Ăn trứng tốt nhất là thời điểm nào trong ngày? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ăn trứng tốt nhất là thời điểm nào trong ngày?
Trứng là một loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Chuyên gia Mỹ đă chỉ ra rằng với trứng gà bạn có thể ăn 2 quả một ngày. Nó đă xóa tan quan niệm ăn trướng tăng nguy cơ mỡ máu cao.

Trứng có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng bao gồm các axít amin thiết yếu và chất sắt.

Một quả trứng cung cấp khoảng 70 calo và là một nguồn protein tuyệt vời giúp ổn định mức độ đường huyết trong máu cũng như phát triển cơ thể.
Do vậy, bạn nên bổ sung món trứng trong thực đơn bữa sáng để cơ thể có thể đón nhận những điều tuyệt vời sau đây:



1. Duy tŕ năng lượng cho cả ngày
Khi ăn trứng vào bữa sáng thay v́ ngũ cốc hoặc tinh bột, protein và chất béo trong trứng sẽ nạp đầy các mức năng lượng giúp bạn xử lư công việc trong khoảng thời gian dài hơn. Điều này giúp bạn giảm ăn bữa phụ và cuối cùng là sẽ ăn ít hơn.

2. Dồi dào protein
Trứng được xem là nguồn cung cấp protein dồi dào nhất v́ nó chứa tất cả axít amin cần thiết cho cơ thể mà chúng ta cần bổ sung từ chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

3. Hỗ trợ giảm cân
Mẹo tránh ‘khô vùng kín’ giúp đời sống vợ chồng thăng hoa Phát hiện thảo dược "Đặc trị" Đờm, Ho, Hen suyễn, COPD lâu năm
Trứng là một món ăn đơn giản cho bữa sáng của bạn giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, điều chỉnh khẩu vị và giảm nguy cơ ăn quá nhiều. Một số nghiên cứu đă chứng minh rằng những người ăn trứng vào buổi sáng tiêu thụ ít tinh bột hơn trong cả ngày và do vậy hỗ trợ giảm cân.

4. Tăng cường miễn dịch
Selenium là một chất dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch và điều chỉnh các hóc-môn tuyến giáp. Trứng chứa rất nhiều selenium và ăn một hoặc hai quả trứng vào bữa sáng giúp bạn tránh được các nhiễm trùng và h́nh thành một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

5. Bảo vệ năo bộ
Trứng được xem là thực phẩm của năo bộ v́ nó có chứa Choline, một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp phát triển năo bộ. Nhiều nghiên cứu cho thấy thiếu Choline có thể gây ra các rối loạn thần kinh, suy giảm chức năng nhận thức, tăng nguy cơ mất trí nhớ và bệnh Alzheimer’s. Ăn trứng đều đặn có thể giúp bạn duy tŕ mức độ Cholin ổn định và bảo vệ năo bộ của bạn.

6. Điều chỉnh hàm lượng cholesterol
Một quả trứng có khoảng 200 mg cholesterol, một lượng cần thiết cho cơ thể. Cholesterol trong trứng được cho là cholesterol tốt giúp làm giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt trong cơ thể. Ăn trứng vào buổi sáng sẽ giúp khởi đầu ngày mới của bạn với hàm lượng cholesterol được điều chỉnh.

7. Tăng cường thị lực
Trứng có chứa hai chất chống ôxy hóa là leutin và zeaxanthin có thể bảo vệ mắt khỏi tổn thương do tiếp xúc với các tia UV. Các chất chống ôxy hóa rất tốt cho vơng mạc và có thể làm giảm nguy cơ đục thủy tinh thể do tuổi già.

8. Làm đẹp da và tóc
Các vitamin nhóm B rất cần thiết cho da, tóc, mắt và gan khỏe mạnh. Trứng có chứa các vitamin nhóm B được gọi là biotin. Biotin giúp cơ thể chuyển hóa các chất béo và tinh bột thành năng lượng và cải thiện t́nh trạng của da, móng và tóc.

9. Giúp răng và xương chắc, khỏe
Trứng là một trong những nguồn vitamin D tự nhiên giống các tia nắng mặt trời rất tốt cho sức khỏe của răng và xương. Vitamin D kích thích sự hấp thụ canxi, điều này rất cần thiết cho quá tŕnh trao đổi chất, tiêu hóa và sức khỏe tim.

10. Pḥng ngừa ung thư
Choline, một chất dinh dưỡng đa lượng hỗ trợ chức năng gan, có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ. Lưu ư rằng choline chỉ có trong ḷng đỏ trứng gà, do vậy bạn nên ăn cả ḷng đỏ và ḷng trắng trứng gà.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-28-2017
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,525
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	25.9 KB
ID:	1076774  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05592 seconds with 12 queries