Bị Việt Cộng vu khống, luật sư bạn Trịnh Hội lên tiếng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnch Bị Việt Cộng vu khống, luật sư bạn Trịnh Hội lên tiếng
Một bài báo Việt Cộng đang bôi xấu một luật sư có tên là Trinh Hữu Long. Anh là bạn với nam MC hải ngoại Trịnh Hội của tổ chức VOICE giúp người tị nạn thoát khỏi chế độ độc tài và an cư lạc nghiệp ở miền đất tự do. Vị luật sư đă đăng đàn để phản hồi.

Ảnh luật sư Trịnh Hữu Long


Nhân "Việt Nam thời báo" có bài mới về ḿnh, ḿnh xin cung cấp một số thông tin để lần sau các bạn viết bài đúng hơn và tốt hơn:

1. Các bạn nói năm 2008 ḿnh đă sang Thái tị nạn. Năm 2008 ḿnh tốt nghiệp đại học th́ đi làm luôn cho VCCorp, sau đó c̣n làm cho hai công ty nhà nước là Bảo Việt và Handico, sau đó c̣n làm cho tạp chí Tia Sáng (Bộ Khoa học - Công nghệ) rồi thử việc ở Tuổi Trẻ. Măi đến tháng 12/2012 ḿnh mới cầm trên tay tấm hộ chiếu lần đầu tiên. Năm 2011 ḿnh c̣n đi biểu t́nh chống Trung Quốc suốt cả mùa hè ở Hà Nội, c̣n bị bắt và bị giam ở Công an Hoàn Kiếm gần hai ngày trời.

Vậy th́ các bạn nói năm 2008 ḿnh đă sang Thái tị nạn vừa không chính xác, vừa không logic.

Hiện ḿnh chỉ có duy nhất hộ chiếu Việt Nam, không có tư cách tị nạn hay xin quốc tịch bất kỳ nước nào.



2. Các bạn nói ḿnh làm cho Việt Tân. Cái này th́ ḿnh đă nói nhiều lần, ḿnh chỉ có quan hệ với một đảng phái duy nhất là Đảng Cộng sản Việt Nam, thuộc lịch sử Đảng và tiểu sử Hồ Chí Minh hơn 99% dân số Việt Nam. Sau này kể cả Việt Nam có dân chủ rồi th́ các bạn cũng không bói đâu ra được bằng chứng ḿnh làm cho Việt Tân, và đến hết đời ḿnh cũng không nhận ḿnh là đảng viên Việt Tân đâu. Dĩ nhiên ḿnh biết tại sao các bạn phải cố gán ḿnh vào Việt Tân, v́ đó là cái cớ hay nhất mà các bạn có thể nghĩ ra để hù doạ người dân.

3. Các bạn nói ḿnh làm cho "The Voice" cũng không đúng nốt. "The Voice" là một chương tŕnh showbiz, có chiếu trên truyền h́nh Việt Nam. Các bạn nói thế VTV sẽ bị kỷ luật bằng chết. Sự thật là ḿnh làm cho VOICE do luật sư Trinh Hoi sáng lập, làm được bốn năm th́ ḿnh nghỉ, hồi 12/2016.



4. Các bạn nói VOICE là tổ chức ngoại vi của Việt Tân hay NEED ǵ đó th́ ḿnh nói luôn là không phải. Những thông cáo báo chí của VOICE trước nay về chuyện này là do tay ḿnh dự thảo, ḿnh biết đủ để khẳng định điều đó.

5. Các bạn nói ḿnh nhận tiền của Việt Tân, rồi gây quỹ online để trục lợi. Các bạn muốn biết tiền duy tŕ Luật Khoa đến từ đâu th́ mời lên Luật Khoa xem báo cáo tài chính của bọn ḿnh. Trong báo cáo tài chính đó chưa thống kê một khoản là tiền riêng của ḿnh bỏ ra đều đặn để chi trả nhiều khoản của Luật Khoa gần ba năm qua và ngay cả bây giờ. Ḿnh có trục lợi được th́ là trục lợi cho độc giả, v́ có rất nhiều người có ḷng đă góp tiền, rất nhiều người khác bỏ công sức viết bài cho Luật Khoa mà chỉ nhận về một khoản nhuận bút mà ḿnh cho là chưa tương xứng với sức lao động của họ; c̣n bản thân ḿnh th́ trục lợi được kiến thức và kinh nghiệm quản lư từ Luật Khoa.

