Vbiz: Sao Việt hở bạo để tồn tại trong làng giải trí? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Vbiz: Sao Việt hở bạo để tồn tại trong làng giải trí?
Tóc Tiên, Xuân Mai, Angela Phương Trinh nổi tiếng từ khi c̣n nhỏ. H́nh ảnh tuổi thơ của họ đă được thay thế bằng các bức h́nh "lột xác" trưởng thành. Mỗi người một số phận và ngă rẽ riêng khi nổi tiếng từ bé.

Một trong những nghịch lư của showbiz Việt là những sao nhí sẽ rất khó khăn khi trưởng thành. Dường như, sự nổi tiếng từ khi c̣n nhỏ lại trở thành rào cản trên bước đường thành công của họ.

Trong showbiz Việt, rất nhiều nghệ sĩ được phát hiện và có cơ hội tỏa sáng từ khi c̣n rất nhỏ. Sự thành công ngoài mong đợi ấy tưởng chừng sẽ trở thành bước đệm, thành điểm tựa để họ vươn lên trong sự nghiệp nghệ thuật của ḿnh.

Tuy nhiên, càng nổi tiếng sớm, các sao Việt càng thu hẹp dần cơ hội để phát triển sự nghiệp của ḿnh khi đă trưởng thành. Họ buộc phải “lột xác” để có thể vượt qua được cái bóng của chính ḿnh.

Không thể “lớn” nếu không thay đổi

“Bé” Xuân Mai là một trong những trường hợp điển h́nh cho những tài năng nhí không thể lớn trong showbiz Việt. Nổi tiếng từ khi mới hai tuổi, Xuân Mai trở thành h́nh tượng được nhiều khán giả nhí Việt Nam yêu mến. Cho đến thời điểm này, những ca khúc do Xuân Mai tŕnh bày khi c̣n nhỏ vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến của khán giả nhỏ tuổi.


Xuân Mai trở thành h́nh ảnh quen thuộc với tất cả các bạn nhỏ

H́nh ảnh xinh xắn, dễ thương và khá ngây thơ của Xuân Mai đă hằn sâu vào trong tâm trí của các khán giả nhỏ tuổi. Cứ nhắc đến Xuân Mai là người ta nhắc đến h́nh ảnh cô bé dễ thương với Con c̣ bé bé, Cháu lên ba, Cháu yêu bà…


Dù đă là bà mẹ hai con nhưng khán giả vẫn quen với tên gọi "bé Xuân Mai"

Chính v́ vậy, sau một th́ gian qua Mỹ sinh sống, cách đây gần 7 năm, Xuân Mai về nước để t́m lại ánh hào quang đă mất nhưng thất bại. Khán giả “không chấp nhận” h́nh ảnh một Xuân Mai đă trưởng thành. Ngay cả khi đă là bà mẹ hai con, khán giả vẫn quen gọi là “bé Xuân Mai”. Có lẽ, Xuân Mai sẽ rất khó khăn nếu muốn “lớn” lên trong mắt khán giả yêu nhạc. Khi đă trở thành bà mẹ hai con, Xuân Mai vẫn được gọi với cái tên tŕu mến đến ám ảnh: “bé Xuân Mai”.


Hùng Thuận nổi tiếng với vai An trong Đất phương Nam


Cho đến thời điểm này, Hùng Thuận khá chật vật trên con đường theo đuổi nghiệp diễn

Diễn viên Hùng Thuận nổi tiếng với vai bé An trong “Đất rừng phương Nam” cũng có một cuộc sống khá chật vật khi đă trưởng thành. Dù vẫn theo đuổi nghiệp diễn nhưng Hùng Thuận không ghi được dấu ấn ǵ đáng kể trong ḷng khán giả. Có lẽ, cái bóng của “bé An” quá lớn khiến cho Hùng Thuận trưởng thành khó ḷng có thể vượt qua.

Sao Việt phải “biến h́nh” để “lớn”

Một số sao nhí sau khi trưởng thành phải thay đổi h́nh ảnh mới có thể ghi được dấu ấn trong ḷng khán giả.

