Tiết lộ con trai khiến Trump làm sao chối căi việc đồng lơa với Nga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ con trai khiến Trump làm sao chối căi việc đồng lơa với Nga
Vietbf.com - Sự tiết lộ của Donald Trump Jr., con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump đă đăng tải trên Twitter của ḿnh h́nh ảnh chụp các email liên quan tới cuộc gặp gỡ của anh này với một luật sư người Nga tên Natalia Veselnitskaya, trong chiến dịch vận động tranh cử năm 2016.

Donald Trump Jr, con trai tổng thống Trump (T) và cha. Ảnh chụp sau khi ông Trump tranh luận với ứng cử viên tổng thống Hillary Clinton tại Đại học Hofstra ở Hempstead, New York, 26/09/2016. REUTERS/Mike Segar/

Tiết lộ gây rắc rối lớn

Trong bài viết mang tựa đề « Tiết lộ về những trao đổi đáng lo ngại giữa gia đ́nh ông Trump và Nga », Les Echos cho biết một người Anh thân cận với ông Vladimir Putin là Rob Goldstone đă gởi email cho con trai lớn của ông Donald Trump vào tháng 6/2016, đề nghị chuyển giao cho những thông tin bất lợi về bà Hillary Clinton. Người trung gian này viết : « Các tài liệu này rất hữu ích cho cha của ông. Nó chứng tỏ sự ủng hộ của chính phủ Nga đối với ông Donald Trump ». Vài phút sau đó, Donald Trump Jr trả lời : « Nếu những ǵ ông nói là sự thật th́ tôi rất thích ».

Các email này được tờ New York Times công bố hôm qua, và trước đó một chút Donald Trump Jr cũng đă nhanh tay đưa lên mạng. Sau loạt trao đổi qua thư điện tử, người con lớn ông Trump đă gặp gỡ Natalia Veselnitskay, một nữ luật sư Nga « trực thuộc chính phủ » - theo từ ngữ trong thư. Người con rể ông Trump là Jared Kushner và giám đốc chiến dịch tranh cử Paul Manafort cũng dự cuộc họp, chứng tỏ phía ông Trump coi đây là việc quan trọng.

Đây không phải là lần đầu tiên họ t́m kiếm các thông tin bất lợi cho đối thủ là bà Hillary Clinton. Tuy nhiên việc ông Trump dựa vào Nga, một nước ngoài bị nhiều người Mỹ coi là kẻ thù, khiến vụ này thêm rắc rối, thậm chí có thể bị đưa ra ṭa. Bản thân việc thông đồng với một cường quốc khác không phải là tội phạm. « Nhưng một người Mỹ đồng lơa với nước ngoài để gây ảnh hưởng đến một cuộc bầu cử có thể vào tù », theo giải thích của luật sư Jeffrey Jacobovitz của Arnall Golden Gregory.

Phe ông Trump chưa bao giờ bác bỏ giả thiết người Nga mưu toan tác động đến bầu cử Mỹ, nhưng biện minh rằng ḿnh không biết điều này. Tổng thống Trump trong hội nghị G20 mới đây cũng nói rằng « đă chất vấn ông Putin hai lần », nhưng tổng thống Nga « kiên quyết chối bỏ ».

Các tiết lộ của New York Times có thể là bằng chứng quan trọng cho các cuộc điều tra của bộ Tư Pháp và Quốc Hội Mỹ v́ cho đến nay, chưa hề có được chứng cớ nào về việc những người thân ông Trump biết được ư định của Matxcơva, chứ đừng nói đến việc tham gia. Ông Tim Kayne, người từng đứng chung danh sách ứng cử với bà Clinton nhận định : « Bây giờ không c̣n là bất tuân tư pháp nữa, mà là tuyên thệ gian dối, và có thể là phản quốc ». Càng đáng bối rối hơn nữa là cuộc gặp trên đây do sự sắp xếp của Emin Agalarov, một ngôi sao nhạc pop thân cận với Kremlin, đă từng làm việc với Donald Trump trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Có thể truất phế tổng thống Donald Trump ?

« Ông Trump và những người thân cận không thể nào chối căi được việc đồng lơa với Nga ». Đó là nhận xét của ông Nicholas Dungan, giám đốc nghiên cứu của IRIS trong bài trả lời phỏng vấn Les Echos.

Theo chuyên gia này, việc con trai ông Trump đi gặp người có thông tin bất lợi cho đối thủ của cha ḿnh không có ǵ đáng ngạc nhiên. Nhưng điều chưa từng thấy, là gặp gỡ người của chính phủ Nga ! Cho đến nay, phe ông Trump luôn chối bỏ mọi thông đồng với điện Kremlin, nhưng nay th́ không thể v́ đă có các bằng cớ cụ thể. Điều khiến người dân Mỹ lo ngại, và ngày càng nhiều, là Nga có thể giựt dây ông Trump.