6. Các bạn nói ḿnh "vừa kiêm nhà quản trị, tổng biên tập, phóng viên vừa kiêm kế toán" th́ đúng, nhưng c̣n thiếu: kiêm luôn chân kỹ thuật, tức là quản lư website, hướng dẫn kỹ thuật cho ban biên tập. Nói chung ḿnh cũng không thể tưởng tượng được là ḿnh đang ngồi sửa code cho website (tất nhiên là sửa linh tinh thôi).

Thêm thông tin như vậy, hy vọng bài sau của các bạn sẽ hay hơn. Ḿnh đón đọc.


Bài báo Việt Cộng:

Kẻ phản động Trịnh Hữu Long bày tṛ trên luật khoa tạp chí


Trịnh Hữu Long -kẻ tự dựng nên trang Luật khoa tạp chí dưới sự hẫu thuẫn của Việt Tân nhằm tuyên truyền, xuyên tạc chống lại chế độ xă hội chủ nghĩa, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam.

Trịnh Hữu Long là ai

Trịnh Hữu Long, (sinh 1986, quê quán Thanh Hóa) từng tốt nghiệp Đại học luật Hà Nội khóa 29 chuyên ngành luật kinh tế, năm 2008.

Sớm có tư tưởng chống đối, Trịnh Hữu Long đă không theo những con đường như các sinh viên cùng khóa khác như luật sư, giảng viên, cán bộ cơ quan tư pháp,… mà theo con đường của những kẻ phản động. Tốt nghiệp năm 2008, với một chút khả năng “viết lách”, có thời gian từng tham gia quản trị diễn đàn của sinh viên luật và ư tưởng muốn làm giàu nhanh chóng, Trịnh Hữu Long đă nhanh chóng thay đổi lập trường và dấn thân vào con đường phản động.

Hoạt động chống phá của Trịnh Hữu Long chính thức công khai từ năm 2008 khi Trịnh Hữu Long bỏ trốn sang Thái Lan tị nạn tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo về đấu tranh bất bạo động, lớp đối phó với cơ quan an ninh …. quỹ hỗ trợ quốc gia dân chủ tổ chức-NEED (một tổ chức b́nh phong của Mỹ và các nước phương Tây hậu thuẫn cho Việt Tân). Lúc này Trịnh Hữu Long đang là nhân viên cho VOICE (một tổ chức ngoại vi của NEED, do Trịnh Hội đứng đầu).

Luật khoa tạp chí được Trịnh Hữu Long sáng lập vào ngày 5/11/2014, cho đến nay đă hoạt động được gần 3 năm. Ban đầu Trịnh Hữu Long lập ra với mục đích phản ánh các hiện tượng tiêu cực dưới lăng kính pháp lư và b́nh luận pháp lư và cả hướng dẫn sinh viên luật học tập, nghiên cứu. Cũng giống Tạ Phong Tần sau khi có được 5 bài viết do BBC đăng tải về các hiện tượng tiêu cực đă bị các phần tử phản động trong nước và nước ngoài móc nối và không dứt ra nổi. Trịnh Hữu Long sớm sa ngă đi theo con đường do những phần tử phản động lôi kéo, mua chuộc.

Bài viết xuyên tạc lịch sử của Trịnh Hữu Long trên luật khoa tạp chí và những chiêu gây quỹ ảo

Những bài viết do Trịnh Hữu Long viết ra đều cố t́nh “nhào nặn” theo hướng đả phá, chống đối, bới móc, suy diễn, quy chụp, nói xấu chính quyền, chế độ, Đảng và Nhà nước ta. Đây là hướng chính chủ yếu tạo điều kiện để Trịnh Hữu Long dấn sâu vào hàng ngũ của Việt Tân.

