Đại gia Mỹ trúng tiếng sét ái t́nh với cô gái Việt "quê mùa" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Đại gia Mỹ trúng tiếng sét ái t́nh với cô gái Việt "quê mùa"
Chị Thảo Nguyễn và chồng đại gia Mỹ nên duyên với nhau t́nh cờ và bất ngờ. Một cô gái quê mùa lấy một ông chồng giàu có và có cuộc sống trong mơ. Đến giờ, chị Thảo Nguyễn vẫn không hiểu tại sao 'đại gia đa t́nh' lại trúng tiếng sét ái t́nh với cô gái Việt 'quê mùa' là chị.



Sau 9 năm là vợ chồng, đến giờ chị Thảo vẫn không hiểu tại sao đại gia đa t́nh lại 'dừng chân ngoạn mục' bên chị.

38 tuổi, chị Thảo Kotler sống trong một căn biệt thự hoành tráng, có bể bơi, bao quanh là rừng cây xanh mát rộng tổng cộng khoảng 12.000 m2 ở Long Island, thành phố New York. Sống cùng người chồng đại gia, chị Thảo được cưng chiều như "công chúa". Cả hai không có con chung nhưng hài ḷng với hạnh phúc bên nhau mỗi ngày. Đến giờ, sau 9 năm sống đời vợ chồng, chị Thảo vẫn không hiểu tại sao ông xă Jerry Kotler, một đại gia đa t́nh chính hăng, lại "dừng chân ngoạn mục" bên chị. Chị cho rằng, chuyện t́nh với người đàn ông chẳng mấy thiện cảm ở lần gặp đầu tiên là duyên số, là định mệnh.

Chị Thảo Nguyễn sinh ra và lớn lên trong một gia đ́nh nghèo khó có 6 anh chị em. Đến bữa, chị em chị Thảo vác rá sang nhà hàng xóm vay gạo về nấu cơm. Mâm cơm nhà chị thường chỉ có ấm trà làm canh. Ngày nhỏ, chị Thảo mê truyện cổ tích và luôn ước được vào thế giới ấy để gặp hoàng tử. Chị mơ có phép màu đưa cô tiên đến giúp gia đ́nh ḿnh. Và phép màu đă thực sự đến khi người thân bảo lănh cho nhà chị qua San Jose, bang California, Mỹ, sống. Từ đó, cuộc sống gia đ́nh chị dần thay đổi.

Chị Thảo từng trải qua cuộc hôn nhân với một bác sĩ người Italy, nhưng v́ tính t́nh và cách sống quá khác biệt nên họ chia tay sau 8 tháng. Chị Thảo hay lang thang lên mạng t́m bạn. Có nhiều người làm quen, nhưng chị thấy mệt mỏi v́ toàn bị lừa dối. Chán nản, chị quyết định chỉ đăng câu hỏi lên mục t́m bạn ở New York với nội dung: "Bạn có tin rằng ḿnh sẽ t́m được một t́nh yêu đích thực qua mạng Internet không khi khắp nơi đầy rẫy những lừa lọc và gian dối?" và đính kèm ảnh minh hoạ.

Lúc này, một chàng lăng tử đa t́nh đang lang thang online t́m bạn vô t́nh đọc được câu hỏi đó và liền trả lời: "Dĩ nhiên rồi, nếu bạn có niềm tin". Anh gửi kèm tấm h́nh với nụ cười cuốn hút. Lăng tử đa t́nh đó là Jerry Kotler, chồng chị Thảo bây giờ. Giây phút trông thấy bức h́nh của Jerry, trái tim chị Thảo xao xuyến lạ thường. Cảm giác kỳ lạ ấy buộc chị phải hồi âm ngay.

Nhưng chị Thảo bị khựng lại và thất vọng vô cùng khi đọc đến số tuổi của Jerry. Năm ấy, chị Thảo mới 29 tuổi, c̣n người đàn ông đó đă 55 tuổi. Chị chưa từng nghĩ sẽ quen người lớn tuổi như vậy v́ gia đ́nh rất nghiêm khắc. Tuy nhiên, sau những email tâm sự, có cả lời khen lẫn chút tán tỉnh của chàng, chị đă thực sự rung động. Chị quyết định gặp mặt trước và nếu ổn mới dám công khai với gia đ́nh.


