Ṭ ṃ về những mỹ nhân đẹp đă đi qua cuộc đời Tào Tháo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > History | Lịch Sử


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ṭ ṃ về những mỹ nhân đẹp đă đi qua cuộc đời Tào Tháo
Các học giả Trung Quốc cho đến nay vẫn chưa thể thống kê chính xác việc Tào Tháo lấy tất cả bao nhiêu người đẹp làm vợ. Theo sử sách, Tào Tháo có tới 15 người vợ với lai lịch rơ ràng. Các bà vợ này có thành phần phức tạp, xuất thân đến từ những nơi khác nhau. Tào Tháo thê thiếp đếm không xuể nhưng vẫn phải kể đến những người đẹp tiêu biểu.

Là một trí dũng kiệt xuất trong thời loạn Tam Quốc, mê giang sơn hơn say đắm mỹ nhân, nhưng không v́ thế mà cuộc đời Tào Tháo thiếu vắng mỹ nhân.

Tào Tháo (155 – 220), tự là Mạnh Đức là nhà chính trị, quân sự kiệt xuất cuối thời Đông Hán trong lịch sử Trung Quốc. Ông là người đặt cơ sở cho thế lực quân sự cát cứ ở miền Bắc Trung Quốc, lập nên chính quyền Tào Ngụy thời Tam Quốc. Ông được con trai truy tôn là Thái tổ Vũ Hoàng Đế.

Là một trí dũng kiệt xuất trong thời loạn Tam Quốc, Tào Tháo là người mê giang sơn thiên hạ hơn cả say đắm mỹ nhân, nhưng không v́ thế mà cuộc đời Tào Tháo thiếu vắng mỹ nhân. Nhưng có điều thú vị, Tào Tháo rất có hứng thú đối với các nữ tù binh xinh đẹp của những đối thủ bại trận dưới tay ḿnh.



Tào Tháo

Những người được Tào Tháo sắc phong rơ ràng, được ghi chép đầy đủ chính thống trong sử sách có Đinh phu nhân, Lưu phu nhân, Biện phu nhân. Sau này có thêm Hoài phu nhân, Đỗ phu nhân, Tần phu nhân, Doăn phu nhân, Vương chiêu nghi, Tôn Cơ, Lư Cơ, Chu Cơ, Lưu Cơ, Tống Cơ, Triệu Cơ, c̣n những bóng hồng lướt qua cuộc đời của kẻ gian hùng chắc khó mà thống kê hết.

Sống ở cuối triều Đông Hán, thiên hạ đại loạn, quần hùng tranh đấu. Tào Tháo hùng cứ bá chủ một phương đương nhiên không đứng ngoài những cuộc chiến tranh giành, phân định ranh giới lănh thổ. Với một người có tinh thần sung măn, sức khỏe dồi dào, sắc dục cao, trong những hành tŕnh thống soái đại quân chinh chiến vạn dặm, đương nhiên Tào Tháo không thể thiếu đàn bà để vơi đi những nỗi cô đơn, nhàm chán trong những khi rảnh rỗi giữa những trận chiến.

Việc si mê mỹ nhân ở những nơi đại quân của Tào Tháo quét qua chính là một thú vui kỳ quái của ông ta. Việc “đùa giỡn” những mỹ nhân của kẻ bại trận vừa mang lại cảm giác mới lạ của kẻ ngắt được bông hoa dại đầy hương sắc, vừa thể hiện, khẳng định khả năng chinh phục hùng mạnh của ḿnh. V́ thế việc say mê và theo đuổi các nữ tù binh xinh đẹp đă trở thành sở thích vô cùng đắc ư của Tào Tháo trong các cuộc viễn chinh.


Ảnh minh họa chân dung thím của tướng quân Trương Tú.

Nổi tiếng nhất trong những thiên t́nh sử của Tào Tháo đó chính là khi tấn công Uyển Thành, tướng trấn thủ Trương Tú v́ không chống đỡ được nên đă đầu hàng. Cũng trong lần đó, Tào Tháo phát hiện ra trong doanh trại của Trương Tú có một mỹ nữ vô cùng xinh đẹp nên đă đưa nàng về lều của ḿnh "mây mưa" cả đêm. Không ngờ người đẹp đó chính là thím của Trương Tú.

Nỗi sỉ nhục này đă khiến Trương Tú nổi giận dẫn binh đánh úp, không kịp trở tay, Tào Tháo trúng thương suưt mất mạng, trưởng nam Tào Ngang, đích tôn Tào An Dân, ái tướng Điển Vi v́ bảo vệ Tào Tháo mà mất mạng. Chỉ v́ một đêm phong t́nh mà Tào Tháo đă phải đánh đổi quá lớn, thực lực bị tổn thất nặng nề, danh tiếng bị ảnh hưởng, người vợ tào khang từ giă v́ hận thù quyết không tha thứ.

