Nhạc sĩ hải ngoại về nước ra mắt sách và chia sẻ "Bài không tên" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhạc sĩ hải ngoại về nước ra mắt sách và chia sẻ "Bài không tên"
Vietbf.com - Nhạc sĩ Vũ Thành An ở tuổi ngoài 70 lại về Việt Nam để ra mắt sách với chia sẻ cảm hứng sáng tác các "Bài không tên" đến khi có người hỏi đến là ông đă từng né tránh, v́ các bài chuyện t́nh không tên có những bí mật mà "đôi khi đem công bố không khéo lại là một điều xúc phạm" .

Vũ Thành An nổi tiếng với 50 Bài không tên, được sáng tác từ năm 1965. Người hâm mộ thường đặt câu hỏi về những "bóng hồng" trong các bài hát của ông, tuy nhiên, nhạc sĩ luôn né tránh. Ở tuổi ngoài 70, nhạc sĩ quyết định chia sẻ câu chuyện phía sau từng ca khúc dưới h́nh thức thư t́nh.

Vũ Thành An tâm sự ông đặt tên các t́nh khúc và cuốn sách là "Không tên" v́ muốn giấu danh tính bạn gái. Với ông, đó là những bí mật mà "đôi khi đem công bố không khéo lại là một điều xúc phạm". Nhạc sĩ không muốn câu chuyện của ông làm xáo trộn hạnh phúc của người cũ. V́ thế, ông chỉ gọi họ là "em", xưng "anh".

Đọc Chuyện t́nh không tên, độc giả bắt gặp những cảm xúc trong trẻo của Vũ Thành An từ lúc c̣n là một chàng thanh niên sôi nổi đến khi trở thành người đàn ông trầm tĩnh, sâu sắc. Trong T́nh thư thứ hai, ông viết: "Năm đó, anh tham gia Ban văn nghệ của trường và đă có cảm hứng viết ra nhiều melody nhạc chủ đề. Tuy vậy, tâm hồn anh khi ấy c̣n quá non nớt chưa viết được thành lời, nhưng ḍng âm thanh đă bắt đầu nảy nở và anh lưu giữ lại. Sau này anh đă viết lời cho một melody của những ngày bên nhau ấy thành Bài không tên số 8 để kỷ niệm mối t́nh thơ dại của chúng ta và cũng để dành tặng em".

B́a cuốn sách "Chuyện t́nh không tên".

Nhạc sĩ viết về Bài không tên số 2: "Chúng ta giờ đây đă ở trên tuổi 70. Chắc chắn một ngày nào đó chúng ta sẽ rời khỏi thế gian này. Chúng ta sẽ không thể mang theo những vật chất chúng ta đă dày công t́m kiếm, xây đắp. Sẽ chỉ là tay không ra đi. Mọi sự là phù du nhưng chắc chắn t́nh yêu của anh và em từng là có thật. Anh cám ơn em, mối t́nh si của anh. Việc chúng ta yêu nhau là có thật. Mối t́nh đó chúng ta sẽ mang theo cùng với những t́nh yêu khác, cho cha mẹ, con cái, cho anh chị em, bạn bè và đồng loại... Tất cả sẽ gộp lại trong một khối t́nh". Nhạc sĩ viết trong bài hát: "Đời một người dưới thế/ Ước mơ đă nhiều/ Trời cho không được mấy/ Đến khi lên trời/ Chỉ c̣n khối t́nh mang theo".

Trong sách, nhạc sĩ chia sẻ những mối t́nh của ông "dù thiết tha sâu đậm đến mấy cũng vẫn nằm trong khuôn khổ lễ giáo phương Đông", chỉ dừng lại ở những cái nắm tay, nụ hôn. Ông viết cuốn Chuyện t́nh không tên cũng để đính chính những lời đồn đại, giai thoại không đúng về bản thân.

Chuyện t́nh không tên do Nhà sách Phương Nam và Nhà xuất bản Văn hóa -Văn nghệ TP HCM ấn hành. Sách dự định ra mắt vào tháng 8 tại TP HCM.

Nhân dịp về nước vào cuối tháng 7 để chuẩn bị ra mắt sách, Vũ Thành An cũng tổ chức chuỗi đêm nhạc tại nhiều tỉnh, thành. Ông sẽ tham gia liveshow tại Quy Nhơn (4/8), Quảng Ngăi (5/8), Đà Nẵng (6/8) cùng Thanh Lan, Vũ Khanh. Ngày 18/8, nhạc sĩ kết hợp Quang Dũng, nhóm Năm Ḍng Kẻ trong đêm nhạc tại TP HCM. Ngày 19, 20/8, nhạc sĩ tham gia liveshow Vàng son một thuở tại Hà Nội cùng Bằng Kiều, Thanh Lan. Một phần số tiền thu được từ các chương tŕnh sẽ được đưa vào quỹ từ thiện do ông thành lập nhằm giúp đỡ người nghèo tại Việt Nam.

