Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 07-23-2017   #1
nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,212
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Default Trước câu nói "chia tay vẫn ngủ chung" của Quang Lê khiến Thanh Bi phải lên tiếng

Sau những ngày Thanh Bi im lặng trong khi cộng đồng mạng dậy sóng trước câu nói của Quang Lê.Cuối cùng hotgirl Thanh Bi cũng chịu lên tiếng.Hoá ra sự thật không phải như mọi người nghĩ về câu nói của Quang Lê chia tay vẫn có thể ngủ với nhau.

Hôm 20/7, Quang Lê bất ngờ thông báo đă chia tay nữ diễn viên Thanh Bi sau hai năm hẹn ḥ. Anh tiết lộ vẫn giữ quan hệ thân thiết với bạn gái cũ.
“Tôi ra Hà Nội vẫn có thể đi ăn với Thanh Bi. Thậm chí không phải người yêu vẫn có thể ngủ chung, chuyện đó rất b́nh thường”, Quang Lê tuyên bố.

Phát ngôn này từ phía Quang Lê khiến ca sĩ Đập vỡ cây đàn bị khán giả chỉ trích dữ dội. Nhiều người cho rằng Quang Lê chiêu tṛ, tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. “Quang Lê ngày xưa chỉ biết hát, giờ toàn làm tṛ”, một khán giả phê phán.
Trả lời phóng viên, nữ diễn viên Thanh Bi khẳng định: “Không có chuyện tôi và anh Quang Lê chia tay vẫn ngủ chung”. “Vân Điệp” của Người phán xử thanh minh rằng dư luận chỉ trích nam ca sĩ Về đâu mái tóc người thương v́ “hiểu lầm” câu nói của anh.

“Anh Quang Lê nói câu chia tay vẫn có thể ngủ chung khi gặp nhau chỉ là cách nhấn mạnh t́nh cảm giữa hai chúng tôi rất thân thiết, không hề mang nghĩa tiêu cực. Nhưng có thể cách nói đă gây ra hiểu lầm”, Thanh Bi giải thích.

Nữ diễn viên Người phán xử tâm sự cô cảm thấy buồn khi những ngày qua bạn trai cũ bị đánh giá là cố t́nh tạo thị phi. “Thanh Bi vốn chỉ muốn im lặng sau chia tay. Nhưng khi thấy nhiều người đẩy câu chuyện đi quá xa, lại c̣n so sánh với người này người kia ở showbiz nên tôi muốn nói một lần cho rơ ràng”, cô nói thêm.

Tuyên bố chia tay 4 tháng nhưng hồi tháng 6 vừa qua vẫn nói lời t́nh cảm với nhau, cặp đôi bị nghi vấn dùng chiêu tṛ t́nh cảm để nổi tiếng. Không giải thích một cách rơ ràng, Thanh Bi nói rằng 4 tháng trước là thời điểm cô và Quang Lê thường xảy ra giận hờn, mâu thuẫn.


Nữ diễn viên trẻ cho biết chuyện chia tay xảy ra một phần cũng do công việc: “Ḿnh thường kín lịch tại phim trường. Anh Quang Lê lại không thích bạn gái đóng phim. Anh chỉ muốn người yêu tham gia quay MV ca nhạc. Khi Người phán xử phát sóng, ḿnh cũng không nhắn anh xem”. Cô tiết lộ họ vẫn duy tŕ quan hệ gắn bó, hợp tác trong tương lai.

Với riêng Thanh Bi, sau vai cô bồ gợi cảm của Phan Hải, cô đang t́m đến sự thay đổi h́nh tượng. “Lần đầu tham gia đóng phim lại vào vai gây chú ư nên Thanh Bi vẫn thấy sợ. Thời gian tới, tôi muốn thay đổi h́nh tượng trong mắt khán giả. Bên cạnh đó, tôi muốn hoàn thành việc học của ḿnh”.


Quang Lê và Thanh Bi công khai t́nh cảm từ tháng 12/2015. Trong thời gian hẹn ḥ, hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc t́nh cảm trên trang cá nhân.

Hồi cuối tháng 6, cặp đôi từng gây ồn ào khi đóng cảnh thân mật trong một clip ca nhạc. Phản hồi về những chỉ trích cho rằng h́nh ảnh trên quá phản cảm, Quang Lê giải thích đây chỉ là sản phẩm âm nhạc.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20151103quangleha1226.jpeg
Views:	0
Size:	64.0 KB
ID:	1074816  
nguoiduatinabc_is_offline  
Old 07-23-2017   #2
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thằng này phát ngôn vô học quá !!!
tungdao47_is_offline  
Old 07-23-2017   #3
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ư thằng heo nọc này là chia chân rồi nhưng v́ con bướm xinh con bướm đa t́nh quá ngon nên vẫn c̣n thèm ăn .....
Diệt Chó Điên_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.