Cả đời sẽ nhiều tài lộc, may mắn ngút trời nếu lấy được vợ thuộc con giáp sau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cả đời sẽ nhiều tài lộc, may mắn ngút trời nếu lấy được vợ thuộc con giáp sau
Lấy vợ là việc rất quan trọng của người đàn ông. Ngoài tính cách, ngoại hình, gia cảnh phù hợp mà tuổi tác cũng là vấn đề hết sức quan trọng với cánh đàn ông. Lấy được cô vợ thuộc tuổi này thì cánh mày râu chằng khác nào "Chuột sa chĩnh gạo" đàn ông sẽ cả đời may mắn, sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Tuổi Tỵ

Bản chất con gái tuổi Tỵ rất độc lập và tự chủ. Họ luôn cố gắng phấn đấu và nỗ lực đạt được mục tiêu đến cùng.
Trước khi kết hôn họ tập trung sức lực phát triển sự nghiệp nhưng sau khi yên bề gia thất, họ sẵn sàng ở nhà tề gia đề phò trợ chồng.



Phụ nữ tuổi Tỵ cũng rất biết suy nghĩ trước sau, là người vợ, người mẹ tuyệt vời khiến mọi người ngưỡng mộ. Là người giữ tay hòm chìa khóa, tuổi Tỵ sẽ sắp xếp tài chính một cách ổn thỏa và hợp lý nhất có thể.

Bên cạnh đó, mặc dù tài vận không quá nổi trội nhưng tuổi Tỵ lại mang lại nhiều may mắn về tài chính cho chồng, vì thế không có gì ngạc nhiên khi đức lang quân của tuổi Tỵ ngày càng phát tài và hưng vượng sau khi lấy vợ.

Tuổi Dậu

Những cô gái tuổi Dậu chi tiêu rất tiết kiệm và có chủ đích nhưng vẫn đảm bảo cuộc sống hợp lý, an nhàn. Hơn nữa, phụ nữ tuổi Dậu mang lại nhiều may mắn cho chồng nhất là kinh doanh buôn bán.

Họ luôn biết cách tận dụng biệt tài giao thiệp rộng rãi của mình để góp phần thúc đẩy công việc của bạn đời ngày càng phát triển và thuận lợi. Khi kết hôn với những cô gái cầm tinh con gà, các chàng trai sẽ ngày càng kiếm được nhiều tiền, mọi thứ luôn suôn sẻ, hanh thông và thành công không ngừng.

Tuổi Ngọ

Đặc tính nổi trội của phụ nữ tuổi Ngọ là sự hoạt bát, lạc quan, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Thêm vào đó, họ cũng đặc biệt biết chăm sóc cho ngoại hình, vẻ đẹp của mình. Đây cũng là một điểm khiến chồng có thể tự hào về vợ.

Trong cuộc sống, sự nghiệp hay việc gia đình, dù có sự cố nào xảy ra, phụ nữ tuổi Ngọ vẫn bình tĩnh để xử lí mà không hề bi quan hay tỏ vẻ thất vọng, chán nản. Lúc nào họ cũng tràn đầy năng lượng.



Họ mang lại may mắn và sự thành công, giàu có cho chồng không chỉ bởi vượng khí tốt mà bởi chính tính cách và tài năng mà họ có. Họ hỗ trợ chồng rất nhiều trong sự nghiệp vì bản thân họ đã thông minh và tài giỏi.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là cô gái luôn hướng ngoại, sống lương thiện. Chính vì thế rất được lòng mọi người và cũng có cuộc sống an nhiên, vui tươi nhất trong số 12 con giáp.
Cuộc đời của những cô gái tuổi Mão luôn vô cùng suôn sẻ. Người chồng ở sát bên cũng được "thơm lây" từ cuộc sống của cô nàng.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-20-2017
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,265
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	87.3 KB
ID:	1073306   Click image for larger version

Name:	132.jpg
Views:	0
Size:	138.3 KB
ID:	1073307  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06864 seconds with 12 queries