Khi các bài viết của Trịnh Hữu Long lọt vào tầm mắt của Việt Tân, Việt Tân coi đây là trang có thể sử dụng để tuyên truyền, kích động ḷng thù hận,.. đă thông qua tổ chức The Voice (một tổ chức chuyên lừa đảo tài chính thông qua việc gây quỹ từ thiện, lừa đảo bà con Việt Kiều, lúc đầu do Hoàng Tứ Duy con trai của Hoàng Cơ Định nắm giữ và về sau chuyển giao cho Trịnh Hội cầm đầu) đứng ra đăng kư và thành lập với tên miền (org). Tuy nhiên, Việt Tân không dại ǵ để có thể bị một người như Trịnh Hữu Long lừa phỉnh kiếm tiền nếu không tạo ra sản phẩm cho họ. Do đó, trang này vẫn chỉ có một ḿnh Trịnh Hữu Long tự lập, tự duy tŕ và tự viết bài đưa lên. Ngoài ra, Trịnh Hữu Long c̣n tiếp nhận các bài viết của một số luật sư phản động như Lê Công Định, Đoan Trang, Nguyễn Anh Tuấn,… để đăng tải.

Vẫn với lối xuyên tạc, vu cáo Trịnh Hữu Long triệt để các vụ việc tiêu cực xảy ra trong nước và các vụ án có liên quan đến các nhà đấu tranh dân chủ cuội để tăng tần xuất viết bài đả kích, nói xấu, xuyên tạc. Mới đây, Trịnh Hữu Long chuyển hướng viết các bài cố ư xuyên tạc lịch sử Việt Nam nhằm làm cho học sinh, sinh viên có nhận thức sai lầm về lịch sử, thành quả cách mạng mà cha ông ta đă phải hy sinh biết bao xương máu.

Ngoài những ǵ Việt Tân chi trả theo số lượng bài viết, Trịnh Hữu Long bày tṛ tạo dựng chuyên mục “quyên góp ủng hộ” để trục lợi cho bản thân. Thật ḷng mà nói, tṛ “quyên góp ủng hộ” do Trịnh Hữu Long bày ra chỉ là cái cớ để nhận tiền từ hải ngoại về và đồng thời tạo dựng “uy tín” cho trang của ḿnh. Hiện trang luật khoa tạp chí c̣n đang tuyển dụng “phó tổng biên tập” và “đặt giá viết bài” th́ có thể khẳng định rằng hiện trang này vẫn chỉ một ḿnh Trịnh Hữu Long vừa kiêm nhà quản trị, tổng biên tập, phóng viên vừa kiêm kế toán và kiêm luôn chân kỹ thuật.

Cơ quan chức năng sớm vào cuộc

Mục đích, âm mưu và thủ đoạn của Trịnh Hữu Long đă rơ ràng với những bằng chứng là các bài viết tuyên truyền chống Nhà nước, xuyên tạc, vu cáo, nói xấu trên trang luật khoa tạp chí đă đến lúc cơ quan chức năng Việt Nam cần kiểm tra, xem xét xử lư theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 07-21-2017
Reputation: 74818


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,805
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vgjv_resize.jpg
Views:	0
Size:	70.9 KB
ID:	1073590   Click image for larger version

Name:	jh gg_resize.jpg
Views:	0
Size:	31.6 KB
ID:	1073591   Click image for larger version

Name:	17_resize.jpg
Views:	0
Size:	81.2 KB
ID:	1073592   Click image for larger version

Name:	trinh_resize.jpg
Views:	0
Size:	77.0 KB
ID:	1073593  

Gibbs_is_offline
Thanks: 24,935
Thanked 15,537 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 663 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 2 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
eaglevn (07-21-2017), phokhuya (07-29-2017)
Old 07-21-2017   #2
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Chụp mủ là nghề cũa bọn cộng săn khi bị phanh phui.quân khốn kiếp bưng bô liếm háng chệc.
nhattran03_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to nhattran03 For This Useful Post:
eaglevn (07-21-2017)
Old 07-25-2017   #3
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

ai không theo bác và đảng là tội phản động chống phá đảng.
perry_is_offline   Reply With Quote
Old 07-25-2017   #4
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

sau 75 , VC muốn bỏ tù ai th́ cứ gán cho họ là CIA , Phản Quốc, Phản Động, Việt Nam phục quốc ..vv. là đem nhốt không hẹn ngày về

Giờ th́ thay đổi chút xíu, muốn gàn tội ai th́ cứ cho họ là làm việc cho đảng Việt Tân, Chống phá nhà nuớc, chống nguời thi hành công vụ .. v.v


Mấy tṛ nầy ai cũng biết v́ VN độc đảng và độc tài , jungle law th́ dân làm sao căi đây ?????
Ho Chu Tiem_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10381 seconds with 12 queries