Bỏ ngay thói quen gây béo bụng kể cả gầy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bỏ ngay thói quen gây béo bụng kể cả gầy
Không phải ai béo th́ bụng mới béo, có nhiều người gầy g̣ nhưng bụng vẫn đầy mỡ. Điều này không có ǵ lạ mà có nhiều nguyên nhân. Đa số là do thói quen và chế độ ăn uống thiếu hợp lư.



Ăn uống thiếu khoa học

Sai lầm của phần lớn phụ nữ gầy là ăn quá nhiều mỡ và tinh bột khiến cho mỡ bụng ngày càng tích trữ nhiều. Ngoài ra, việc thường xuyên uống các loại thức uống có ga, ăn thực phẩm có nhiều đường cũng góp phần khiến bụng béo nhanh chóng.
Điều trước tiên bạn cần phải làm là thay đổi chế độ ăn uống bằng cách bổ sung thực phẩm chứa nhiều protein, cắt giảm tinh bột và thay thế chất béo động vật bằng các loại chất béo thực vật. Tích cực ăn nhiều rau củ quả, trái cây, tránh đồ ăn nhanh, các loại đồ có thành phần đường hóa học nhiều... Và hăy hạn chế ăn bánh mỳ, mỳ Ư, sushi, cơm... v́ đây chính là tác nhân khiến lớp mỡ dưới da của bạn ngày một dày lên.



Chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp giảm béo bụng rất hiệu quả

Hay ăn khuya

Thói quen ăn khuya là nguyên nhân khiến bạn chẳng bao giờ có thể sở hữu ṿng eo thon gọn. Bởi ban đêm hệ tiêu hóa của chúng ta làm việc rất chậm, lượng thức ăn không được tiêu hóa hết sẽ chuyển hóa thành mỡ bụng tích tụ dưới da.

Hơn nữa, bạn sẽ gặp các vấn đề tiêu hóa nếu thường xuyên đi ngủ ngay sau khi ăn. Chính v́ thế, tốt nhất nên có chế độ ăn uống hợp lư, nên ăn ít vào ban đêm để tránh mỡ bụng tích tụ và ăn tối trước ít nhất 2 tiếng trước khi đi ngủ.

Nghiện thực phẩm chiên rán

Các loại thực phẩm chiên chứa đầy chất béo tích tụ ngay vùng bụng. Tuy nhiên, có một mẹo nhỏ là nếu bạn quá thèm thực phẩm chiên rán th́ bạn có thể thưởng thức một ít nhưng phải kèm theo 1 khẩu phần rau. Các hợp chất và vitamin có trong rau sẽ giúp hóa giải chất béo ngay lập tức nên hạn chế béo bụng hiệu quả.

Không ăn sữa chua

Vi khuẩn probiotics t́m thấy trong sữa chua có tác dụng cân bằng vi khuẩn trong ruột, hỗ trợ quá tŕnh giảm béo bụng hiệu quả. Chính v́ thế, để hạn chế mỡ bụng tích tụ bạn phải duy tŕ thói quen ăn sữa chua mỗi ngày.

Đi nằm ngay sau khi ăn

Đây chính là nguyên nhân khiến ṿng 2 tăng lên đáng kể và gây ra các vấn đề về dạ dày. Nếu thường xuyên đi nằm sau khi ăn sẽ khiến hệ tiêu hóa hoạt động tŕ trệ và c̣n khiến cơ thể mệt do nặng bụng. Do đó, tốt nhất bạn nên tập thói quen đi lại nhẹ nhàng để thức ăn kịp tiêu hóa, sau đó mới đi nằm.

Hay ngồi nhiều và ngồi một chỗ

Đối với những người phải làm việc trong điều kiện phải ngồi cả ngày, nhất là những cô gái làm văn pḥng có ít thời gian để vận động sẽ rất dễ bị béo bụng.

Chỉ cần đứng lên nghe một cuộc điện thoại cũng có thể giúp chúng ta đốt cháy thêm 50% năng lượng khi ngồi. Do đó, bạn gái đừng nên ngồi ĺ một chỗ mà thỉnh thoảng hăy đứng dậy đi vài ṿng, có thể là đi vệ sinh, đi uống nước,… sẽ giúp giảm mỡ hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian để tập các bài tập cho ṿng eo.

Thức đêm

Thức đêm mới chính là nguyên nhân gây béo bụng và tăng cân nhanh. Chính v́ thế, hăy cố gắng đi ngủ sớm và ngủ ít nhất 6-8 tiếng/ngày để đảm bảo cơ thể có sự cân bằng.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-25-2017
Reputation: 33257


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,260
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.1.jpg
Views:	0
Size:	23.1 KB
ID:	1075579   Click image for larger version

Name:	7.2.jpg
Views:	0
Size:	115.6 KB
ID:	1075580  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,231 Times in 5,543 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06118 seconds with 12 queries