Khiếp đảm bạn cùng pḥng bốc mùi như chuột chết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khiếp đảm bạn cùng pḥng bốc mùi như chuột chết
Việc ở chung là chuyện thường gặp của các bạn sinh viên. Thế nhưng, chính việc này tạo ra nhiều mâu thuẫn giữa hai người. Bạn cùng pḥng đôi khi là ác mộng khiến ta phải đau đầu.

Ở ghép là trải nghiệm thú vị của đời sinh viên nhưng cũng từ đây, xuất hiện một nỗi khổ mang tên “bạn trọ”. Có cả 1001 câu chuyện oái ăm nảy sinh giữa căn pḥng vài chục m2, từ chuyện bạn trọ keo kiệt, ở dơ, hồn nhiên đến vô duyên, đến chuyện dẫn người yêu về pḥng “ăn lằm ở lốn”.


Cô gái lười tắm gội đến mức bốc mùi khiến bạn cùng pḥng kinh hăi (ảnh minh họa)

Cô gái trong ḍng tâm sự dưới đây không may có người bạn trọ gần như hội tụ tất cả những “điểm tối” đó. Càng khốn khổ hơn, cô lại không thể chuyển pḥng v́ đă kư hợp đồng đóng tiền trước ba tháng nên đành chịu khiếp sống chung với kẻ ở dơ. Lối sống và tính cách khó ưa của bạn trọ dẫn hàng loạt t́nh huống dở khóc dở cười, khiến cô khóc thét.

Cô gái kể với giọng gay gắt: “Các bạn nghĩ cái nết ăn, nết ở có quan trọng không, nhất là đối với con gái? Đứa bạn cùng pḥng ḿnh chính xác là đứa vừa bẩn vừa vô ư không chịu nổi”.

Người bạn được nhắc đến là một cô gái luộm thuộm và ở dơ, mùa hè hai ngày không tắm, cả tuần gội đầu một lần với lư do sợ hư tóc khiến cơ thể bốc mùi, bạn bè phải giục giă, thậm chí sỉ vả mới chịu tắm gội. Quần áo thay xong thẳng tay ném vào tủ, áo bẩn, áo sạch lẫn lộn với nhau đến mức mốc meo.

Không chỉ chuyện ở bẩn, “nết ăn” của bạn trọ cũng khiến cô gái kinh hăi. “Thực sự khủng khiếp, lần đầu tiên trong cuộc đời ḿnh gặp một người như thế. Cơm nguội hấp lại chê ỏng chê eo mà vẫn ăn hết cả nồi”, cô kể.

Ngay cả khi ngồi ăn cùng bạn nam, cô bạn này không ư tứ, dùng đũa bới từ dưới lên, nhặt hết những miếng tử tế cho vào bát ḿnh, ăn canh th́ đưa muôi lên tận miệng húp sùm sụp. Khi được các bạn góp ư, cô lại tỏ thái độ “xanh chín”, dỗi hờn.

Nết ăn, nết ở đó c̣n chưa khiến chủ nhân ḍng tâm sực bức xúc bằng thói lười biếng của bạn trọ. Theo như cô miêu tả, bạn trọ cả ngày chỉ có một việc là “mở cửa sổ nh́n về phía xa xăm”, không động tay vào bất cứ việc ǵ. Dù công việc đă được phân công cụ thể cho từng thành viên nhưng bạn trọ lại chỉ ậm ừ “chờ tí, để đấy tao làm cho”, rồi việc đâu vẫn c̣n đó.

Tiền dày ví nhưng cả ngày than văn túng thiếu, không dám bỏ 25.000 đồng mua một cốc trà sữa, chờ suốt hai ngày bạn bè mua về để xin thử, cuối cùng, chấp nhận đi bộ 2 cây số sang một quán khác mua để được rẻ hơn 5.000… Đó cũng là những thứ khiến cô gái kinh hăi.

Ḍng tâm sự ngắn ngủi như “găi đúng chỗ ngứa” của nhiều bạn trẻ, thu hút hàng ngh́n lượt thích. Nhiều người ngán ngẩm lối sống của cô gái lười biếng, ở dơ và cho rằng, đó là vấn đề nhân cách.

“Đây không phải lối sống buông thả mà là nhân cách tồi. Ở một ḿnh muốn bẩn thỉu, luộm thuộm sao cũng được nhưng ở chung th́ phải có ư thức tí chứ”, nick name Hồng Hồng bức xúc.


Một căn pḥng trọ bừa bộn của sinh viên Việt được chia sẻ trên mạng xă hội

Nhân đây, không ít bạn trẻ kể lể nỗi khổ tâm của ḿnh khi phải sống cùng người bạn trọ không ưng ư.

“Bạn trọ cũ của ḿnh cũng cỡ đó đấy, ngày tháng sống cùng là chuỗi ngày bất hạnh. Ba ngày tắm một lần, quần áo mặc xong ném vào tủ mai mặc tiếp, mặc đúng ba lần mới đem đi giặt. Con gái con đứa không chịu tắm mà sáng nào cũng dành cả 30 phút bôi son trát phấn, xịt nước hoa, vừa nồng vừa chua không chịu nổi”, nick name Lam Tran viết.

Không chỉ lười biếng, ở dơ, nhiều người c̣n “phát rồ” khi có bạn trọ keo kiệt và là “thần giữ của”. Nick name Huyền B́ tự nhận ḿnh "số nhọ" khi 4 năm sinh viên đă gặp qua tất cả các thể loại bạn trọ oái ăm nhất trên đời:

“Ngày trước ở chung gặp đứa đem cả nước mắm, hành tỏi ớt, trứng gà – đồ ở quê mẹ gửi xuống- cất vào tủ quần áo, chắc sợ người khác ăn mất.

Đứa th́ chuyên lục đồ người khác, đứa th́ lười cả tuần không giặt đồ, đứa th́ quy định ăn 10.000 đồng/bữa, đứa th́ lôi hết thằng nọ đến thằng kia về nằm, ḿnh đi ăn liên hoan về mở cửa pḥng mà giật bắn người. Có đứa chày cối không chịu đóng tiền nhà, rồi đổi cho bạn cùng pḥng ăn cắp đồ... Đúng là trải nghiệm cả đời người gói trong 4 năm ở ghép”.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-20-2017
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,189
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	269.1.jpg
Views:	0
Size:	63.8 KB
ID:	1073245  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06886 seconds with 12 queries