Nhạc sĩ Vũ Thành An sinh năm 1943 tại Hải Hậu, Nam Định. Năm 1969, ông phát hành tập nhạc Những bài không tên. Các tác phẩm của ông được yêu thích ở khắp miền Nam khi đó. Năm 1991, Vũ Thành An rời Việt Nam và định cư tại Mỹ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-19-2017
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	191.9 KB
ID:	1072756  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 07-19-2017   #2
hieukytran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 1,964
Thanks: 0
Thanked 481 Times in 309 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 122 Post(s)
Rep Power: 18
hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4
Default

Cốt khỉ hoàn cốt khỉ , Vi ci nằm vùng , sau 1975 nằm trong trại cải tạo làm ăng ten điềm chỉ quân dân cán chính đang nằm tù
Ở hải ngoại hết làm ăn được nên về nước bưng bô tiếp
hieukytran_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hieukytran For This Useful Post:
Sorciere (07-19-2017)
Old 07-19-2017   #3
Newton
Banned
 
Join Date: Jun 2007
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 4,397
Thanks: 0
Thanked 848 Times in 504 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 109 Post(s)
Rep Power: 0
Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3Newton Reputation Uy Tín Level 3
Default

già gần chết đến đít mà cũng c̣n ngu - về vn làm tôi tớ cho cộng sản
Newton_is_offline   Reply With Quote
Old 07-19-2017   #4
tinhmuonmang
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
tinhmuonmang's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Location: GB
Posts: 788
Thanks: 3
Thanked 8 Times in 7 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 355 Post(s)
Rep Power: 0
tinhmuonmang has a little shameless behaviour in the pasttinhmuonmang has a little shameless behaviour in the pasttinhmuonmang has a little shameless behaviour in the pasttinhmuonmang has a little shameless behaviour in the pasttinhmuonmang has a little shameless behaviour in the past
Default

Đau ḷng lắm hả mấy em ?
tinhmuonmang_is_offline   Reply With Quote
Old 07-19-2017   #5
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Vũ Thành An tâm sự ông đặt tên các t́nh khúc và cuốn sách là "Không tên" v́ muốn giấu danh tính bạn gái. Với ông, đó là những bí mật mà "đôi khi đem công bố không khéo lại là một điều xúc phạm".
Tuy đang cố gắng tŕnh bày cho thấy ḿnh lịch sự, nhưng ông này hơi... dóc.

"Bài Không Tên" cũng chỉ là một cái tên mà thôi. Và với các bài nhạc dù có tên, th́ cũng đừng ḥng biết được danh tính của ai trong đó.

Hàng ngàn nhạc sĩ khác cũng viết nhạc cho người yêu cũ, cho chuyện t́nh tan vỡ của ḿnh, dù có nhét tên ai vô cũng khó mà biết được đó có là tên thật hay không. Không có phải họ đă xúc phạm đến ai.

Ngay cả như tên Hoàng Thị Ngọ, bao nhiêu đồn đoán giả mạo cho cố vô, rốt lại cũng không phải là một ai...
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Old 07-19-2017   #6
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

lai them 1 thang vit kieu my ve liem dit cs , o my dao nay het lam an voi doi wa , may thang cho nay ve vn kiem bac le
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 07-19-2017   #7
hungnam
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 3,878
Thanks: 1,121
Thanked 3,490 Times in 1,879 Posts
Mentioned: 15 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 756 Post(s)
Rep Power: 15
hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by tinhmuonmang View Post
Đau ḷng lắm hả mấy em ?
Không con ạ ,các bác chỉ thấy ngán ngẩm cho những thằng ngu như vậy .
Các bác cũng chẳng lấy ǵ làm lạ, khi có bầy con cháu của nó đang nối tiếp sự ngu xuẩn :khi 5B cho vẹm khỉ...
hungnam_is_offline   Reply With Quote
Old 07-20-2017   #8
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,374
Thanks: 57,649
Thanked 57,454 Times in 18,722 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

50 bài không tên? Ở đâu ra nhiều như vậy.
Thầy 6 VTA này lại bắt đầu giở chứng nữa. Đă chọn cuộc sống tu hành th́ nên b́nh thản qua ngày mà xám hối. Chưa được bao lâu lại muốn nối gót Phạm Duy gây "Ấn Tượng" và để bị người đời chán ghét thêm.

