Phương Mỹ Chi đă quen với điều tiếng dư luận - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Phương Mỹ Chi đă quen với điều tiếng dư luận
Phương Mỹ Chi nổi lên từ sau The Voice Kid 2013. Cô gái 14 tuổi đă trưởng thành trông thấy qua mỗi chương tŕnh. Nữ ca sĩ nhí tự nhận đă quen với thị phi và điều tiếng người đời.

Là cô bé vụt sáng lên nhờ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, qua ca khúc “Quê em mùa nước nổi”, Phương Mỹ Chi đă được đông đảo khán giả cả nước yêu mến bởi giọng ca mượt mà đậm chất dân gian. Đă 4 năm kể từ khi bước ra từ cuộc thi Phương Mỹ Chi giờ đă là một thiếu nữ 14 tuổi.


Cuộc sống của Phương Mỹ Chi đă nhiều thay đổi, sự trưởng thành, nổi tiếng nhưng cũng đi kèm với nhiều thị phi, “ném đá” của người đời. Đặc biệt tài năng nhỏ tuổi này thường xuyên vướng vào những rắc rối về trang phục khi nhiều khán giả cho rằng, cô bé đang chọn hướng ăn mặc không phù hợp với tuổi 14. Phương Mỹ Chi cho biết, khi em mặc những trang phục áo tắm biển hay váy áo trưởng thành hơn có vẻ như không được nhiều người tán thành.

"Nhưng đó là suy nghĩ của mọi người nghĩ em đang c̣n ở tuổi 11, nhưng sau 4 năm giờ em đă lớn, mọi người nên nghĩ suy nghĩ thoáng hơn chứ. Hơn nữa em học trong môi trường quốc tế th́ việc ăn mặc như thế rất b́nh thường luôn. Em thấy có nhiều bạn c̣n ăn mặc lố lăng hơn em mà. Với cả em cũng lớn, cũng ư thức được cái ǵ hợp với ḿnh. Em mặc những quần áo đó vẫn tự cảm thấy đẹp mà (cười). Những bộ quần áo tuổi teen đó rất phù hợp với em và em không cảm thấy có ǵ phản cảm cả, có vẻ như mọi người quá khắt khe với em rồi"- cô bé cho biết.


Một lần Phương Mỹ Chi bị ném đá v́ theo phong cách mặc giấu quần

C̣n khi nói về những b́nh luận ác ư trong cuộc sống của ḿnh, Phương Mỹ Chi cho hay: “Em đă đọc được những comment b́nh luận về ḿnh, thậm chí người ta c̣n nói thẳng mặt chê em “ủa sao đen vậy, mập vậy, xấu vậy”. Hồi đầu em buồn lắm, ngồi suy nghĩ hoài không biết sao người ta chê trách ḿnh, soi mói ḿnh đủ thứ. Nhưng rồi riết cũng quen, em bắt đầu suy nghĩ thoáng hơn rằng v́ ḿnh may mắn được nổi tiếng sớm nên mọi thứ nó phải như vậy. Giờ là người của công chúng rồi nên phải tập làm quen với dư luận.

Em thấy ḿnh may mắn lắm, nhiều anh chị cô chú có tài hơn em, đẹp, diễn tốt, người ta phấn đấu năm này qua năm khác cũng không nổi tiếng được. Nhưng em chỉ hát có một bài, thi có một cuộc thi đă được công chúng biết đến. Nên em nghĩ trời không cho không ai cái ǵ, cho ḿnh cái này cũng phải lấy bớt đi cái khác một ít. Em sẵn sàng đón nhận mọi ư kiến khen chê về ḿnh. Ai thương em, thấy em sai thật th́ cứ đến nói thẳng với em cho em biết em sửa chứ đừng lên mạng chửi bới em bằng những b́nh luận khó nghe, đánh giá em qua lời của một hai bài viết nào đó”.

Phương Mỹ Chi c̣n khá thẳng thắn và thật thà cho biết: "Em đă quen với mọi thứ rồi. Thậm chí em quen luôn với cả những b́nh luận ác ư về ḿnh. Và em tự biến đó thành niềm vui của chính ḿnh. Em nghĩ rằng đâu phải ai ở tuổi em cũng được quan tâm nhiều như vậy. Dù người ta nói xấu hay nói tốt về ḿnh th́ cũng là v́ người ta c̣n quan tâm tới ḿnh. Nên em cảm thấy đó cũng là một sự may mắn và hạnh phúc. Chứ đến khi nào đó ḿnh làm cái ǵ cũng không ai thèm đoái hoài nữa mới đáng sợ".

Trước đó, trong trang phục áo crop-top, short ngắn tạo dáng, Phương Mỹ Chi bị cộng đồng "ném đá" khi cho rằng ăn mặc hở hang, không phù hợp lứa tuổi.


Phương Mỹ Chi bị ném v́ mặc quá hở hang

Những b́nh luận chê bai từ phía người hâm mộ: "Không c̣n Mỹ Chi hồi xưa nữa, tôi chỉ thích cô bé sống đúng lứa tuổi của ḿnh… em đă già trước tuổi… buồn thay". Phản pháo lại nhận xét này, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" bày tỏ: "Không cần buồn thay đâu chị, em đang vui mà! Chị nh́n chị ở quá khứ cũng thấy không giống chị bây giờ thôi".Một lần khác, Phương Mỹ Chi từng bị ném đá v́ mặc mốt dấu quần khi đang c̣n nhỏ tuổi. Sau đó, cô bé phải lên tiếng giải thích rằng cô bé mặt quần đùi và áo sơ mi nhưng v́ nóng quá nên mới bỏ ra, khiến mọi người hiểu nhầm như vậy.

Tại chương tŕnh chương tŕnh Cùng nhau tỏa sáng, đêm thi thứ 2 Phương Mỹ Chi được mời làm giám khảo khách mời, á quân The Voice Kids 2013 đă gặp không ít ư kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng Phương Mỹ Chi không xứng đáng để ngồi vào vị trí Giám khảo. Khán giả bày tỏ, xét về tuổi đời và cả kiến thức chuyên môn, Phương Mỹ Chi không thể đánh giá phần tŕnh diễn của các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị. Những b́nh luận ác ư gửi tới Phương Mỹ Chi tới mức nữ ca sĩ Phương Thanh – giám khảo của chương tŕnh Cùng nhau tỏa sáng – đă thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân: “Phương Mỹ Chi, cô thương con quá à, áp lực khi 'bị làm giám khảo' nghe có vẻ lớn lao quá nhỉ. Trẻ thơ là hồn nhiên thích và không thích đúng không con. Chuyên môn có tụi cô lo rồi, con cứ thoải mái nhé. Tối nay sau khi xem xong chương tŕnh, cô nghĩ là mọi người sẽ quư con hơn. Đúng là trẻ con nhận xét vui, hồn nhiên…”

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 07-23-2017
Reputation: 16624


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,230
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	121.3 KB
ID:	1074665   Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	65.8 KB
ID:	1074666   Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	80.4 KB
ID:	1074667  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,010 Times in 2,636 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

Tags
binh luan ac y, dieu tieng nguoi doi, nem da vi mac ho, phuong my chi, thi phi

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07541 seconds with 12 queries