Sự ân hận đến đắng lòng của người vợ đuổi chồng ra ghế sofa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sự ân hận đến đắng lòng của người vợ đuổi chồng ra ghế sofa
Với một người chồng tận tụy như anh Mikey, làm việc 16 tiếng mỗi ngày chỉ mục đích đem lại hạnh phúc cho vợ con mình. Nhưng cuối cùng anh lại sớm ra đi để lại niềm đau thương, ân hận, nuối tiếc không nguôi của người vợ. Câu chuyện cảm động đáng để mọi người cùng đọc.

Người ta thường nói rằng: "Tất cả của cải trên thế gian này không mua nổi một người bạn, cũng như không thể trả lại cho bạn những gì đã mất". Và thực sự, bức tâm thư viết về nỗi đau đớn tột cùng mà chị Ashley Murrell, 33 tuổi, sống tại thị trấn Wellington, hạt Somerset, vùng South West England, Anh Quốc vừa chia sẻ lên trang mạng Xã hội đã cho thấy điều đó là hoàn toàn chính xác.

Trước đây, bà mẹ ba con từng rất hạnh phúc bên cạnh anh Mikey Murrell, 36 tuổi. Họ thường dành hai ngày nghỉ cuối tuần để cùng nhau dạo chơi ở nơi chốn yên bình, cùng bồng bế các "thiên thần" đáng yêu vi vu khắp cánh đồng oải hương trong tiếng cười ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.


Chị chị Ashley Murrell, 33 tuổi và anh Mikey Murrell, 36 tuổi.

Nhưng chỉ vì phút nóng giận nhất thời – một loại cảm xúc vốn xuất phát từ tấm lòng thương xót khi nhìn thấy chồng mình phải làm việc quá sức, có hôm kéo dài hơn 16 giờ liền, chị Ashley đã lập tức gây sự và yêu cầu anh phải ra ghế sofa nằm ngủ.

Và rồi sáng hôm sau, bi kịch bỗng đột ngột xảy đến khiến trái tim của người vợ bé bỏng như vỡ thành trăm mảnh: Chị sẽ chẳng thể nghe anh Mikey nói câu "anh yêu em" vào mỗi buổi bình minh, chẳng thể nào có được...

Đừng đẩy người mình yêu tới một nơi lạnh lẽo, bởi có thể bạn sẽ phải mất họ mãi mãi

Đó là câu chuyện chất chứa sự hối hận của một người vợ khi viết về chồng mình. Dĩ nhiên, nội dung ấy cũng là lời nhắc nhở tới hàng triệu cặp đôi khác trên thế giới này: Đừng bao giờ đem sự tức giận lên giường ngủ, đừng đẩy người mình yêu tới một nơi lạnh lẽo bởi có thể bạn sẽ phải mất họ mãi mãi.

Chị Ashley từng viết: "Từ ngày mới quen biết, anh ấy chưa bao giờ dành tặng cho tôi một món quà đắt giá nào cả. Chúng tôi cứ yêu nhau chân thành và đi đến hôn nhân như lẽ tự nhiên nhất".

Mặc dù biết người vợ tương lai đã có con gái riêng 7 tuổi, thế nhưng anh vẫn quyết định kết hôn với chị vào năm 2010 và coi bé Morgan như thành viên chính thức trong đại gia đình nhà Murrell.

Tới năm 2013 thì họ sinh thêm hai em bé nữa với tên gọi lần lượt là Mikey Junior – Lisa. Từ đó, anh Mikey cũng chăm chỉ làm việc hơn hẳn nhằm đảm bảo tương lai tốt đẹp cho những "viên kim cương" đắt giá nhất cuộc đời.


Khi còn sống, anh Mikey luôn hết lòng yêu thương những đứa con bé bỏng của mình.

Mikey luôn sẵn sàng đối mặt với thử thách cam go để đem lại những điều tốt đẹp cho người mình yêu thương. Anh cố ép bản thân phải làm việc suốt bảy ngày trong tuần, mỗi ngày 16 tiếng và không có thời gian vui đùa bên lũ trẻ. Tất cả nhằm mục đích tiết kiếm đủ chi phí cho gia đình nhỏ đi chơi công viên hoạt hình Disneyland.

"Đối với Mikey, chỉ cần được nhìn thấy nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt của 3 đứa con thơ – dù là trong khoảng thời gian ngắn ngủi nào đó là anh ấy đã mãn nguyện lắm rồi", chị Ashley nói.

Nhưng từ khi gặp chấn thương vùng lưng vào năm 2014 thì tình hình sức khỏe của Mikey bỗng hoàn toàn xuống dốc. Vì quá lo lắng cho chồng, bà mẹ trẻ thường tỏ ra cáu gắt khi chứng kiến bộ dạng kiệt sức của anh – đặc biệt là vào buổi tối định mệnh đó.