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh từng gây xôn xao làng phim Việt khi c̣n rất nhỏ. Diễn xuất tự nhiên cùng vẻ mặt hiền dịu, dễ mến của Phương Trinh đă ăn sâu vào trái tim fan hâm mộ. Chính v́ vậy, “Bà mẹ nhí” cũng gặp không ít khó khăn khi trưởng thành. Angela Phương Trinh phải xóa bỏ h́nh ảnh ngoan hiền, dịu dàng của một “bà mẹ nhí” để xây dựng h́nh ảnh một cô diễn viên sexy, gợi cảm.


Angela Phương Trinh nổi tiếng với vai "Bà mẹ nhí"




Angela Phương Trinh với phong cách sexy, gợi cảm

Ban đầu, h́nh ảnh mới của Phương Trinh nhận được không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, càng ngày, khán giả càng quen với h́nh ảnh một Angela Phương Trinh bốc lửa, sexy. Trải qua nhiều scandal và không ít rắc rối, Phương Trinh mới có thể thoát khỏi cái bóng của “Bà mẹ nhí” để có được khán giả ghi nhận.

Tương tự như Phương Trinh, ca sĩ Tóc Tiên cũng từng gây choáng váng khi thay đổi phong cách của ḿnh để trở lại showbiz sau khi đă trưởng thành. Nổi tiếng từ khi c̣n niên thiếu, cô bé tóc xù Tóc Tiên cũng chiếm được trái tim của nhiều fan hâm mộ với mái tóc xù, giọng hát khỏe khoắn, trong sáng dễ thương.




Tóc Tiên nhí ảnh, đáng yêu khi c̣n nhỏ

Tuy nhiên, càng lớn, Tóc Tiên càng nhạt nḥa. Chính v́ vậy, năm 2013, Tóc Tiên quyết định thay đổi phong cách, mái tóc xù được thay thế bằng những kiểu tóc ngắn trẻ trung, năng động với phong cách sexy, gợi cảm chưa từng có. Phong cách mới của Tóc Tiên khiến mẹ cô không chấp nhận. Tuy nhiên, đó lại là bước đi táo bạo và đúng đắn giúp Tóc Tiên có thể thoát khỏi h́nh tượng bé Tóc Tiên tóc xù để thành ca sĩ Tóc Tiên gợi cảm, năng động và hiện đại.

Rơ ràng, nổi tiếng từ khi c̣n nhỏ tuổi có thể là lợi thế nhưng cũng có thể là rào cản trên con đường thành công của các nghệ sĩ Việt. Chỉ khi họ có đủ tự tin và tài năng để thoát khỏi “cái bóng” của ḿnh khi c̣n nhỏ th́ khi đó họ mới có thể ghi được dấu ấn trong showbiz khi đă trưởng thành.




Tóc Tiên ngày càng hở bạo khác hoàn toàn so với h́nh ảnh cô bé tóc xù dễ thương khi c̣n nhỏ

Điều đó cũng có nghĩa, không phải khán giả không muốn các ngôi sao nhí lớn mà quan trọng hơn là họ có đủ tài năng và sức bền để có thể “lớn” được hay không mà thôi.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 07-23-2017
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,431
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	73.jpg
Views:	0
Size:	18.9 KB
ID:	1074647   Click image for larger version

Name:	74.jpg
Views:	0
Size:	100.2 KB
ID:	1074648   Click image for larger version

Name:	75.jpg
Views:	0
Size:	46.3 KB
ID:	1074649   Click image for larger version

Name:	76.jpg
Views:	0
Size:	48.1 KB
ID:	1074650  

Click image for larger version

Name:	77.jpg
Views:	0
Size:	76.3 KB
ID:	1074651   Click image for larger version

Name:	78.jpg
Views:	0
Size:	169.6 KB
ID:	1074652   Click image for larger version

Name:	79.jpg
Views:	0
Size:	154.9 KB
ID:	1074653   Click image for larger version

Name:	80.jpg
Views:	0
Size:	130.0 KB
ID:	1074654  

Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	81.5 KB
ID:	1074655   Click image for larger version

Name:	81.jpg
Views:	0
Size:	34.7 KB
ID:	1074656   Click image for larger version

Name:	82.jpg
Views:	0
Size:	67.0 KB
ID:	1074657  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

Tags
Angela Phương Trinh, sao nhí Việt, Tóc Tiên

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07709 seconds with 12 queries