Lư Tiểu Long dưới suối vàng cũng tự hào về vợ con ḿnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Tiểu Long dưới suối vàng cũng tự hào về vợ con ḿnh
Ngôi sao vơ thuật Lư Tiểu Long đă ra đi được 44 năm. Khi đang ở đỉnh cao của danh tiếng và sự nghiệp, anh đă đột ngột qua đời ở tuổi 30 khiến khán giả vô cùng bàng hoàng. Trong từng ấy năm qua cuộc sống của Lư Tiểu Long và những người thân của anh vẫn luôn là tâm điểm sự chú ư của rất nhiều người hâm mộ.

▼ Lư Quốc Hào (Brandon Bruce Lee) sinh năm 1965 là con trai duy nhất của ngôi sao vơ thuật Lư Tiểu Long và vợ Linda Lee Cadwell.


Lư Tiểu Long và vợ Linda.

Lư Quốc Hào từng tâm sự: “Cha dạy vơ từ năm tôi 2 tuổi. Trong mắt tôi, cha là một đại anh hùng”. Vốn là con nhà ṇi, năm lên 10 tuổi, Lư Quốc Hào đă khiến nhiều người ngạc nhiên về thân thủ của ḿnh, cước bộ nhanh nhẹn, hành động dứt khoát, động tác có lực và ra đ̣n hiệu quả.


Đến năm lên 5 tuổi, Quốc Hào đă được cha mẹ đưa về Hồng Kông. Từ đây, sau những lần xuất hiện trên phim trường, cậu có cơ hội cùng cha tham gia một số bộ phim vơ thuật và khiến công chúng ngạc nhiên v́ khả năng tung quyền xuất chúng. Từ đó, cả hai cha con đều nổi đ́nh nổi đám và thu hút được nhiều người hâm mộ yêu mến.



Cuộc sống yên b́nh được vây bởi ánh hào quang của Lư Quốc Hào chỉ tồn tại rất ngắn ngủi. Cái chết bất ngờ của Lư Tiểu Long vào năm 1973 đă khiến cậu con trai vấp phải một cú sốc lớn, dẫn đến tổn thương tâm lí, luôn ám ảnh cậu măi về sau. Sau khi bố mất, Quốc Hào vẫn tích cực luyện tập và nhanh chóng sở hữu vơ công đáng nể.

Anh ấy đă được khán giả kỳ vọng rất cao có thể nối tiếp sự nghiệp đang dang dở của bố ḿnh. Nhưng thật không may, năm 1993, Lư Quốc Hào tham gia bộ phim The Crow, khởi quay tại Wilmington, bắc California và bị một viên đạn thật bắn trúng người. Tai nạn được cho là cực ḱ hi hữu, chẳng biết v́ nguyên do ǵ mà trong ṇng súng lại bị lắp đạn thật, khiến Lư Quốc Hào qua đời đầy uất ức trên phim trường. Lúc này cậu mới 28 tuổi.

▼ Lư Tiểu Long c̣n có một cô con gái tên là Lư Hương Ngưng (Shannon Lee), cô sinh ngày 19/4/1969. Khi Lư Tiểu Long qua đời cô ấy mới chỉ được 4 tuổi nên những kư ức về bố của cô không nhiều.



Cái chết của Lư Quốc Hào khiến bà Linda và Lư Hương Ngưng đau đớn tột cùng. Suốt một thời gian sau khi anh trai mất, Lư Hương Ngưng nhốt ḿnh trong pḥng riêng, xem đi xem lại nhiều lần những bộ phim của cha và anh trai.

Cô phát hiện, Lư Quốc Hào đă thừa hưởng nhiều tố chất của Lư Tiểu Long, đó là ư chí kiên cường và thái độ làm việc chuyên nghiệp cùng t́nh yêu dành cho vơ thuật. Điều này khiến cô đưa ra quyết định mang tính bước ngoặt trong đời khi từ bỏ tất cả những thứ ḿnh đang có, bắt đầu tập vơ với mục tiêu trở thành một diễn viên vơ thuật giống như cha và anh trai, tiếp nối những ǵ họ c̣n đang dang dở.



Năm 1997, Hương Ngưng giành được vai nữ chính trong bộ phim High Voltage của đạo diễn Isaac Florentine. Một năm sau, cô đi theo bước chân cha, trở về Hồng Kông cộng tác với Hăng phim Gia Ḥa, tham gia bộ phim Enter The Eagles do đạo diễn Nguyên Khuê thực hiện. Lư Hương Ngưng tạo ấn tượng tốt khi đích thân thể hiện những pha nguy hiểm như nhảy tàu, nhảy lầu, cưỡi mô tô, bắn súng…

Sự nghiệp điện ảnh đang khởi sắc, tên tuổi vừa nổi lên nhưng Lư Hương Ngưng nhận thấy dù có cố gắng cách mấy cũng không thể trở thành một ngôi sao phim hành động, v́ màn ảnh không dành chỗ cho những nữ anh hùng.

V́ vậy, năm 2002, sau khi hoàn thành tác phẩm She, Me and Her, cô chia tay phim trường.



▼ Hiện tại, cô và mẹ đang quản lư Quỹ từ thiện mang tên Lư Tiểu Long nhằm phát triển môn phái vơ thuật Tiệt quyền đạo của cha. Cô cũng từng tham gia một số bộ phim về bố của ḿnh như “Lư Tiểu Long”, “Nhẫn Chết”, và thiết lập 1 thương hiệu thiết bị thể dục mang tên cha của ḿnh.



▼ Trong kỷ niệm 75 năm ngày sinh của Lư Tiểu Long, bà Linda và Lư Hương Ngưng cũng đều đến tham dự, ngoài ra c̣n có diễn viên nổi tiếng Chân Tử Đan.



VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-20-2017
Reputation: 24585


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,428
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	38.1.jpg
Views:	0
Size:	63.2 KB
ID:	1073338   Click image for larger version

Name:	38.2.jpg
Views:	0
Size:	41.5 KB
ID:	1073339   Click image for larger version

Name:	38.3.jpg
Views:	0
Size:	47.9 KB
ID:	1073340   Click image for larger version

Name:	38.4.jpg
Views:	0
Size:	42.0 KB
ID:	1073341  

Click image for larger version

Name:	38.5.jpg
Views:	0
Size:	34.5 KB
ID:	1073342   Click image for larger version

Name:	38.6.jpg
Views:	0
Size:	186.3 KB
ID:	1073343   Click image for larger version

Name:	38.8.jpg
Views:	0
Size:	129.7 KB
ID:	1073344   Click image for larger version

Name:	38.9.jpg
Views:	0
Size:	39.8 KB
ID:	1073345  

Click image for larger version

Name:	38.10.jpg
Views:	0
Size:	99.5 KB
ID:	1073346  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,426 Times in 4,702 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07907 seconds with 12 queries