Mỹ: Nghịch tử 15 tuổi sát hại mẹ ruột theo cách cực đáng sợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  English Mỹ: Nghịch tử 15 tuổi sát hại mẹ ruột theo cách cực đáng sợ
VBF-Mới đây dư luận Mỹ vô cùng sững sờ trước tội ác của 1 thiếu nữ mới chỉ 15 tuổi cùng đồng phạm là 1 người bạn. Theo đó cô gái này đã chuẩn bị súng để bắn chết chính mẹ của mình khi bà vừa đi làm về. Sau khi gây ra tội ác cả 2 đã xóa dấu vết bằng việc đốt nhà....Anna Schroeder, 15 tuổi, sống cùng mẹ là bà Peggy S. Schroeder, 53 tuổi, ở thành phố Morrison bang Illinois, Mỹ, bị cáo buộc hai tội danh giết người cấp độ một, che giấu án mạng, và phóng hoả.
Bạn của Anna, Rachel Helm, 15 tuổi, chưa chính thức bị buộc tội.
Theo thông tin từ sĩ quan David Molina, người trực tiếp thẩm vấn hai bị cáo thì thứ Năm vừa qua, bà Peggy trở về nhà từ nơi làm việc vào khoảng 5h30 chiều, khi đó Anna đang ở nhà, cầm trong tay khẩu súng lục 38 ly của mẹ mình. Anna gặp mẹ trong phòng khách, bảo bà trùm một chiếc khăn bông qua đầu rồi bắn thẳng vào trán mẹ.
Sau đó, cô nhắn tin cho Rachel về việc vừa xảy ra, nhưng cô bạn này không tin, nên Anna đã gửi một bức ảnh chụp xác của mẹ. Rachel nhờ mẹ mình đưa đến nhà của mẹ con Schroeder tối hôm đó, và hai cô gái tìm cách lau sạch máu trên tấm thảm phòng khách.
Cả hai đi ngủ trong phòng của Anna. Ngày hôm sau, tức thứ Sáu, Anna và Rachel đưa xác của Peggy vào phòng ngủ của bà, đặt trên sàn nhà và phủ ga trải giường lên trên, rồi tiếp tục xoá vết máu trên thảm.Sau khi xong việc, hai cô gái đi ăn và được tin bố Anna, ông Daryl Schroeder, sắp đến thành phố Morrison nơi hai mẹ con đang sống.
Sợ bị lộ, 2 thiếu nữ đã tẩy rửa xóa dấu vết, nhuộm tóc để thay đổi bề ngoài rồi sáng thứ Bảy, hai cô gái phóng hoả đốt căn nhà để tiêu huỷ mọi chứng cứ. Rachel đốt tấm ga trải giường phủ trên xác Peggy và các tấm ga trong phòng Anna, rồi cả hai đi bộ đến nghĩa trang Grove Hill và giấu điện thoại cùng súng của Anna ở đó. Các vật chứng này sau đó đã được cảnh sát thu hồi.
Khoảng 1h30 chiều thứ Bảy, hàng xóm xung quanh thấy có mùi nhựa cháy bốc ra từ ngôi nhà. Một người dân ở gần đó, vốn là lính cứu hoả, đã phá cửa chính vào nhà, trong khi ấy ông Daryl Schroeder đang lái xe gần đến nơi. Ông lập tức gọi cảnh sát.
Rachel không ngăn được cảm giác tội lỗi nên đã kể hết với mẹ mình. Mẹ Rachel đưa cô đến cơ quan cảnh sát vào khoảng 8 giờ tối, và Rachel khai với cảnh sát tất cả những việc đã xảy ra và cả nơi mà Anna có thể tới.Vào 8h37 tối, Anna đăng một tin nhắn lên trang Facebook của Peggy:
"Con không biết liệu giờ mẹ có nhìn thấy con không, nhưng con chỉ muốn mẹ biết rằng mẹ là người bạn thân nhất của con. Có rất nhiều việc con muốn làm và muốn nói với mẹ. Con xin lỗi vì con không phải một đứa con ngoan. Con yêu mẹ nhiều lắm, con sẽ không bao giờ quên mẹ."
Anna được đưa từ nhà của bố mình đến sở cảnh sát quận để thẩm vấn. Cảnh sát để cô một mình trong 45 phút đầu, rồi Anna bật khóc và xin được gặp bố.
Anna thú nhận tất cả – bao gồm cả việc đã lên mạng tìm hiểu về những vụ án con cái giết cha mẹ.
Công tác khám nghiệm tử thi được tiến hành và nguyên nhân tử vong chính thức của nạn nhân sẽ được công bố sau khi hoàn tất.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-20-2017
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0717-b-1-1500431219501-0-0-496-800-crop-1500394973585.jpg
Views:	0
Size:	77.3 KB
ID:	1073462  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06622 seconds with 12 queries