Gọng kềm đang siết lại. Đối với người Mỹ, vấn đề không chỉ là nói dối, mà c̣n là che giấu bằng những dối trá mới. Donald Trump là một người Mỹ theo kiểu Jackson (dân tộc chủ nghĩa cứng rắn, nhưng không có ư định xuất khẩu dân chủ). Cùng với ông Trump là một loại cách sống miền Viễn Tây - ông cố tiêu diệt tất cả những ǵ gây phiền hà cho ḿnh. Trump vẫn có thể tiếp tục cho đến khi nào các định chế hiến định không c̣n có thể dung thứ cách xử sự này.

Liệu có thể truất phế tổng thống Donald Trump hay không ? Theo chuyên gia Nicolas Dungan th́ chưa, v́ đây là vấn đề chính trị. Cần phải thuyết phục được phe Cộng Ḥa là Trump đă vi phạm lời tuyên thệ bảo vệ Hiến Pháp. Thậm chí việc ông tái đắc cử cũng không phải là bất khả, v́ phe Dân Chủ đă đi quá xa trong các biện pháp xă hội, tại một đất nước chủ yếu là bảo thủ như Hoa Kỳ. Trong khi chờ đợi, đây là thiệt hại chung do sự suy yếu của ảnh hưởng Mỹ trên thế giới, như đă thấy trong hội nghị G20 mới đây - đă trở thành một loại G19.

Donald Trump Junior, nhân vật không ngại đấu đá

Thông tín viên Le Figaro ở Washington phác họa ra chân dung « Donald Junior, nhân vật đơn thương độc mă trong phe ông Trump ». Là thợ săn lành nghề, Donald Jr không phải là người chạy trốn trong một trận chiến đấu, và cũng không có thói quen trở thành con mồi. Cũng như cha, người con lớn của Donald Trump vừa thuê một luật sư để pḥng bị.

Một tuần lễ sau cuộc gặp với phía Nga như báo chí đă tiết lộ ở trên, các thư điện tử của đảng Dân Chủ bị đánh cắp bắt đầu xuất hiện trên internet. Nhưng Donald Jr cho rằng ḿnh chẳng làm ǵ sai. Hôm qua ông viết trên Twitter : « Truyền thông và những người Dân Chủ theo tới cùng trong vụ Nga. Nếu đó là tất cả những ǵ họ t́m được sau cả năm trời, tôi thông cảm được nỗi thất vọng của họ ».

Donald Jr có những điểm chung với cha : t́nh cảm gia đ́nh, tính bảo thủ và thích đấu đá, thậm chí c̣n hơn. Nếu ông Donald Senior một thời gian dài khi tả khi hữu, th́ Don Junior luôn là một người bảo thủ. Sở hữu một bộ sưu tập súng trường bán tự động, thích săn bắn, mỗi cuối tuần Don Jr đều rời Manhattan cùng với vợ - vốn là người mẫu do cha giới thiệu - và năm đứa con, đi nghỉ tại tư dinh trên núi Catskill, tây bắc New York. Nhờ những bài diễn văn ấn tượng trong đại hội ở Cleveland, Donald Jr có hẳn một fan club riêng trong giới bảo thủ.

Đặc biệt là ông viết Twitter liên tục, trên tài khoản có đến 1,8 triệu người theo dơi. Donald Jr dùng Twitter để tấn công tất cả những ai chỉ trích những người thân trong gia đ́nh, và người cha tổng thống. Khi người ta thắc mắc về việc Ivanka thay cha trong hội nghị G20, ông viết : « Cứ việc gièm pha tùy thích, cô ấy sẽ đè bẹp tất cả các vị ». Đă nhiều lần Donald Jr không ngần ngại chia sẻ những tin Twitter kỳ thị chủng tộc, cực hữu, kể cả việc đăng tấm h́nh đang giơ cao chiếc đuôi của một con voi vừa bị ḿnh bắn chết.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-12-2017
Reputation: 67249


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,261
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	42.8 KB
ID:	1069631  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,707 Times in 10,119 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
RealMadrid (07-13-2017)
Old 07-12-2017   #2
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 23
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

1) Collusion, from a legal case, is a stretch.

2) Violated election law ... most definitely!

3) From the bastard own admission, the quacking duck camp voluntarily invited and were involved with the Russian. Making America Great Again by selling it to the Russian ... Russia biggest coup yet!

