Xấu hổ cảnh cho các ông Việt chiếm ghế ngồi để bà bầu đứng pḥng khám thai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xấu hổ cảnh cho các ông Việt chiếm ghế ngồi để bà bầu đứng pḥng khám thai
Vietbf.com - Các chị em đă dậy sóng v́ cảnh các ông chồng đă chiếm ghế ngồi bấm điện thoại trong pḥng khám thai, mà để các bà bầu phải đứng la liệt, cho dù được y tá đuổi ra ngoài nhưng một lúc sau cánh đàn ông này lại kéo đầy vào bên trong pḥng khám thai giành ghế ngồi.

Có thai là sự kiện quan trọng của bất cứ cặp đôi nào cho nên có rất nhiều ông chồng luôn kè kè đi cùng vợ trong mỗi lần khám thai cho yên tâm.

Tuy nhiên, v́ điều kiện cơ sở vật chất chật chội nên hầu hết các pḥng khám đều chỉ chuẩn bị đủ chỗ ngồi cho các bà bầu, c̣n các anh th́ đành phải tùy cơ ứng biến.

Ấy vậy mà có anh lại chẳng chịu yên phận đâu, rơ ràng các chị bầu vượt mặt mỏi mệt như thế nhưng các anh vẫn sẵn sàng ngồi ch́nh ́nh ra đấy, thậm chí có anh c̣n ngồi vắt chân chữ ngũ chơi điện thoại tí ta tí tách nữa chứ.

Cảnh tượng này thật khiến nhiều người phải chướng tai gai mắt và không thể không lên tiếng.

Bức ảnh đàn ông ngồi quá nhiều trong chỗ chờ khám thai trong khi bà bầu phải đứng khiến hội chị em dậy sóng.

"Hôm nay mới bị cảnh thấy các quư ông chồng ngồi bấm điện thoại tí tách mà các bà bầu bụng vượt mặt không có ghế ngồi các mẹ ạ. Lúc em nộp phiếu xong ra th́ có em với 1 mẹ nữa bụng cũng to lắm rồi, em th́ 7 tháng rưỡi rồi mà chả thấy ông nào nhường cả.

Thế xong lúc sau có cô y tá đi ra chỉ mặt 2 ông đứng dậy nhường chỗ cho em với mẹ kia, rồi mời bớt mấy ông ra ngoài cho các bà bầu ngồi.

Chồng em mỗi lần theo em đi khám c̣n chỉ đứng gần cửa chứ không ngồi đâu.

Ngay lúc này tại Phụ sản Hà Nội".

Đó là lời chia sẻ của một mẹ bầu tên N.H.H khi đi khám thai ở bệnh viện và bắt gặp lại cảnh bị các ông chồng "đàn áp" đến mức chẳng c̣n chỗ để ngồi. Mẹ bầu này cho biết tâm trạng khá bức xúc v́ có thai đă mệt mỏi lại phải chờ đợi nên lại càng bực tức nhiều hơn.

Cùng quan điểm với người chia sẻ câu chuyện, mẹ trẻ có nick Mưa Đầu Mùa than thở: "Ôi trời ơi, tuần trước tớ đi làm hồ sơ sinh ở đây cũng vậy, gớm chồng ḿnh mà đưa vợ đi là kiểu ǵ cũng mang theo laptop rồi ngó nghiêng quán cafe chờ vợ và làm việc.

C̣n chồng người ta th́ vào tận cửa nhà vệ sinh chờ vợ lấy nước tiểu, bà bầu th́ đông mà có cái chỗ ngồi bên ngoài th́ mấy ông cứ ngấp nghé ở cửa chả ai dám ngồi ngoài mà lấy nước tiểu cả.

C̣n ra pḥng khám th́ mấy chị bầu đứng, mấy anh ngồi xong mấy mẹ c̣n ơng ẹo ôm tay chồng, dựa vai mấy anh th́ cứ giương mắt lên nh́n vậy thôi".

Chia sẻ thêm về việc ḿnh được chứng kiến, mẹ bầu N.H.H nói: "Các ông chồng sau khi được ư tá mời ra th́ cũng rệu ră bước đi nhưng cũng chỉ có vài ông đi thôi, c̣n lại vẫn ngồi ́ ra đấy. Ảnh này em chụp là lúc y tá nhắc nhở rồi nhưng lúc sau lại đâu đóng đấy cơ. Chồng em đưa vợ đi th́ chỉ đứng ngoài, có lúc thừa ghế em bảo ngồi cho đỡ mệt mà c̣n không chịu cơ.

C̣n chị áo trắng đi qua trong h́nh cũng có bầu to đấy nhưng đứng ở cửa pḥng siêu âm măi chẳng có ai nhường chỗ cho nên lại đi t́m chỗ ngồi khác đấy. Đúng là mệt mỏi lắm".

Một bức ảnh khác tố cáo sự vô tâm của các ông chồng với những phụ nữ không phải vợ ḿnh khi đưa vợ đi khám.

Đúng thật là khó chấp nhận được những ông như thế, chiếm ghế của bà bầu đă đành, thậm chí có nhiều người c̣n không cả nhường chỗ cho trẻ con nữa. "Lúc con em được 3 tháng đi bệnh viện khám bệnh. Có ông nh́n thấy em bế con c̣n để tay giữ chỗ cho bà vợ cơ.

