Những địa điểm không thể bỏ qua trong các ngày nghỉ lễ ở Sài G̣n - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những địa điểm không thể bỏ qua trong các ngày nghỉ lễ ở Sài G̣n
Sài G̣n hiện là địa điểm mà nhiều khách du lịch t́m đến. Thành phố của sự đổi mới, năng động với những món ăn dân dă mà khách du lịch trong lẫn ngoài nước thích mê. Sài G̣n lại có những địa điểm dành cho trẻ em, rất đáng đến trong những dịp nghỉ lễ, Tết. Hăy cùng trải nghiệm 10 địa điểm vui chơi tuyệt vời dưới đây.

1. Công viên văn hóa Đầm Sen

Nằm trên đường Ḥa B́nh, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh với khuôn viên rộng và thoáng mát, Đầm Sen là nơi lư tưởng để cả gia đ́nh đến vui chơi dịp nghỉ lễ 2/9.



Đầm Sen luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đ́nh trong dịp lễ


Trong dịp nghỉ lễ, khắp khuôn viên Đầm Sen c̣n nhiều chương tŕnh biểu diễn nghệ thuật lưu động phục vụ du khách. Đầm Sen cũng là 1 trong 2 điểm bắn pháo hoa của TP. Hồ Chí Minh. Năm 2016 vừa qua, thời gian diễn ra từ lúc 21h đến 21h15 phút vào đúng ngày 2/9.

2. Vườn c̣ Thủ Đức

Nằm cách trung tâm thành phố chừng 20km, Vườn c̣ Thủ Đức thuộc ấp G̣ Công, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời y hệt về với miền Tây sông nước. Du lịch lễ 2/9 đi đâu ở Sài G̣n phải chăng một lần nên đến Vườn c̣ đang vào mùa cao điểm với sự quy tụ của hơn 2.000 con c̣ tung cánh trắng xóa tạo nên khung cảnh thật yên b́nh giữa ḷng thành phố. Đi trên những con đường làng nhỏ nhắn chân quê, đắm ḿnh vào ánh tà dương ngắm đàn c̣ cả ngàn con quay về tổ ấm sẽ đưa bạn quay về với những kư ức tuổi thơ tươi đẹp.

3. Đi Nhật Bản ngay tại Sài G̣n



Công viên cá chép Nhật Rin Rin
Công viên cá chép Nhật Rin Rin tọa lạc huyện Hóc Môn, chỉ mất khoảng 1h chạy xe máy từ trung tâm Sài G̣n là đủ để kỳ nghỉ lễ 2/9 thật thú vị, bạn như lạc vào thế giới của nước Nhật khi đến với công viên hấp dẫn này. Từ kiến trúc sân vườn, bụi cây, thảm cỏ đến nét ẩm thực cũng đều mang đậm phong cách Nhật. Đến đây vào dịp lễ chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và người ấy.

4. Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao (Starlight Bridge) được xây dựng tại đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Cầu Ánh Sao có chiều dài 170m và rộng 8,3m bắc ngang qua kênh Thầy Tiêu với thiết kế cong cong h́nh mặt trăng. Điểm đặc biệt là cầu Ánh Sao xây dựng chỉ dành cho người đi bộ tham quan, không có phương tiện giao thông qua lại.

Ở hai đầu cầu là 2 quảng trường rộng theo kiến trúc độc đáo rất bắt mắt. Một quảng trường mô phỏng h́nh nửa mặt trăng và quảng trường kia mô phỏng h́nh mặt trời. Ở giữa là hồ xanh mát lung linh. Hai bên cạnh là hai thác nước nhân tạo ŕ rào. Đây là nơi lư tưởng để hẹn ḥ cùng bạn bè, người yêu và gia đ́nh.

5. Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên là công viên du lịch chuyên đề văn hóa với diện tích 55ha, trên 150 công tŕnh, mô h́nh vui chơi giải trí, đa dạng và phong phú tại quận 9, TP HCM.

