Quan tham TQ đă mê gái hư lại "đốt" tiền trên ṣng bạc 50 tỷ cho 3 đêm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quan tham TQ đă mê gái hư lại "đốt" tiền trên ṣng bạc 50 tỷ cho 3 đêm
Thật kinh khủng chuyện về những quan tham Trung Quốc. Họ đă tồn tại trong xă hội Trung Hoa bao nhiêu năm? Trong chiến dịch "Đả hổ diệt ruồi" của Chủ tịch Tập Cận B́nh, biết bao sự thật gây sốc được đưa ra ánh sáng.

Nhân t́nh của quan tham liên tục ḅn rút tiền của nhưng người này vẫn “cam chịu” v́ đă có khoản tiền khủng từ một thương gia rót vào.



Kỷ Hải Nghĩa thời c̣n đương chức.

Mê gái hư như điếu đổ



Kỷ Hải Nghĩa nhận hối lộ hơn 200 tỉ đồng.

Khách sạn Hoa Nguyệt tại quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Một cô gái họ Lư với vẻ ngoài xinh đẹp đang ngồi hút thuốc bên ngoài hành lang. Sau trận “mây mưa” với người đàn ông có khuôn mặt tṛn và mái tóc cắt cua, Lư ngồi nghĩ sự đời. Cô không biết nên ṿi người đàn ông thứ ǵ cho phải, nhất là khi ngày lễ Giáng sinh năm 2009 cận kề.

Tại Trung Quốc, Audi là một thương hiệu xe hơi được giới lắm tiền nhiều của ưa thích. Hăng xe từ Đức là luồng gió mới tại thị trường đông dân nhất hành tinh, bên cạnh những thương hiệu quá nhàm chán với người dân như Toyota từ Nhật Bản hay Hyundai từ Hàn Quốc. Lư biết ḿnh cần phải làm ǵ.

Lư nh́n theo người đàn ông vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh, gương mặt trung niên của ông lộ rơ vẻ mệt mỏi. Ông vẫn cố cười với nhân t́nh. Lư nở nụ cười bí hiểm, nói: “Cho em tiền mua Audi A5. Nghe nói mới ra mẫu mới màu mới. Em cần tiền ngay”.

Người đàn ông cười rồi gật đầu trong chốc lát. Với ông, chỉ cần chiều nhân t́nh, tức là đă đủ thành công. Số tiền của chiếc xe cáu cạnh giá 688 ngàn tệ được người đàn ông chuyển khoản và Lư mua ngay một chiếc màu trắng tinh khiết. Ước mơ từ nhà cao, cửa rộng tới xe sang của Lư đều được đáp ứng quá chóng vánh. Sau lưng cô là Kỷ Hải Nghĩa, một quan tham sắp sửa sa lưới pháp luật.

Hết ḷng v́ người t́nh



Kỷ Hải Nghĩa rất mê cô bồ họ Lư (Ảnh minh họa).

Kỷ Hải Nghĩa là bí thư đảng ủy xă Tôn Hà, quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh. Dù chỉ là chức quan bé nhưng Nghĩa đă vơ vét không biết bao nhiêu tiền của và chi mua đồ đạc cho người t́nh. Ông ta máu me cờ bạc, qua Macau ba lần chơi và nướng hết 52 tỉ đồng chỉ sau 3 đêm.

Cô gái họ Lư được Kỷ Hải Nghĩa bao nuôi là nhân t́nh chính thức của ông ta từ tháng 1.2008. Lư trước là một cô gái phục vụ quán karaoke nhưng đă nhanh chóng làm quen với “ông lớn” Nghĩa. Nhờ sự chăm sóc chu đáo của nhân t́nh, Nghĩa rơi vào bẫy t́nh lúc nào chẳng hay. Hai người dan díu và sống với nhau như vợ chồng từ đó.

Không chỉ đ̣i xe sang, Lư từng đ̣i Kỷ Hải Nghĩa hơn 8 triệu nhân dân tệ để mua một căn biệt thự. Mỗi lần đi Macau đánh bạc, Lư lại đ̣i đi theo “hầu hạ”, thực chất là tranh thủ ḅn rút tiền của nhân t́nh. “Mỏ vàng không đáy” Kỷ Hải Nghĩa cứ say mê với ṿng t́nh ái mà Lư giăng ra, mờ mắt ḅn rút tiền của nhà nước để bao gái.

Có lần, Nghĩa gọi Lư xuống nhà, tặng quà là một hộp rượu. Khi vào trong nhà, Lư bất ngờ khi thấy bên trong là 1 triệu tệ. Mấy hôm sau, cô ả lại nhận được 1 túi tiền hơn 50 vạn tệ.

