho Lư, v́ Lư chết trên giường của Đinh Bội.
Thế nhưng trên thực tế, thông tin Lư Tiểu Long chết trên ghế sofa nhà Đinh Bội cuối cùng lại được coi là chứng cứ hợp lư nhất. Suy cho cùng, chứng cứ nào là đáng tin cậy nhất? Chân tướng sự việc chẳng phải chỉ nên có một thôi sao?

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-04-2017
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	23-1501822343554-1501822615584.jpg
Views:	0
Size:	53.9 KB
ID:	1080752  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-04-2017   #2
xepdemden
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
xepdemden's Avatar
 
Join Date: Jun 2008
Posts: 3,001
Thanks: 503
Thanked 3,571 Times in 1,090 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 100 Post(s)
Rep Power: 19
xepdemden Reputation Uy Tín Level 6
xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6
Default

Có th́ giờ không biết làm ǵ hả???????
xepdemden_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07846 seconds with 12 queries