2 Phụ nữ bán tăm bông bị đánh oan phải nhập viện quyết truy cứu trách nhiệm đến cùng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 2 Phụ nữ bán tăm bông bị đánh oan phải nhập viện quyết truy cứu trách nhiệm đến cùng
Vụ hai người phụ nữ đi bán tăm bông bị người dân hiểu lầm là bắt cóc vây vào đánh phải nhập viện.Sau khi mọi chuyện được làm rơ,người nhà của những người trực tiếp gây thương tích t́m đến nhà nạn nhân để xin lỗi.Tuy nhiên hai người phụ nữ vẫn quyết định truy cứu trách nhiệm đến cùng những người đánh họ bị thương.

Liên quan đến việc hai người phụ nữ bán tăm bị người dân đánh hội đồng v́ nghi ngờ bắt cóc trẻ em tại huyện Sóc Sơn (Hà Nội), sáng 26/7 trao đổi với ****.vn, ông Quản Trung Dũng, chồng nạn nhân Lê Thị Bảy, cho biết trong ngày hôm qua một nhóm khoảng 6 người đă t́m về Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức nơi vợ ông đang nằm điều trị để xin lỗi.

Theo ông Dũng, sau khi bị người dân vây đánh hội đồng, vợ ông bị ngất, phải nhập Bệnh viện đa khoa huyện Sóc Sơn để điều trị. Tại đây, các bác sĩ kết luận vợ ông bị đa chấn thương phần mềm.

“Sau vài ngày điều trị, đến 24/5, tôi xin chuyển vợ về Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức gần nhà để tiện đi lại chăm sóc. Hiện sức khỏe nhà tôi đang dần ổn định nhưng cơ thể vẫn đau nhức, đi lại cần phải có người d́u dắt”, ông Dũng thông tin.

Người đàn ông trung tuổi cho biết ông ghi nhận tinh thần thiện chí của nhóm người biết nhận thức rơ sai lầm và t́m đến tận nơi để xin lỗi nhưng mọi việc vẫn cần để pháp luật giải quyết.

“Ai đúng sai thế nào sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, tôi không thể chấp nhận lời xin lỗi đơn giản rồi bỏ qua mọi chuyện”, ông Dũng nói.

C̣n nạn nhân Nguyễn Thị Phúc trả lời ****.vn, trong ngày hôm qua 25/7, một nhóm 5 người t́m đến gia đ́nh để xin lỗi bà. Nhóm người này chủ yếu là cha mẹ, vợ và con của những người đă lao vào hành hung, đánh đập khiến bà bị thương tích vài ngày trước.

Nạn nhân cho hay dù những người liên quan đến xin lỗi bà vẫn làm đơn gửi cơ quan chức năng giải quyết v́ đây là vụ việc nghiêm trọng, phải để pháp luật xử lư răn đe, pḥng ngừa về sau.

“Nghĩ lại ngày bị đánh, tôi thấy ḿnh bị tổn thương tinh thần, họ đấm đá khiến tôi chảy máu thâm tím mặt mày, đạp vào bụng đến lúc gục xuống họ vẫn chưa buông tha dù tôi đă van xin và giải thích tôi không đi bắt cóc trẻ”, bà Phúc nói.

Trước đó, trưa 22/7, bà Lê Thị Bảy (40 tuổi, ở xă Lê Thanh, huyện Mỹ Đức) và bà Nguyễn Thị Phúc (52 tuổi, ở xă Sơn Công, huyện Ứng Ḥa) - là thành viên của Hợp tác xă t́nh thương Sơn Tây - đến xă Mai Đ́nh (huyện Sóc Sơn) để bán tăm bông gây quỹ t́nh thương.

Khi đến nhà Đinh Văn Trung (25 tuổi) ở thôn Thái Phù, xă Mai Đ́nh, hai người phụ nữ đă hỏi cháu Đinh Huy Anh (5 tuổi, con trai của anh Trung) bố mẹ cháu có nhà không để bán tăm.

Lúc này, một số người dân khu vực thấy người lạ hỏi han cháu nên đă nghi ngờ, vu cho hai người định bắt cóc trẻ em. Họ lao vào hành hung, đánh đập khiến bà Phúc, Bảy gục tại chỗ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-26-2017
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,254
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	IMG_7221.JPG
Views:	0
Size:	80.3 KB
ID:	1076067   Click image for larger version

Name:	aabc.jpg
Views:	0
Size:	45.3 KB
ID:	1076068  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05515 seconds with 12 queries