phokhuya_is_offline   Reply With Quote
Old 07-20-2017   #9
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Coi chừng về Việt nam...VC cho là làm gián điệp cho CIA bị bắt bây giờ...Cuối đời của nhạc sỹ làm mục sư mà về VN làm nhạc nó cho là tuyên truyền chống phá nhà nước VN...nó chụp mũ là đi tù cải tạo trở lại...lần này ko có làm anten nữa đâu nha...Hay muốn trở lại không khí tù cải tạo để viết nhạc....
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Old 07-20-2017   #10
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tưởng sau những lỗi lầm trong trại cải tạo, nhạc sĩ đã sám hối quay ra đi tu nhận lỗi không ngờ bây giờ lại nhí nhăng nhí nhô quay trở lại VN đánh bóng lại tên tuổi qua những câu chuyện tình thêu dệt vớ vẫn không thực, thật sự thì trong những bài không tên của Vũ Thành An thì chí khoảng chục bài là xuất sắc thôi, còn những bài nối tiếp với tiếp nối chỉ là thêm những sáo ngữ nhạt phèo vào dòng nhạc cũ để cho có. Thôi Thầy Sáu "dởm"ngưng lại dùm đi
tungdao47_is_offline   Reply With Quote
Old 07-20-2017   #11
vn1111963
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
vn1111963's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Location: Cayman Island
Posts: 4,867
Thanks: 2,474
Thanked 4,701 Times in 2,095 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 676 Post(s)
Rep Power: 18
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7vn1111963 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Thằng nhạc sĩ này sang Mỹ từ năm 1991 ăn bơ sửa hột gà chán rồi , muốn trở vê trại cổng trời để được làm antenne tiếp và ăn bobo trộn cám ,kỳ này nó sẻ viết những bài có tên ...
vn1111963_is_offline   Reply With Quote
Old 07-22-2017   #12
tinhmuonmang
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
tinhmuonmang's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Location: GB
Posts: 788
Thanks: 3
Thanked 8 Times in 7 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 355 Post(s)
Rep Power: 0
tinhmuonmang has a little shameless behaviour in the pasttinhmuonmang has a little shameless behaviour in the pasttinhmuonmang has a little shameless behaviour in the pasttinhmuonmang has a little shameless behaviour in the pasttinhmuonmang has a little shameless behaviour in the past
Default

Con lạy lấy BỐ ! ( Ông Vũ Thành An có về VN hay không th́ kệ cha ông ấy ) Mấy bố sống ở nước tự do mà không cho người khác cái quyền ấy ??? Mấy bố c̣n ĐỘC TÀI hơn cả CS . MIỄN BÀN . Thích nhạc của VTA th́ nghe , c̣n không thích th́ BIẾN .
tinhmuonmang_is_offline   Reply With Quote
Old 07-22-2017   #13
moniker
Banned
 
Join Date: May 2017
Posts: 18
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4 Post(s)
Rep Power: 0
moniker Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by tinhmuonmang View Post
Con lạy lấy BỐ ! ( Ông Vũ Thành An có về VN hay không th́ kệ cha ông ấy ) Mấy bố sống ở nước tự do mà không cho người khác cái quyền ấy ??? Mấy bố c̣n ĐỘC TÀI hơn cả CS . MIỄN BÀN . Thích nhạc của VTA th́ nghe , c̣n không thích th́ BIẾN .
Hahaha... Đúng! Đúng chứ!!... Phải mà "nhạc sĩ" hay "ca sĩ" hay "đéo sĩ" ǵ đó mà ngày ngày chui cống chung, ăn welfare chung, "bàn phím" chung với lũ đào ngũ th́ chắc là sẽ được "tung hô... vạn vạn tuế" nhể????
moniker_is_offline   Reply With Quote
Old 07-22-2017   #14
hungnam
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 3,878
Thanks: 1,121
Thanked 3,490 Times in 1,879 Posts
Mentioned: 15 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 756 Post(s)
Rep Power: 15
hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by moniker View Post
Hahaha... Đúng! Đúng chứ!!... Phải mà "nhạc sĩ" hay "ca sĩ" hay "đéo sĩ" ǵ đó mà theo Vẹm khỉ như ḍng họ tao ,th́ ngày ngày chui cống chung, ăn welfare chung, "bàn phím" chung với lũ đào ngũ ,dâng đảo trước Chệt quân th́ chắc là sẽ được "tung hô... đội đội nhé" chứ nhể????
hungnam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10471 seconds with 12 queries