Ngôi nhà có bể bơi và nội thất sang trọng được bao quanh bởi khu rừng rợp bóng cây.

Lần gặp đầu tiên đầy thất vọng

Biết chị sống tại California và sắp qua New York có việc trong vài tuần tới, Jerry mời cô bạn gái mới quen tới nhà anh ở v́ có pḥng dư. Lúc đó chưa biết chàng ra sao nên chị không nhận lời. Hơn nữa, người quen của chị Thảo đă sắp xếp xong nơi ăn ở. Hai ngày trước khi chị Thảo bay tới New York, người quen báo kế hoạch thay đổi v́ gia đ́nh họ có chuyện. Quá bất ngờ nên chị Thảo gọi điện nhờ Jerry ra sân bay đón. Jerry ngỏ lời đề nghị và chị đành nhận lời tới ở, dù rất ngại.

Xuống sân bay, chị là người cuối cùng bước ra lấy hành lư v́ loay hoay măi trong pḥng vệ sinh để thay đồ và trang điểm, với hy vọng ghi điểm trong mắt chàng.

"Lần đầu tiên gặp Jerry, tôi hơi thất vọng v́ bên ngoài anh ấy già hơn rất nhiều so với trong h́nh. Hồi đó, Jerry thích tắm đen và phơi nắng nên nh́n rất đen. Nhưng chính sự lịch lăm, ga lăng, sự quan tâm và vui tính của Jerry đă lấp đi nỗi lo sợ và thấy vọng trong tôi. Ngay lần đầu gặp gỡ, Jerry đă trúng tiếng sét ái t́nh với tôi", chị Thảo kể.

Nhà Jerry nằm lạc lơng trong một khu rừng vắng vẻ, không một bóng người. Lối vào nhà dài đằng đẵng, điện thoại trong rừng lại không có sóng khiến chị thấy sợ hăi. Chiều hôm đó, Jerry đưa chị đi Casino chơi ba ngày. Đến đây, chị Thảo ngạc nhiên thấy cả ṣng bài ai cũng quen Jerry, từ người trông xe đến giám đốc khách sạn. Anh c̣n có người phục vụ riêng và mỗi lần đến đều có pḥng hạng sang để ở và nhà hàng sang đặt sẵn, tất cả đều miễn phí. Lúc đó, chị tự hỏi không biết Jerry là ai mà được đối xử đặc biệt như vậy.

Sáng hôm sau, Jerry đưa chị đi dạo và mua sắm, sau đó dừng lại ở một cây cầu. Tại đây, chàng thổ lộ t́nh cảm và xin phép được làm người yêu của chị để tiện quan tâm, chăm sóc. Chàng hứa sẽ cắt đứt mọi liên lạc với những phụ nữ khác và sẽ chỉ yêu một ḿnh chị.

Nghe những lời tán tỉnh của Jerry, chị thích lắm nhưng vẫn không tin và chưa dám tiến tới v́ sự chênh lệch tuổi tác. Hơn nữa, Jerry lại đa t́nh nên chị nói cần có thêm thời gian để suy nghĩ. Jerry thuyết phục và thề chưa từng muốn quen duy nhất một ai nhưng không hiểu sao lại nói những điều này với chị. Chị tính, quen trong ṿng ba tuần cho đến khi về lại Cali, "nếu không hợp th́ về luôn cũng không sao".

Jerry giữ đúng lời hứa, cắt đứt mọi liên lạc với những phụ nữ khác. Nhiều người trong số họ từng mong sở hữu cuộc đời Jerry nhưng anh chưa bao giờ muốn thuộc về bất cứ ai. Đến giờ, chị Thảo vẫn thắc mắc không hiểu tại sao Jerry lại dừng chân ở một "con vịt xấu xí". Chị tự gọi ḿnh là "con vịt xấu xí" và "cô gái quê mùa".