"Tôi trở nên tức giận và lập tức to tiếng khi bắt gặp khuôn mặt tiều tụy của Mikey. Hành động này thực sự quá ngu ngốc vì trong thâm tâm, tôi chỉ muốn được ở bên anh ấy nhiều hơn".

Ngay sáng hôm sau, chị Ashley bỗng hét lên với đứa con gái 14 tuổi của mình rằng "cha qua đời rồi" và tiếp tục chạy như kẻ điên loạn ngoài phố phường đông đúc với thái độ tuyệt vọng.

Vậy là người chồng, người cha đáng kính của cả gia đình đã tử vong ngay trên chiếc sofa lạnh lẽo cùng khuôn mặt chuyển sang sắc trắng bợt, còn bà mẹ đáng thương thì nhanh chóng ngất lịm giữa khoảng không vô định.

Đôi lúc, chị thầm trách bản thân chưa giữ nổi bình tĩnh khi bắt chồng phải ra ghế nằm ngủ mà đâu có ngờ, anh vẫn cố làm việc dưới ánh đèn lay lắt và chợt thiếp hẳn đi trong màn đêm u tối. Chỉ có điều là không bao giờ tỉnh dậy nữa!

Vì muốn dành tặng vợ cùng những đứa con thơ một món quà đặc biệt nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của hai người, anh Mikey đã dồn ép bản thân phải làm việc cực nhọc suốt nhiều tiếng đồng hồ để đổi lấy chuyến Du lịch tới thủ đô Prague của Cộng hòa Séc vào ngày 03/07 - mà hậu quả là cái chết đau lòng vừa xảy ra.

Sự ân hận của người vợ đuổi chồng ra ghế sofa ngủ: Suốt đời này, tôi sẽ chẳng thể nghe anh ấy nói yêu em thêm một lần nào nữa - ảnh 3
Chị Ashley chưa từng nghĩ Mikey đã chết mà chỉ cảm thấy anh ấy đã bỏ mình mà thôi.

Điều đó đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn của chị Ashley về cuộc sống xung quanh: Mọi thứ thực sự quá ngắn ngủi để chúng ta có thể đi ngủ khi còn đang tức giận, và vô tình bỏ qua những giây phút quý giá bên gia đình thân yêu.

Đồng thời, việc giải thích cho lũ trẻ hiểu về sự biến mất của người cha vĩ đại đã khiến chị Ashley gặp rất nhiều khó khăn. Chúng luôn hỏi có thể tới thiên đường thăm cha bằng cách nào, hay thậm chí là ngân nga vài câu hát mà Mikey từng dạy với hy vọng anh ấy sẽ nghe thấy và lập tức quay về.


Giây phút ấm áp mà anh Mikey dành tặng cho đứa con yêu quý.

Cứ ngỡ mọi thứ sẽ dần trôi qua nhanh, song rồi một ngày kia, người vợ trẻ đã nhận ra những điều tưởng chừng rất nhỏ bé lại khiến cho bản thân phải nhớ về quãng thời gian hạnh phúc khi có chồng ở bên.

Chị biết điều đó còn kéo dài trong suốt cả cuộc đời, cho tới khi mình rời xa thế giới vốn đầy rẫy trái ngang này...

Hãy sống như ngày cuối cùng được sống
Tất cả mọi cung bậc cảm cảm xúc mà chị Ashley dành riêng cho chồng mình sẽ không bao giờ phai nhạt. Anh ấy là một người đàn ông hết sức tuyệt vời, tuyệt vời tới mức chị chẳng thể miêu tả được bằng lời.

Trong bài phát biểu tại đám tang của anh Mikey vào ngày 08/06 vừa qua, người vợ trẻ đã chia sẻ rằng:

"Hãy hôn những người mà bạn yêu quý, hãy cho những người đó biết thứ tình cảm mà bạn dành trao và đừng tiết kiệm câu chúc ngủ ngon hay lời chào tạm biệt từ sâu thẳm trái tim. Bởi một ngày nào đó, họ có thể rời xa chúng ta bằng đôi cánh thiên thần màu trắng, mãi mãi...".

Cuộc đời quá ngắn ngủi mà thời gian lại trôi qua rất nhanh. Vì thế, hãy sống như ngày cuối cùng được sống và để mọi chuyện buồn ngủ sâu trong quá khứ.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-12-2017
Reputation: 33125


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,467
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20.jpg
Views:	0
Size:	39.0 KB
ID:	1069344   Click image for larger version

Name:	20.1.jpg
Views:	0
Size:	33.7 KB
ID:	1069345   Click image for larger version

Name:	20.2.jpg
Views:	0
Size:	28.2 KB
ID:	1069346  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,199 Times in 5,512 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08673 seconds with 12 queries