Ngọc Trinh chụp ảnh hở lưng bị chê tơi tả - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngọc Trinh chụp ảnh hở lưng bị chê tơi tả
VBF-Ngọc Trinh bị chê tơi tả bộ ảnh mới đến nỗi ông bầu của Ngọc Trinh là Vũ Khắc Tiệp không nhịn nổi nữa. Bộ ảnh mới chụp trọn lưng của Ngọc Trinh nhưng nhiều người lại chê, lên án. Nói qua nói lại và đến lúc người cần ra mặt là ông bầu đă đáp trả.

Mới đây, Ngọc Trinh đă hé lộ một số h́nh ảnh mới trong bộ ảnh chụp nội y mới nhất của ḿnh. Điều đáng nói là trong đó có những bức ảnh khá "nóng", thậm chí c̣n gợi cảm hơn những bộ ảnh làm nên thương hiệu trước đây của Ngọc Trinh. Ngay lập tức Ngọc Trinh đă phải gặp những phản ứng trái chiều khác nhau từ dư luận, trong đó có một blogger có tiếng trong giới làm đẹp cũng đă lên án "nữ hoàng nội y" một cách khá nặng nề.



Nữ blogger đă lên án Ngọc Trinh khá nặng nề v́ bộ ảnh nội y mới nhất của người đẹp Trà Vinh.

Ngọc Trinh cũng không kém cạnh khi trên facebook cá nhân cô đă chia sẻ một status để đáp trả lại blogger kể trên và những người chỉ trích bộ ảnh của cô. Theo đó Ngọc Trinh cho rằng blogger kể trên đang cố t́nh chỉ trích cô để ăn theo sự nổi tiếng của "nữ hoàng nội y". Ngọc Trinh đă sống trong showbiz 10 năm nên "độ cứng, độ ĺ, độ nh́n người" của cô cũng được rèn luyện theo như người đẹp chia sẻ.



Ngọc Trinh cũng thẳng thắn đáp trả, cô cho rằng ḿnh đă quá quen với những chiêu tṛ của showbiz Việt.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp những tưởng sẽ im lặng nhưng khi sự việc có phần lắng xuống, Vũ Khắc Tiệp lại có một chia sẻ để phản pháo lại những chỉ trích nhắm vào "gà cưng" của ḿnh.

"Thiết nghĩ nếu cô bé là thánh nữ, hay một giáo viên mần non hoặc một công chúa nào đó thường mặc áo dài trắng đi chùa... Th́ những từ ngữ nhẹ nhàng đó chỉ như gió thoảng qua trong cuộc đời huy hoàng của Nữ Hoàng Nội Y.. Đằng này xem những h́nh của cô bé chụp tại JW Marriott mới thấy cô bé hồn nhiên và đáng yêu trong phát ngôn quá... Cô bé nói h́nh cô bé chụp là Sang c̣n Trinh là Rẻ !". Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đáp trả nữ blogger.



Trọn vẹn chia sẻ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp nhằm bênh vực Ngọc Trinh.

Hiện nữ blogger vẫn chưa có phản hồi ǵ về những lời đáp trả này, thế nhưng nhiều người cũng nghiêng về Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp, cho rằng nữ blogger này chỉ đang cố dựa vào tên tuổi của Ngọc Trinh để nổi tiếng.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 07-13-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	4.5 KB
ID:	1070059   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	103.4 KB
ID:	1070060   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	112.2 KB
ID:	1070061  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05347 seconds with 12 queries