TT Trump vẫn chưa chấp nhận kết luận của cộng đồng t́nh báo Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default TT Trump vẫn chưa chấp nhận kết luận của cộng đồng t́nh báo Mỹ
Cộng đồng t́nh báo Mỹ đă có kết luận việc Nga can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm ngoái. Nhưng Tổng thống Donald Trump hiện vẫn chưa chấp nhận kết luận này. Ông vẫn cho rằng truyền thông dựng lên màn kịch nhằm làm lu mờ h́nh ảnh của ông?

CNN ngày 23/7 dẫn lời ông Anthony Scaramucc, Giám đốc bộ phận truyền thông của Nhà Trắng mới được bổ nhiệm cho biết Tổng thống Donald Trump vẫn không chấp nhận kết luận của cộng đồng t́nh báo Mỹ rằng Nga đă cố gắng can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống của nước này hồi năm 2016.

Trong phần trả lời CNN, ông Scaramucci nhắc lại phát biểu của ông Trump khi nói về những cáo buộc của Nga: “Có thể là họ đă làm, nhưng cũng có thể họ đă không làm”.



Tổng thống Trump chưa chấp nhận kết luận của cộng đồng t́nh báo Mỹ rằng Nga đă cố gắng can thiệp vào cuộc bầu cử của nước này hồi tháng 11/2016.
Tân Giám đốc bộ phận truyền thông của Nhà Trắng cho biết, Tổng thống Trump đặt nghi vấn về mục đích truyền thông theo đuổi câu chuyện này.

Theo ông Trump, truyền thông đă dựng lên những nghi vấn trên để làm lu mờ chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ của ông hồi tháng 11/2016.

Bên cạnh đó, ông Scaramucci cũng tuyên bố có ư định đánh giá lại bằng chứng của cộng đồng t́nh báo về vấn đề Nga can thiệp vào cuộc bầu cử tại Mỹ một khi ông có được quyền tiếp cận thông tin mật.

Cùng với đó, ông Scaramucci cam kết sẽ trao đổi nhận định riêng của ḿnh với ông Trump về những kết luận của cộng đồng t́nh báo.

“Hoạt động truyền thông ở Nhà Trắng có vấn đề và đă đến lúc cần thay đổi điều này”, ông Scaramucci nhấn mạnh.

Trước đó, hôm 22/7, các thành viên thuộc đảng Dân chủ trong Quốc hội Mỹ đă tuyên bố hoàn toàn đồng t́nh với đảng Cộng ḥa về việc tăng cường lệnh trừng phạt với Nga, Iran và Triều Tiên trong một dự luật nhằm hạn chế bất kỳ động thái nào của Tổng thống Donald Trump nếu ông có ư định chấm dứt hoặc nới lỏng lệnh trừng phạt đối với Moskva.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Thượng viện và Hạ viện để tăng cường lệnh trừng phạt với Nga cho tới khi t́nh h́nh Ukraine được giải quyết và giờ chuyện này chưa xảy ra”, kênh truyền h́nh ABC dẫn lời bà Sarah Sanders, Thư kư báo chí Nhà Trắng nhấn mạnh.

Tuy nhiên về phần ḿnh, Tổng thống Donald Trump vẫn tỏ ra lưỡng lự chưa đưa ra quyết định có kư đạo luật tăng cường trừng phạt Nga hay không.

“Theo tôi, ông Trump có thể sẽ sớm đưa ra quyết định”, Giám đốc bộ phận truyền thông của Nhà Trắng Scaramucci nói với CNN.

Thực tế từ khi lên nắm quyền Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ đến nay, ông Trump đă không ít lần vấp phải sự phản đối từ phía các thành viên đảng Cộng ḥa và đảng Dân chủ khi theo đuổi chính sách cải thiện quan hệ với Nga.

"Sẽ là rất tuyệt vời nếu chúng ta có thể làm việc với Tổng tống Putin và với Nga. Điều này có thể xảy ra hoặc có thể không. Nhưng tôi có thể nói rằng tôi mong muốn điều này xảy ra”, ông Donald Trump từng khẳng định.

Mỹ cam kết ngăn chặn nạn ṛ rỉ thông tin

Trong một động thái có liên quan, tuyên bố với truyền thông sau khi nhậm chức ông Anthony Scaramucci khẳng định một trong những nhiệm vụ hàng đầu của ông là ngăn chặn nạn ṛ rỉ thông tin.

Ông Scaramucci tuyên bố sẵn sàng sa thải các nhân viên dưới quyền t́nh trạng trên vẫn tiếp diễn trong thời gian tới.

“Nếu chúng tôi không thể chấm dứt nạn ṛ rỉ, tôi sẽ đích thân có những hành động mạnh tay để chấm dứt việc đó”, ông Scaramucci nhấn mạnh.



Ông Scaramucci khẳng định một trong những nhiệm vụ hàng đầu của ông là ngăn chặn nạn ṛ rỉ thông tin.
Tân Giám đốc truyền thông của Tổng thống Mỹ cũng cho rằng người gây ṛ rỉ thông tin thực sự không phải người Mỹ đồng thời tuyên bố sẽ tổ chức một cuộc họp với cấp dưới về vấn đề này vào ngày 24/7.

Tuyên bố trên của ông Scaramucci đang thu hút được nhiều sự chú ư từ dư luận. Bởi lẽ vấn nạn ṛ rỉ thông tin đă trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người dân Mỹ.

Hồi cuối tháng 6 vừa qua, UpGuard – một công ty an ninh mạng của Mỹ đă phát hiện dữ liệu của gần 200 triệu cử tri Mỹ bị ṛ rỉ trên mạng Internet.

Trong một thông báo phát đi UpGuard cho biết, tên, ngày sinh, địa chỉ cư trú và các thông tin khác của khoảng 198 triệu cử tri đă bị ṛ rỉ, trong khi con số toàn bộ cử tri Mỹ đăng kư là hơn 200 triệu.

Ngoài ra UpGuard c̣n tiết lộ, có tới 1,1 terabyte dữ liệu được phát hiện ở một bộ nhớ lưu trữ không được bảo vệ trên Internet.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-24-2017
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,475
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	19.2 KB
ID:	1075275   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	18.1 KB
ID:	1075276  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-24-2017   #2
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

cha con nó đồng loă với thằng nga ngố rồi .. có khi nào mà chấp nhận sự thật đâu .. suốt ngày chỉ đổ thừa cho nguời này nguời khác làm .. trong khi đó ḿnh th́ mess up tùm lum

tctd_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07373 seconds with 12 queries