Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 07-19-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,954
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Lần đầu tiên Thanh Bùi hé lộ cuộc sống với vợ đại gia sau 4 năm kết hôn

Nhạc sĩ Thanh Bùi là người rất kín tiếng, không mấy khi anh chia xẻ với truyền thông về cuộc sống của ḿnh. Giờ đây anh đă là nhạc sĩ nổi tiếng, có chỗ đứng trong âm nhạc. Hiện anh thấy cuộc sống của ḿnh đầy hạnh phúc...

Lần đầu ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi chia sẻ về quăng thời gian lập nghiệp đầu khó khăn ở Australia. Theo đó, anh khẳng định, bản thân anh phải cố gắng và làm việc cật lực mới có thành công.

Vốn là một người kín tiếng, Thanh Bùi rất hiếm khi chia sẻ về gia đ́nh, đặc biệt bà xă doanh nhân Trương Huệ Vân. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ không giấu được niềm hạnh phúc, tự hào mỗi lần nhắc đến vợ. Anh nhiều lần khẳng định: "Tôi lăi lớn khi kết hôn".



Thanh Bùi lần đầu chia sẻ về quăng thời gian lập nghiệp ban đầu đầy khó khăn của ḿnh.

Dù thành công sớm song nhắc đến Thanh Bùi, mọi người vẫn định kiến nam ca sĩ tạo dựng được sự nghiệp như hiện tại là nhờ lấy vợ đại gia. Nói về điều này, Thanh Bùi cười lớn: "Tôi đâu có quan tâm nên cũng không có cảm giác bị đụng chạm khi mọi người nói tôi thành công nhờ vợ. Bản thân tôi đâu phải chỉ ngồi đó và không làm ǵ. Thành công đều bắt đầu từ hành động. May mắn là tôi ḿnh quá hiểu ḿnh nên rất khó để ai, điều ǵ tác động lên ḿnh. Nếu sống mà phải đi giải thích cho từng người th́ phí quá, thời gian đó đi làm việc khác có ư nghĩa hơn".

Được biết, bà xă của Thanh Bùi - doanh nhân Trương Huệ Vân - năm nay 28 tuổi, là doanh nhân đời thứ tư của ḍng họ Trương Gia - gia đ́nh được xem là giàu có kín tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Cô và tác giả "T́nh về nơi đâu" kết hôn năm 2013. Sau đó, họ chọn cuộc sống kín tiếng và tập trung vào sự nghiệp riêng, ít khi tiết lộ chuyện riêng tư.



Thanh Bùi và bă xă trong ngày cưới.
Chia sẻ về người vợ của ḿnh, Thanh Bùi cho biết, anh không chỉ t́m được sự đồng cảm với bà xă nhờ âm nhạc mà cả hai c̣n chung suy nghĩ, quan điểm sống. V́ vậy, dù quyết định hay làm bất kỳ việc ǵ, vợ chồng anh đều rất ăn ư.

"Giữa chúng tôi không chỉ thông cảm mà c̣n có niềm tin tuyệt đối dành cho nhau. Có khi cả hai không cần nói ra mà đă hiểu nhau. Trong cuộc sống gia đ́nh, từng chuyện nhỏ mà phải giải thích th́ mệt mỏi lắm" - nam nhạc sĩ Việt kiều nhấn mạnh.

Theo anh, để giữ hạnh phúc gia đ́nh khi cả vợ và chồng đều bận rộn với công việc không ǵ khác là sự tôn trọng dành cho nhau. Sự tôn trọng đó thể hiện qua những hành động nhỏ như chưa giải tỏa được sự tiêu cực, bực bội th́ chưa về nhà. Thanh Bùi quan niệm khi về nhà là mang theo sự vui vẻ, thoải mái và đầy năng lượng cho vợ con.



Nam nhạc sĩ cùng con trai Khải An.
Nói về cuộc sống "trải thảm đỏ" khi về Việt Nam hoạt động, Thanh Bùi khẳng đinh, đó là trái ngọt xứng đáng cho quá tŕnh làm việc 100 tiếng mỗi tuần, không biết đến ngày nghỉ, ngày lễ khi ở xứ người của anh. Không phải đến bây giờ mới có được thành công mà năm 25 tuổi không chỉ sở hữu 5 trường học, anh c̣n tậu được nhà và xe. Và để có được những thành công này là cả sự cô gắng làm việc cật lực, không biết đến mệt mỏi của anh.

Nam ca sĩ chia sẻ, anh sinh ra trong gia đ́nh tị nạn, lập nghiệp từ hai bàn tay trắng nên hiểu cảm giác khi nghèo thế nào. "Ba mẹ tôi làm nghề may 20 năm, làm việc một ngày 20 tiếng để lo cho anh em tôi ăn học. Đó là động lực để tôi phấn đấu"- anh nói.

Thanh Bùi đă bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 17 tuổi. Anh đi ngược lại với mong muốn của ba mẹ là trở thành bác sĩ. Lúc đó, một tuần anh làm việc 100 tiếng, không biết đến ngày nghỉ lễ hay hẹn ḥ bạn bè.



Thanh Bùi đă có được thành công từ năm 25 tuổi.
"Đến năm 25 tuổi, tôi đă tạo dựng được sự nghiệp, thuyết phục ba mẹ bằng hai chiếc ch́a khóa đặt trên bàn. Đó là một căn nhà và một chiếc xe Audi. Tôi nói với ba mẹ: 'Vật chất đă có, ba mẹ hăy cho con niềm tin được không'. V́ thế nói về điều kiện kinh tế th́ năm 25 tuổi, tôi đă có chứ không phải đến ngày hôm nay" - Thanh Bùi cho biết.

Hiện, Thanh Bùi không chỉ sáng tác, anh c̣n giảng dạy tại trường nhạc Soul, điều hành kênh truyền h́nh HTV3... Người ta gọi anh với nhiều danh xưng nhưng Thanh Bùi khẳng định: "Tôi là chính ḿnh, làm những ǵ ḿnh đam mê. Không quan trọng tôi là cái ǵ mà tôi đang làm ǵ".
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	76.8 KB
ID:	1072732   Click image for larger version

Name:	322.jpg
Views:	0
Size:	70.2 KB
ID:	1072733   Click image for larger version

Name:	323.jpg
Views:	0
Size:	84.6 KB
ID:	1072734   Click image for larger version

Name:	324.jpg
Views:	0
Size:	38.4 KB
ID:	1072735  

PinaColada_is_offline  
Old 07-19-2017   #2
Sorciere
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Sorciere's Avatar
 
Join Date: Dec 2016
Location: Thành hồ chứa mưa
Posts: 4,152
Thanks: 2,547
Thanked 2,986 Times in 1,496 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 406 Post(s)
Rep Power: 12
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng heo nọc nầy lấy cháu của thằng thợ hàn lê thanh hải, đẻ ra một thằng cộng con th́ chẳng có ǵ hảnh diện, sống cho hêt đời heo nọc liếm đít của nó chứ khoe khoang với ai ???
Sorciere_is_offline  
Old 07-20-2017   #3
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thằng này số "chuột sa hũ nếp" chỉ nổi tiếng khi nhảy được vào một gia đình khá giả ở VN, chứ còn về vốn liếng âm nhạc đếm chưa hết đầu ngón tay
tungdao47_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.