War for the Planet of Apes siêu phẩm đă ra rạp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking War for the Planet of Apes siêu phẩm đă ra rạp
Phim War for the Planet of Apes đă có mặt tại các rạp trên thế giới. Đây được cho là một siêu bom tấn. Phim đă có kết thúc như thế nào?



Thông thường khi khán giả sẽ không đặt ra nhiều câu hỏi sau khi xem một bộ phim giả tưởng hay phim tận thế. Nhưng mà với War for the Planet of the Apes, đạo diễn Matt Reeves đă khiến cho người hâm mộ muốn biết được những bộ phim khác trong tương lai. Dù cho câu chuyện về Caesar đă kết thúc rất tốt đẹp, nhưng c̣n chuyện về Trái Đất và thần dân của anh th́ vẫn c̣n nhiều thứ để khai khác. Nếu như Planet of Apes thật sự có phần tiếp theo, th́ việc biết được những thắc mắc nào đă được giải quyết trong War – và câu trả lời nào là ch́a khóa để mở ra những phần tiếp theo.

Quân đội Hoa Kỳ tự hủy diệt lẫn nhau
Trận chiến ác liệt trong "War for the Planet of the Apes"

Từ phần 2 đến phần 3 của Planet of Apes, điều khiến cho khán giả phải chờ đợi nhiều nhất chính là cuộc chiến giữa người và loài khỉ. War for the Planet of the Apes bắt đầu khi cuộc chiến đă diễn ra được 2 năm, Caeser và thần dân của anh ẩn nấp trong rừng và chiến đấu chống lại quân đội Mỹ. Cục diện trận chiến thay đổi một cách tồi tệ đối với Caeser, tên Đại Tá bắt nhốt toàn bộ loài khỉ lại và ép họ phải xây nên một bức tường. Bức tường đó không phải để chống lại loài khỉ, mà là để chống lại chính giống loài của hắn.

Quân đội Mỹ đang t́m đến con người, không phải khỉ v́ tên Đại Tá quá tàn nhẫn, hắn sẵn sàng giết hại bất cứ những ai bị nhiễm Cúm Khỉ - loại bệnh khiến cho con người không thể nói và mất đi những suy nghĩ cấp tiến. Tên Đại Tá c̣n khảng định rằng đây là cuộc Thánh Chiến của loài người.

Nhưng thật không may cho những ai liên lụy, cái chết của Đại Tá cũng không thể ngăn cản những ǵ xảy ra. Caesar cho nổ bồn xăng, phá hủy tuyên pḥng thủ đội quân cực đoan của Đại Tá và vô t́nh tạo ra 1 trận tuyết lở khổng lồ chôn sống toàn bộ binh lính 2 bên. Kể từ đó, Caesar không c̣n phải sợ bất cứ đội quân nào đuổi theo nữa.

Chuyện ǵ xảy ra với những người c̣n sống sót
Ngay cảnh đầu tiên của Dawn of the Planet of the Apes, loài người đổ lỗi choloài khỉ đă tạo ra Cúm Khỉ, khiến cho loài người đi đến bờ vực diệt vong. Trong phần 3, mọi chuyện được giải thích rơ ràng hơn. Virus Cúm Khỉ đó đă giết hàng tỉ người trên Trái Đất, tỉ tệ sống sót là 1 trên 500, nghĩa là c̣n khoảng 14 triệu người trên hành tinh này. Những ai may mắn sông sót th́ vẫn chưa yên ổn, v́ nếu tiếp xúc với virus, họ có thể mất đi khả năng nói và hiểu biết.

Hàng triệu người sống sót vẫn chưa yên ổn. Loại virus đó không chỉ khiến con người mất đi tiếng nói, mà c̣n gây ra những chuyện tồi tệ hơn. Caesar cùng đồng minh của ông t́m thấy một cô bé không có khả năng nói. Và rồi ngay sau đó, ông chứng kiến một cuộc tử h́nh, mà những người bị giết ấy lại là binh lính của Đại Tá, bọn họ cũng bị nhiễm virus Cúm Khỉ và không thể nói được. Nhưng đó vẫn chưa phải chuyện tồi tệ nhất, tên Đại Tá c̣n cho hay, thứ tiếp theo mà loại virus này lấy đi là những chức năng cao cấp của năo. Và rồi loài người sẽ trở lại thời nguyên thủy, làm một con thú không hơn không kém.

Phim liên kết với loạt phim gốc (trên tinh thần) như thế nào
Tên nhân vật trong phim đóng vai tṛ khá quan trọng, những ai để ư sẽ phát hiện ra rằng War chính là khởi nguồn cho bộ phim Planet of Apes của Franklin J. Schaffner ra mắt năm 1968. Nhưng để kết nối 2 loạt phim lại với nhau sẽ gặp khó khăn v́ Planet of Apes phiên bản gốc được lấy bối cảnh ở tương lai xa, cho nên việc liên kết 2 loạt phim lại với nhau là không thể. Thế cho nên, đạo diễn Matt Reeves đă hứa rằng sẽ cho người hâm mộ sự liên kết (trên tinh thần) của 2 loạt phim này.

Cô bé không thể nói được trong War được Maurice đặt tên cho là Nova, và đó cũng là tên của nhận vật mà nữ diễn viên Linda Harrison. Cũng trong bộ phim năm 1968, nam diễn viên Roddy McDowall vào vai con khỉ có tên Cornelius, cũng là tên của con trai út Caesar trong War for the Planet of the Apes.

Dù cho kết thúc của phim không thể đóng vai tṛ làm tiền đề cho loạt phim gốc, Nhưng đạo diễn Matt Reeves đă vẽ nên một hướng đi tuyệt vời cho những bộ phim khác trong tương lai. Vẫn c̣n nhiều câu chuyện thú vị khác để kể về hành tinh của loài khỉ.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 07-19-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1-1500229112913.jpg
Views:	0
Size:	98.0 KB
ID:	1072927   Click image for larger version

Name:	2-1500229112914.jpg
Views:	0
Size:	50.8 KB
ID:	1072928  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06396 seconds with 12 queries