Đặc biệt, hăy đến Suối Tiên để trải nghiệm đường đua “Siêu xe thần tốc" với hơn 50 xe điện cân bằng gọn nhẹ, sành điệu, thời trang… giúp bạn lướt nhẹ trên mặt đất, leo dốc 150, quay ṿng 360 độ, mang đến cảm giác như đang bay.

Và Phi thuyền “Đại chiến giữa các v́ sao” là sự kết hợp công nghệ phim 9D và kính thực tại ảo. Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác hồi hộp đầy lư thú của một phi hành gia trên phi thuyền vũ trụ nặng 6 tấn với hệ thống ghế chuyển động đa chiều, âm thanh nổi sống động.

6. Thăm kiến trúc châu Âu ở lâu đài Long Island



Kiến trúc châu Âu ở lâu đài Long Island
Đóng đô ở quận 9, lâu đài Long Island được xây dựng vào năm 2000 theo lối kiến trúc châu Âu cổ kính với quy mô rộng 5ha, đây là nơi giúp bạn thả hồn thư thái, có những giờ phút nghỉ ngơi trong không gian thanh lịch, sang trọng và tĩnh lặng, thoáng đăng mà nơi này mang lại.

7. Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên được biết đến là khu bảo tồn động thực vật có tuổi thọ xếp thứ 8 trên thế giới. Trong dịp nghỉ lễ 30/4 là thời điểm thích hợp để cho các bạn nhỏ đến tham quan khu công viên rộng lớn này.

Thảo Cầm Viên nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1. Đây là công viên sở hữu 590 đầu thú thuộc 125 loài; có khoảng 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan nội địa cùng nhiều loại xương rồng, cây bonsai... và đang được bổ sung thêm.

8. Khu du lịch B́nh Quới

Thuộc quận B́nh Thạnh. Được thiết kế theo phong cách miền Tây Nam Bộ với những ngôi nhà lá nép ḿnh dưới bóng dừa, c̣n nước, con đ̣... Ngoài tham quan, chụp ảnh, nghỉ dưỡng... bạn đừng quên thưởng thức buffet món ngon 3 miền tại đây.

9. Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh nằm cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 2km, nằm trên đường Điện Biên Phủ, quận B́nh Thạch. Từ lâu, đây được xem là địa điểm thực hiện các chuyên du lịch, dă ngoại gia đ́nh lư tưởng của người dân thành phố Hồ Chí Minh vào dịp lễ Tết và cuối tuần.

Khu du lịch này được xây dựng trên một vùng đất rộng lớn ven sông rất gần gũi với thiên nhiên, mát mẻ, thoáng đăng, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Khi đến đây, du khách được tham gia vào những bữa tiệc BBQ, tham gia các hoạt động câu cá, chợ quê hay các tṛ chơi giải trí mang tính dân gian. Trong dịp lễ 30/4 -1/5 này, khu du lịch Văn Thánh c̣n tổ chức các hoạt động văn hóa, vui chơi, giải trí đặc sắc để phục vụ du khách.

10. Địa đạo Củ Chi



Địa đạo Củ Chi thu hút khách tham quan
Nằm cách trung tâm TP HCM khoảng 70 km, bạn có thể đến đây bằng xe bus số 13. Đây là một công tŕnh kiến trúc độc đáo với hệ thống đường hầm nằm sâu dưới ḷng đất, có nhiều tầng, ngơ ngách như mạng nhện.

Các hoạt động nên có tại đây như khám phá hầm, thưởng thức củ ḿ và ngả lưng thư giăn trên vơng, thích hợp cho những bạn ṭ ṃ, muốn khám phá.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-22-2017
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,719
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	291.jpg
Views:	0
Size:	95.9 KB
ID:	1074447   Click image for larger version

Name:	292.jpg
Views:	0
Size:	302.4 KB
ID:	1074448   Click image for larger version

Name:	293.jpg
Views:	0
Size:	242.3 KB
ID:	1074449   Click image for larger version

Name:	294.jpg
Views:	0
Size:	123.7 KB
ID:	1074450  

pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-23-2017   #2
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tên Saigon đă mất ko được dùng tên Saigon...Ai dùng tên Saigon coi như là chống phá nhà nước Việt nam Xă Hội Chủ Nghĩa...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08661 seconds with 12 queries