Where has all of the trumpanzees gone!
corumstation_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to corumstation For This Useful Post:
cha12 ba (07-12-2017), QueMe (07-12-2017), RealMadrid (07-13-2017)
Old 07-12-2017   #3
LCDN2007
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 796
Thanks: 49
Thanked 89 Times in 67 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 58 Post(s)
Rep Power: 18
LCDN2007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dam Trump noi lao big time....
special council are trying to play dumb now ...
de nam dau bon ban nuoc hai dan....
what a play!
LCDN2007_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to LCDN2007 For This Useful Post:
cha12 ba (07-12-2017)
Old 07-12-2017   #4
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

con bà mẹ nó!! thông đồng với giặc th́ sẽ bị xữ tội ǵ đây ?? có phải cùng tội như mấy thằng bán nuớc việt cộng không .. cơng rắn cắn gà nhà lê chiêu thống
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (07-12-2017), RealMadrid (07-13-2017)
Old 07-12-2017   #5
Anh Hai
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Anh Hai's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,836
Thanks: 101
Thanked 1,619 Times in 625 Posts
Mentioned: 22 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 401 Post(s)
Rep Power: 20
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Default

cái đám dân chủ và mấy đài truyền h́nh Mỹ chuyên đi ăn hại đái khai. Éo làm được ǵ cho dân chúng Mỹ. Ai làm người đó chịu hậu quả ḿnh làm không riêng ǵ ai. Nhiều người chỉ mới nghe thôi nên đă tám thấy ớn. Chuyện của bà H. Clinton, Jame Comey vân vân và vân vân sao không ai nhắc tới và cho vào tù.

Last edited by Anh Hai; 07-12-2017 at 18:20.
Anh Hai is_online_now   Reply With Quote
Old 07-12-2017   #6
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,200
Thanks: 16,130
Thanked 32,977 Times in 9,613 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by Anh Hai View Post
cái đám dân chủ và mấy đài truyền h́nh Mỹ chuyên đi ăn hại đái khai. Éo làm được ǵ cho dân chúng Mỹ. Ai làm người đó chịu hậu quả ḿnh làm không riêng ǵ ai. Nhiều người chỉ mới nghe thôi nên đă tám thấy ớn. Chuyện của bà H. Clinton, Jame Comey vân vân và vân vân sao không ai nhắc tới và cho vào tù.
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
Old 07-12-2017   #7
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by Anh Hai View Post
cái đám dân chủ và mấy đài truyền h́nh Mỹ chuyên đi ăn hại đái khai. Éo làm được ǵ cho dân chúng Mỹ. Ai làm người đó chịu hậu quả ḿnh làm không riêng ǵ ai. Nhiều người chỉ mới nghe thôi nên đă tám thấy ớn. Chuyện của bà H. Clinton, Jame Comey vân vân và vân vân sao không ai nhắc tới và cho vào tù.
bởi vậy bây giờ chó cái đám ăn hại cấu kết với giặc để làm hại quốc gia. có đáng cho vô tù không
tctd_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (07-12-2017)
Old 07-12-2017   #8
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post
bởi vậy bây giờ chó cái đám ăn hại cấu kết với giặc để làm hại quốc gia. có đáng cho vô tù không

có những người không biết v́ sao Trump l/l với Nga và v́ sao Nga lại muốn Trump làm TT Mỹ....v́ sao Trump không ưa Obama...cứ nói Đảng DC này kia....
Hăy xem lại cái vụ Trump muốn xây Trump Tower ở Nga và bị Đạo luật Magnitsky vào năm 2012 mở rộng năm 2016 dưới thời TT Obama ngăn cản...v́ cáo buộc các quan chức Nga liên quan đến lạm dụng nhân quyền.
Vấn đề này không thể nói vài câu được hăy tự t́m hiểu đi...
cha12 ba_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
RealMadrid (07-13-2017), tctd (07-12-2017)
Old 07-12-2017   #9
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đố ai làm ǵ được TT Trump...Một người da trắng chính gốc làm TT th́ chẳng ai làm được ǵ Ông...Chuyện con trai chỉ là chuyễn đùa để đưa tin thôi chứ nếu có ǵ cũng chẳng làm ǵ được Ông TT này đâu...Sống với CS bao nhiều năm kinh nghiệm rồi...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Old 07-12-2017   #10
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 23
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

1) "Chuyện của bà H. Clinton, Jame Comey vân vân và vân vân sao không ai nhắc tới và cho vào tù." --> Anh Hai & luyenchuong3000

---> dugh ... bởi v́ bà Clinton không phải TT!

-------> A) sự điều tra đă kết luận ... không phạm tội!