“Giang sơn dễ đổi, bản tính khó rời”, vết nhơ đó cũng không khiến Tào Tháo cảm thấy hổ thẹn và kiềm chế dục vọng của ḿnh. Có lần Tào Tháo và Lưu Bị liên minh đánh Lă Bố đoạt Hạ Phi, Quan Vân Trường từng thích vợ của Tần Nghi Lộc thuộc hạ của Lă Bố, không ngờ khi công phá thành nh́n thấy mỹ nhân Tào Tháo lại không kiềm chế được dục vọng nên đă hớt tay trên của Quan Vũ khiến Quan Vũ nổi giận trở thành người đối đầu không đội trời chung với Tào Tháo.



Người mà làm Tào Tháo phải tiếc nuối nhất mà không có được phải nói đến Chân Thị.

Năm 204 khi Tào Tháo đánh Nghiệp Thành, thủ phủ của Kư Châu, Chân thị, khi đó 22 tuổi lọt vào tay quân Tào. Thấy nàng quá xinh đẹp, con trai lớn mới 18 tuổi của Tào Tháo là Tào Phi lập tức si mê, đoạt lấy nàng làm vợ. Theo “Tam quốc diễn nghĩa”, khi thắng trận, Tào Phi dẫn quân xông thẳng vào nhà họ Viên, thấy hai người đàn bà đang ôm nhau khóc, hỏi ra th́ là vợ và con dâu thứ ba của Viên Thiệu.

Tào Phi kéo người phụ nữ trẻ lại gần, thấy tuy cố làm cho đầu bù, mặt nhọ nhưng quả là một trang quốc sắc, bèn dịu giọng hứa sẽ bảo toàn cho cả gia đ́nh.

Khi gặp Tào Tháo, vợ Viên Thiệu biết ư Phi bèn dâng nàng dâu cho Phi, dù con trai bà ta lúc đó c̣n sống. Tào Tháo nh́n dung nhan Chân thị, gật đầu nói: “Thật đáng là con dâu họ Tào”.

Tuy nhiên, cũng có một biến tướng của câu chuyện Chân Mật về làm dâu nhà họ Tào là: v́ nghe đồn về nhan sắc kiều diễm của Chân thị, chính Tào Tháo rất thèm khát nên khi đem quân triệt hạ họ Viên đă có ư định chiếm lấy nàng về mua vui cho ḿnh.

V́ thế, ông ta ra lệnh không ai được xâm phạm đến gia quyến nhà họ Viên. Thật không may là cậu con trai nhanh chân hơn đă chiếm được người đẹp, khiến Tào Tháo tuy tiếc đứt ruột vẫn phải cưới nàng cho con trai ḿnh. Từ đó, Chân Mật trở thành con dâu nhà họ Tào.

Có lẽ điều hối tiếc lớn của Tào Tháo đó là không làm thế nào để có thể sở hữu được hai đóa hoa đầy hương sắc Đại Kiều, Tiểu Kiều. Cũng v́ muốn bắt hai nàng Kiều mà Tào tướng quân đă chịu thất bại cay đắng trong trận chiến Xích Bích nổi tiếng lịch sử.



Hai chị em Nhị Kiều.

Trong trận chiến Xích Bích, ngoài việc phận định rạch ṛi thiên hạ với nhà Thục, Ngô, Tào Tháo c̣n muốn giành được “Giang Đông Nhị Kiều” nổi tiếng thiên hạ. Giá như hôm đó không nhờ trời giúp sức có trận gió Đông, Chu Du đă không thắng thế, th́ có lẽ nữ tù binh xinh đẹp tài năng Nhị Kiều - vợ Chu Du sớm đă trở thành người của Tào Tháo.

Thích bỡn cợt, tán tỉnh, đùa giỡn những mỹ nhân của những kẻ bại trận dưới tay ḿnh cũng chính là một minh chứng đầy sức thuyết phục về sự hoang dâm của một kẻ ngang ngược đầy dă tâm như Tào Tháo.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-03-2017
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	221.jpg
Views:	0
Size:	34.7 KB
ID:	1079817   Click image for larger version

Name:	222.jpg
Views:	0
Size:	81.4 KB
ID:	1079818   Click image for larger version

Name:	223.jpg
Views:	0
Size:	85.4 KB
ID:	1079819   Click image for larger version

Name:	224.jpg
Views:	0
Size:	111.9 KB
ID:	1079820  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08290 seconds with 12 queries