Hè năm 2010, trào lưu mở bệnh viện chó mèo rộ lên tại Trung Quốc và Nghĩa cũng chi hơn 8 triệu tệ cho Lư mở pḥng khám. Trong phiên ṭa xét xử tháng 7.2017, Nghĩa dơng dạc nói: “Lư là người tôi yêu, tôi mua nhà, xe sang cho cô ấy là làm đẹp danh dự tôi”. Ṭa án tuyên Kỷ Hải Nghĩa tù chung thân v́ hành vi nhận hối lộ và tham nhũng.

Trước vành móng ngựa



Nghĩa trước vành móng ngựa.

Kỷ Hải Nghĩa lợi dụng chức vụ giúp đỡ nhiều cá nhân, tập thể trong kinh doanh và nhận số tiền hối lộ hơn 207 tỉ đồng. Một thương gia họ Cát là người hối lộ cho Nghĩa nhiều nhất, tổng cộng hơn 185 tỉ. Chính việc Cát ghi chép đầy đủ mỗi lần hối lộ là cơ sở phá được vụ án tham nhũng quy mô lớn này.

Theo cáo trạng từ năm 2005 đến 2011, Nghĩa lợi dụng chức vụ là bí thư xă, giúp đỡ hàng loạt công ty như Gia Nhân, Tinh Quang, Tụ Lợi Long làm ăn phi pháp. Sau đó, Kỷ Hải Nghĩa nhận số tiền hối lộ lớn từ các công ty này.

Cơ quan điều tra c̣n phát hiện ra 6 quyển nhật kư hối lộ của thương gia Cát. Bên trong ghi cụ thể ngày giờ, số tiền hối lộ. Trong số những người nhận tiền, Nghĩa là người được hưởng lợi nhiều nhất và trong thời gian dài nhất.

Ngoài tiền mặt, Cát biếu Nghĩa ngôi nhà trị giá 15 triệu tệ và khoản tương tự để đánh bạc. Con trai Nghĩa được nhận 2,3 triệu tệ, cô bồ họ Lư nhận của Cát gần 9 triệu tệ để mua ô tô và căn hộ.

Sai phạm của Nghĩa bị người dân sớm phát hiện và tố cáo. Năm 2014, Ủy ban Kiểm tra kỉ luật quận ủy Triều Dương lập tổ điều tra hành vi nhận hối lộ của Nghĩa. Sau đó, cơ quan này chuyển toàn bộ hồ sơ cho viện kiểm, sát. Tới cuối năm đó, Kỷ Hải Nghĩa chính thức bị tạm giữ h́nh sự và bắt giữ sau đó ít ngày.

Cờ bạc liên miên



Quan tham Trung Quốc rất mê cờ bạc.

Trước ṭa, cô bồ họ Lư và thương gia Cát thừa nhận trong thời gian từ 2010 tới 2011, Nghĩa sang Macau đánh bạc 3 lần, toàn bộ tiền do Cát chi trả. Số tiền 52 tỉ đồng “bay nhanh hơn gió”. Tới năm 2012, Nghĩa lại cùng Cát và Lư đi Macau “đổi vận”. Tuy nhiên, toàn bộ số tiền 3 triệu đôla Hong Kong và 2 triệu tệ đều bay hết.

Thương gia Cát kể rằng, Nghĩa chơi thua hết tiền trong thẻ tín dụng quốc tế của Cát, buộc ông ta phải gọi về nhà nạp tiền vào thẻ. Sau đó, Nghĩa tiếp tục chơi và thua tất cả 5 triệu đôla Hong Kong.

Tháng 9.2011, Nghĩa nói có bạn bao sang Macau chơi bạc nên sang cùng bồ chơi thử. Nghĩa ở lại chơi dù Cát về Bắc Kinh. Mấy ngày sau, Kỷ Hải Nghĩa thua trắng 3 triệu đôla Hong Kong và có người gọi điện yêu cầu Cát chi trả. Lúc này, thương gia Cát đành ngậm ngùi gửi tiền sang để giải cứu bí thư xă.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-21-2017
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	58.9 KB
ID:	1073983   Click image for larger version

Name:	102.jpg
Views:	0
Size:	67.5 KB
ID:	1073984   Click image for larger version

Name:	103.jpg
Views:	0
Size:	50.8 KB
ID:	1073985   Click image for larger version

Name:	104.jpg
Views:	0
Size:	71.5 KB
ID:	1073986  

Click image for larger version

Name:	105.jpg
Views:	0
Size:	59.4 KB
ID:	1073987  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07942 seconds with 12 queries