---> James Comey ... không có phạm tội! ... không có sự điều tra nào!

-------> A) điều này, chắc hai trumpanzees này nhức nhối chết, sau khi nuốt trumpturds trọn vẹn, đầy đủ ... vừa no tinh thần và để đầy đủ trí khôn!

-------> B) trumpanzees bấm theo giống của con địt cam ... sau cùng chỉ có "turds" trên giấy chứng nhận theo "dumb Phúc" đánh lừa nước!


2) "cái đám dân chủ và mấy đài truyền h́nh Mỹ chuyên đi ăn hại đái khai. Éo làm được ǵ cho dân chúng Mỹ. Ai làm người đó chịu hậu quả ḿnh làm không riêng ǵ ai" --> Anh Hai & luyenchuong3000

---> quyền tự do báo chí để điều tra và báo tin tốt hay xấu! ... công việc này đă thấy rơ!

-------> A) nước Mỹ ... không phải ở trong cũi CSVN!


---> đái khai? Chính con địt non cam (và Kushner & Manafort?) đă phạm tội và đánh lừa nước!

-------> A) người đó (con địt non cam) phải chịu hậu quả ... phải không!
-------> B) con địt cam đă đm con địt non cam ... Hoe Hoe Hoe
-------> C) đừng lo ... con địt cam sẽ ân xá tội!
-------> D) con địt non cam chỉ là con (cái) bung xung!


Anh Hai & luyenchuong3000 theo con địt cam, kỳ lạ, cuối cùng trở thành "dumb Phúc" sao!
corumstation_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to corumstation For This Useful Post:
RealMadrid (07-13-2017), tctd (07-12-2017)
Old 07-12-2017   #11
hoho
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2013
Posts: 397
Thanks: 43
Thanked 201 Times in 123 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 65 Post(s)
Rep Power: 11
hoho Reputation Uy Tín Level 3hoho Reputation Uy Tín Level 3hoho Reputation Uy Tín Level 3hoho Reputation Uy Tín Level 3hoho Reputation Uy Tín Level 3hoho Reputation Uy Tín Level 3hoho Reputation Uy Tín Level 3hoho Reputation Uy Tín Level 3hoho Reputation Uy Tín Level 3hoho Reputation Uy Tín Level 3hoho Reputation Uy Tín Level 3hoho Reputation Uy Tín Level 3
Default

Donald Jr: NO. It was just a nothing. There was nothing to tell,' he said, before saying he was disappointed the meeting did not bring him the 'dirt' on Hillary he desperately wanted.

JUST LIKE. I HELD UP A BANK BUT THEY DIDN'T HAVE ANY CASH. I GUEST I'M INNOCENT
hoho_is_offline   Reply With Quote
Old 07-12-2017   #12
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by corumstation View Post
1) Collusion, from a legal case, is a stretch.

2) Violated election law ... most definitely!

3) From the bastard own admission, the quacking duck camp voluntarily invited and were involved with the Russian. Making America Great Again by selling it to the Russian ... Russia biggest coup yet!

Where has all of the trumpanzees gone!
Where has all of the trumpanzees gone! ===> They hide in their wife's closet full of underwear garments and tampons.

Honestly I think most of trumpanzees woke up and they realized the smell of Chump's @ss hole is not the same as Starbucks coffee. But it's too late their noses are full of the brown stuffs!

Hopefully their wife's tampons will cure some of the brown stuffs on their nose!
QueMe_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to QueMe For This Useful Post:
cha12 ba (07-13-2017), RealMadrid (07-13-2017)
Old 07-13-2017   #13
richard_bu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 1,182
Thanks: 5
Thanked 142 Times in 123 Posts
Mentioned: 65 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 513 Post(s)
Rep Power: 16
richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3
Default

chó lại sủa thôi qúa
richard_bu_is_offline   Reply With Quote
Old 07-13-2017   #14
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 23
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

"chó lại sủa thôi qúa" ---> richard bú


Thoạt nh́n vấn đề, như để giải quyết ...

1) đầu óc con địt bú này không phân biệt được ... vẫn c̣n mơ ước ngày địt cam về cho sữa!





2) đă được làm sáng tỏ, richard bú con địt cam nhiều quá ...

---> đánh chữ đúng như "dumb Phúc" mong đợi ... (có) giáo dục!

---> đúng là quá thối thôi chó bú lại sủa ... "thôi qúa" "thôi qúa" ruff ruff!

---> Hoe Hoe Hoe


Chúc mừng, chúc mừng ... trở thành "dumb Phúc" rồi!

Last edited by corumstation; 07-13-2017 at 22:59.
corumstation_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.16475 seconds with 12 queries