Trong thời gian quen Jerry, chị không dám nói cho gia đ́nh biết v́ sợ bị mắng. Măi đến Tết, chị mới quyết định cho Jerry qua thăm nhà. Jerry vui tính, hoà đồng và chân thật nên vừa gặp, ai nấy trong gia đ́nh chị đều có cảm t́nh với anh.

Niềm hạnh phúc khi về chung một nhà

Khi đă là người một nhà, Jerry dần chứng minh t́nh yêu chân thành dành cho chị Thảo. Không những thành công trong công việc, Jerry c̣n khéo léo trong cách sống, lại siêng năng việc nhà. Ngày nào anh cũng dậy từ 3-4h để làm việc. Xong việc, anh tranh thủ dọn dẹp nhà cửa, hút bụi, giặt quần áo. Chị Thảo cho biết, suốt 5 năm đầu chung sống, chị chưa phải giặt đồ lần nào. Lúc chị thức dậy, mọi việc nhà đều đă hoàn thành.

"Tôi rất hài ḷng với những ǵ đang có. Jerry không thể cho tôi những đứa con nhưng đổi lại anh là một người đàn ông và người chồng tuyệt vời. Ngày đầu tiên mới quen, Jerry nói 'những ǵ bạn thấy là những ǵ bạn sẽ nhận được', quả thật là vậy. Sau 9 năm, Jerry vẫn là người đàn ông của 9 năm trước, vẫn ga lăng và lịch lăm như ngày xưa, vẫn quan tâm và lo lắng cho tôi như khi mới quen", chị Thảo tâm sự.

Chị Thảo nhớ măi kỷ niệm đầu tiên của hai người. Jerry đưa chị tới Disney World trong ngày sinh nhật. Tối hôm đó, trước khi ra ngoài đi ăn, Jerry nói muốn tặng chị một món quà, rồi kéo ghế cho chị ngồi. Jerry lấy cây đàn guitar ra đánh và hát cho chị nghe. Bài hát rất dài do chính Jerry sáng tác và viết về chị. Chị Thảo lúc đó như ngồi trên mây, nghẹn ngào không nói nên lời. Hát xong, Jerry tặng chị mấy tấm thiệp nổi h́nh công chúa có dán ảnh chị lên và nói sẽ cho chị cuộc sống của một công chúa hạnh phúc nhất.

Sống với Jerry, chị Thảo luôn được mang đến những điều bất ngờ. Ngày cầu hôn chị, anh thuê cả đoàn người chụp h́nh, quay phim, cầm hoa, băng rôn ghi: "Em có đồng ư lấy anh không?".

"Bất chợt, anh lấy nhẫn ra và quỳ gối cầu hôn tôi. Lúc đó tôi bị sốc nên ôm mặt khóc, quên mất là mọi người đang chờ. Jerry đợi lâu quá thấy hơi quê nên th́ thào hỏi nhỏ lần nữa. Tôi giật ḿnh rồi trả lời đồng ư. Chưa bao giờ tôi cảm thấy thức ăn dở như ngày hôm ấy v́ vị giác lúc đó 'đi lấy chồng rồi' nên không thể tập trung ăn uống được", chị Thảo nhớ lại.

Ngày chưa sang Mỹ, chị Thảo từng được một người phán sẽ ngồi trên đống vàng năm 34 tuổi. Chị kể lại chuyện vui này với Jerry và đúng sáng sinh nhật lần thứ 34, chị được toại nguyện. Ông xă đă bí mật sơn màu vàng lên những ḥn đá rồi để vào trong xô nhỏ, kèm một xấp tiền cùng mảnh giấy ghi: "Bà bói đă nói đúng, vào năm 34 tuổi em sẽ ngồi trên đống vàng".

"Tôi cười rồi dáo dác nh́n xung quanh th́ thấy pḥng tắm đă được dán kín bằng tiền, h́nh, thiệp, vé số cạo và quà. Jerry là vậy đó, rất thích tạo bất ngờ", chị Thảo kể.


