Bố Trấn Thành rất cưng chiều con dâu Hari Won - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bố Trấn Thành rất cưng chiều con dâu Hari Won
Vietbf.com - Nữ ca sĩ gốc Việt đă tiết lộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với người chồng đa tài Trấn Thành, khiến người bố chồng rất cưng chiều cô, v́ bố chồng Hari Won rất giỏi nấu ăn, phụ trách bếp núc cho cả nhà hàng ngày, mà cô chỉ biết đứng xem hoặc giúp mẹ chồng dọn bát đĩa.

Mới đây, kênh KBS1 đă chiếu phim tài liệu kể về cuộc đời và sự nghiệp của Hari Won với phiên bản tiếng Việt, có thời lượng hơn 50 phút, được ghi h́nh ở Hàn Quốc và Việt Nam. Phim có sự xuất hiện của những người quan trọng, có ư nghĩa to lớn trong cuộc đời và sự nghiệp của Hari.

Trong một phân đoạn, Hari Won lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc của cô và Trấn Thành. Ca sĩ cho biết khi cả hai quyết định làm đám cưới, Trấn Thành đă hỏi cô muốn ở riêng hay không. Cô đề nghị được ở chung v́ muốn sống trong một gia đ́nh có đông thành viên, tận hưởng sự ấm áp của t́nh thân.

Hari Won ăn tối cùng gia đ́nh chồng sau khi đi làm về.

Bố chồng Hari Won rất giỏi nấu ăn, phụ trách bếp núc cho cả nhà hàng ngày. Được bố chồng cưng chiều, cô chỉ biết đứng xem hoặc giúp mẹ chồng dọn bát đĩa. Đoạn video thể hiện không khí ấm áp của một bữa ăn truyền thống, khi cả gia đ́nh đợi con dâu về nhà để cùng dùng cơm và tṛ chuyện.

Sau bữa ăn, Hari và Trấn Thành có thời gian riêng tư bên nhau. Anh mở lại đoạn video khoảnh khắc cầu hôn vợ. "Lúc ấy, anh đang ôm tôi từ phía sau. Anh ấy cho bật cả ḍng chữ tiếng Hàn trên màn h́nh Led: 'Hari, làm vợ anh nhé'. Tuy nhiên, tôi mải lo ngắm cảnh đêm nên không để ư tấm bảng đó, khiến anh ấy bối rối và có chút thất vọng", Hari Won cười khi diễn lại cảnh cầu hôn.

Hari Won nói cô luôn mong t́m người đàn ông ấm áp, biết chăm sóc và dỗ dành cô. "Từ nhỏ, tôi đă đóng vai tṛ trụ cột gia đ́nh, luôn tỏ ra mạnh mẽ. Khi ở bên cạnh anh ấy, tôi được yếu đuối và được nhơng nhẽo nữa", cô chia sẻ lư do kết hôn khi sự nghiệp đang phát triển.

Bên cạnh đó, phim tài liệu cũng dành phần lớn thời gian đề cập đến cuộc sống và sự nghiệp của Hari Won từ nhỏ đến nay. Bố Hari đặt chân đến Hàn vào những năm 1970, sau đó gặp gỡ và nên duyên cùng mẹ của cô. Cuộc hôn nhân này không được gia đ́nh nhà vợ đồng thuận, v́ khi ấy bố cô không có tài sản riêng và người Hàn cũng chưa thật sự cởi mở với hôn nhân đa quốc tịch. Bố mẹ của Hari vẫn lấy nhau dù không nhận được bất cứ trợ giúp nào từ gia đ́nh. Khi sinh ra, Hari Won không được công nhận trên giấy tờ. Đến năm cô 11 tuổi, bố cô mới thi đậu quốc tịch Hàn và cô được đặt tên chính thức là Esther Lưu.

Cô và ông xă diễn lại cảnh cầu hôn.

Chuỗi ngày tự lực mưu sinh và những đứa trẻ chào đời kéo theo nhiều lo toan. Hari kể ngày nhỏ, bố mẹ đi làm quần quật cả ngày, cô phải thay mẹ chăm sóc các em. Gia đ́nh cô thuê một căn pḥng bé tí ngay dưới tầng hầm nhà người khác. Khi đi học, v́ không có tiền, bữa trưa của cô thường là một tô ḿ, một chén cơm trắng với ít kim chi.

Ngày bé, Hari Won từng bị bạn cùng lớp chỉ trích, lăng mạ. Họ gọi cô là "đồ tạp chủng", là "đứa con lai". Tự nhủ phải cố gắng vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn Hari Won nuôi ước mơ trở thành ca sĩ. Cô được một công ty đào tạo tuyển dụng, huấn luyện và sau đó ra mắt cùng nhóm nhạc Kiss. Tuy nhiên, thực tế khắc nghiệt đă làm nhóm sớm tan ră. Hari về Việt Nam học tiếng Việt, phát triển sự nghiệp và gặt hái thành công.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-21-2017
Reputation: 67247


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,244
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	75.5 KB
ID:	1073826   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	49.9 KB
ID:	1073827  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,706 Times in 10,118 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 07-22-2017   #2
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

nhà con này có của không cưng chiều có mà chết đói cả lũ à !!!
tungdao47_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07685 seconds with 12 queries