Với 1 lần đưa con đi tiêm, em vào sau đặt sổ sau nhưng chẳng hiểu sao con em được gọi khám trước. Thế là 1 ông bế con chắc được 1 tuổi ra hùng hổ, mặt như sát thủ tranh luận với bác sĩ ra điều anh ư xếp sổ trước đáng lẽ phải đc gọi trước. Bó tay luôn, hơn thua có 1, 2 người.

Em biết ư nên bế con ra sau luôn", một mẹ khác chia sẻ.

C̣n Trang Thùy Lương th́ nói về "trải nghiệm" đáng nhớ của ḿnh: "Lần trước em đi khám tư, pḥng khám đông, bao nhiêu người c̣n đứng xong mấy ông vẫn cứ ngồi ́, em không có chỗ ngồi nên đành phải ngồi cái ghế trước quạt, xong có ông c̣n gắt lên: có mỗi cái quạt ngồi chắn hết vô ư thức thế! (Trong khi ḿnh ngồi cái quạt nó thốc vào người khó chịu lắm chứ sung sướng ǵ).

Chồng em thấy đông ngồi trà đá ở cửa nghe thấy nhảy vào nói luôn: ông tự nh́n lại ư thức của ḿnh đi rồi nói, tranh cả chỗ của bà bầu à? Thế là ông ấy mặt hằm hằm xong vẫn ngồi ĺ ở đấy chứ".

Bức ảnh từng gây tranh căi ngày trước cũng không nằm ngoài sự tức giận của các chị em.

Vậy đấy, các mẹ ạ dù là thành phố hay ở đâu th́ các pḥng khám thai cũng chỉ đều được bố trí diện tích khá nhỏ, chỉ đủ cho các bà bầu thôi. Có người nói rằng nếu thấy các ông chồng ngồi như vậy th́ các mẹ nên nhắc chồng ḿnh để người khác nữa cũng có chỗ ngồi chứ đừng để nguyên như vậy.

Đàn ông ngồi thoải mái c̣n phụ nữ có bầu th́ ngồi dưới đất. Cảnh tượng này liệu có công bằng?

Người ta cứ chê đàn ông Việt thế này thế kia và gây ra nhiều tranh căi nhưng đúng là nếu các anh tinh ư hơn một chút, chịu thiệt tḥi hơn một chút thôi th́ cuộc sống này có phải đă nhiều màu hồng và thân thiện hơn rất nhiều hay không?

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-19-2017
Reputation: 67293


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	88.8 KB
ID:	1072972   Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	65.0 KB
ID:	1072973   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	197.2 KB
ID:	1072974   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	96.5 KB
ID:	1072975  

Click image for larger version

Name:	(4).jpg
Views:	0
Size:	27.1 KB
ID:	1072976  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,712 Times in 10,123 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 07-19-2017   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

coi quan tui o roi thien het di,
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 07-19-2017   #3
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

cai lu dan ong vn suot ngay chi biiet an nhau , chu deo biet lam gi het , cung nhu may con cho o day cu sua toi ngay , ngoai ra cung deo biert lam gi
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 07-19-2017   #4
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,228
Thanks: 0
Thanked 1,971 Times in 1,179 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ , không phải là không nhường đâu , nh́n cái bụng bà bầu th́ biết bà này không ngồi được lâu đâu , giả lại những người mang bầu to đùng như vậy thuờng th́ đi tới đi lui sau này cho dễ sanh , không tin th́ hỏi hết các bà mẹ từng sinh con th́ biết.
kuti_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to kuti For This Useful Post:
ongdiacon (07-19-2017)
Old 07-19-2017   #5
srenghuot
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2010
Posts: 595
Thanks: 12
Thanked 419 Times in 206 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 14
srenghuot Reputation Uy Tín Level 1srenghuot Reputation Uy Tín Level 1srenghuot Reputation Uy Tín Level 1srenghuot Reputation Uy Tín Level 1
Default

Kết quả 42 năm trồng người.
srenghuot_is_offline   Reply With Quote
Old 07-19-2017   #6
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Giáo dục ngu đần dốt nát của thằng chó hồ chí minh để lại
QueMe_is_offline   Reply With Quote
Old 07-20-2017   #7
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Chị em thông cảm đàn ông bây giờ bụng cũng to lắm khác ǵ bà bầu.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Old 07-20-2017   #8
vn1111963
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
vn1111963's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Location: Cayman Island
Posts: 4,867
Thanks: 2,474
Thanked 4,701 Times in 2,095 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 676 Post(s)
Rep Power: 18
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
Default

casi này là nhờ 42 năm trồng người của bác hồ cẩu tặc
vn1111963_is_offline   Reply With Quote
Old 07-20-2017   #9
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by canhdieubay View Post
cai lu dan ong vn suot ngay chi biiet an nhau , chu deo biet lam gi het , cung nhu may con cho o day cu sua toi ngay , ngoai ra cung deo biert lam gi
hahaha nếu mày biết thân vậy th́ đừng sủa nữa. Mày không sủa sợ ngừ ta không piết mày ngu và dốt hả tám tè? hahahaha
laughster_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to laughster For This Useful Post:
Sorciere (07-20-2017)
Old 07-21-2017   #10
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

nói chung người dân ngày nay bị bọn cộng sản làm cho mất hết cả lương tri rồi . bàn chi cho mệt.
perry_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11472 seconds with 12 queries