Chồng đại gia hứa sẽ cho chị Thảo cuộc sống của một 'công chúa hạnh phúc nhất'.

Bí quyết giữ 'lửa' hôn nhân với chồng đại gia

Chị Thảo chia sẻ, bí quyết để giữ cuộc sống vợ chồng luôn nồng đượm của chị là do học được từ cuộc hôn nhân trước của ḿnh. Ngoài ra cũng có những điều tự hai vợ chồng v́ thích làm nên biến chúng thành thói quen và vô t́nh lại rất hữu ích như viết thư cho nhau mỗi ngày.

Jerry rất thích viết thư nên ngay từ buổi đầu tiên, vợ chồng chị đă trao đổi tâm sự qua giấy bút, sau đó viết vào cuốn lịch. Buổi tối trước khi đi ngủ, chị Thảo viết cho chồng trước. Ông xă dậy sớm đọc rồi hồi âm lại cho vợ. Có lần chị bí chẳng biết viết ǵ nên để trống và hôm sau thấy Jerry mếu máo v́ không có thư để đọc. Đến nay, vợ chồng chị Thảo đă "thu hoạch" được gần 9 cuốn lịch, cuốn nào cũng đầy ắp những lời yêu thương và tâm sự.

Theo chị Thảo, để hôn nhân không nguội nhạt th́ người phụ nữ phải biết cách tạo sự gần gũi. Hai người cũng cần tôn trọng và thành thật với nhau. Chị và Jerry không giấu nhau bất cứ việc ǵ. Ngay cả việc anh chị tự tải phần mềm kiểm tra xem người kia đang đi đâu và làm ǵ.

Chị Thảo cho rằng, để hâm nóng t́nh cảm vợ chồng th́ không thể thiếu hẹn ḥ. Vợ chồng chị thường hẹn ḥ ít nhất hai tuần một lần và buổi hôm đó sẽ không có người thứ ba, kể cả con cái. Trong suốt 9 năm sống chung, chị và ông xă căi nhau chưa đến vài lần. Vợ chồng chị luôn hạn chế chuyện này xảy ra bởi "căi nhau là đang tự đổ ly nước hạnh phúc của ḿnh".

"Mọi thứ đều phải có qua có lại, phải xuất phát từ hai phía th́ mới đồng điệu. Nếu biết trân trọng và yêu thương nhau th́ tuổi tác hay màu da cũng không c̣n là khoảng cách. Hạnh phúc nằm trong tay chúng ta, nếu không thể tách ra xa nhau, mỗi bên nên lùi lại một bước để cả hai có thể gặp nhau ở giữa. Nơi đó sẽ tạo ra hạnh phúc", chị Thảo nói.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-14-2017
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,582
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	204.9 KB
ID:	1070230   Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	238.6 KB
ID:	1070231   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	228.8 KB
ID:	1070232  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to sunshine1104 For This Useful Post:
maivang18 (07-21-2017)
Old 07-14-2017   #2
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

câu dính con cá mập
Ho Chu Tiem_is_offline   Reply With Quote
Old 07-14-2017   #3
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Congratulations!
laughster_is_offline   Reply With Quote
Old 07-14-2017   #4
soft_c_hard
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
soft_c_hard's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 2,050
Thanks: 0
Thanked 1,001 Times in 616 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 20
soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3
Wink Phim mới : bà lọ lem !

Hollywood chưa mua chuyện ni để làm phim ?
soft_c_hard_is_offline   Reply With Quote
Old 07-15-2017   #5
queebee
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
queebee's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,274
Thanks: 6,090
Thanked 1,648 Times in 1,054 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 240 Post(s)
Rep Power: 20
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
Tvbi Resize

The dream comes true . Best Wishes
queebee_is_offline   Reply With Quote
Reply

Tags
Chuyện gia đ́nh, chuyện t́nh cảm

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12962 seconds with 12 queries