Con trai cả ông Trump "thú tội" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con trai cả ông Trump "thú tội"
Donald Trump Jr., con trai Tổng thống Mỹ Donald Trump đă nói rằng ông từng gặp một vị luật sư người Nga hồi tháng 6/2016 để thu thập những thông tin nhằm hạ bệ bà Clinton.

Vị luật sư này được giới thiệu bởi một người quen từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Tin này một lần nữa lại đánh vào những nghi ngờ về mối quan hệ của chính quyền ông Trump với chính phủ Nga.

Tổng thống Trump nhiều lần bác bỏ mối quan hệ giữa các cộng sự của ông với Moscow và khẳng định những thông tin mà báo chí thu thập được là "tin giả" và "lừa đảo". Trong khi đó, cơ quan điều tra Mỹ vẫn đang tiếp tục điều tra về sự ảnh hưởng của Nga trong cuộc bầu chọn tổng thống Mỹ 2016.



Hôm 9.7, ông Trump Jr. nói rằng có ít nhất vài thành viên của chiến dịch tranh cử của tổng thống đă thảo luận về việc tranh cử với một người có liên hệ với Điện Kremlin.

Nhà Trắng đă cố hạ thấp cuộc gặp giữa ông Trump Jr., cố vấn cấp cao của Nhà Trắng Jared Kushner và ông Paul Manafort - lúc đó là Chủ tịch chiến dịch tranh cử của ông Trump - với luật sư tên Natalia Veselnitskaya hồi tháng 6.2016.

Ông Trump Jr. cho biết cuộc họp với bà Veselnitskaya là về vấn đề nhận con nuôi Nga. Vấn đề này đă bị Moscow cắt bỏ để trả đũa một đạo luật chỉ trích nhân quyền Nga do Mỹ ban hành. Tuy nhiên, ngoài vấn đề cho nhận con nuôi th́ cuộc họp c̣n được tổ chức v́ bà Veselnitskaya nói rằng bà có thông tin có thể gây tổn hại cho bà Clinton.

"Tôi đă nói Jared và Paul tham dự nhưng không nói ǵ về nội dung cuộc họp. Chúng tôi đă có một cuộc họp hồi tháng 6.2016", ông Trump Jr. cho biết.

"Sau những trao đổi cởi mở, người phụ nữ nói rằng bà có thông tin về việc một số cá nhân có liên quan đến Nga đă tài trợ cho Ủy ban Quốc gia Dân chủ và ủng hộ bà Clinton", ông Trump Jr. nói thêm.

"Tin của bà ấy quá mơ hồ và không có ư nghĩa. Bà ấy không đưa ra bất kỳ sự hỗ trợ nào hoặc cung cấp thông tin. Rơ ràng là thông tin của bà ấy không có ư nghĩa", ông Trump Jr. khẳng định.

Ông Trump Jr. cho biết cuộc họp chỉ kéo dài khoảng 20 - 30 phút và ông đă nói với bà Veselnitskaya rằng cha ông là một công dân nên không thể giải quyết vấn đề con nuôi Nga được.

Cả ông Kushner và Manafort cũng như bà Veselnitskaya từ chối b́nh luận về tuyên bố của ông Trump Jr. hôm 9.7. Mark Corallo, người phát ngôn của nhóm luật sư của tổng thống Mỹ th́ nói ông Trump không biết ǵ về cuộc họp này.

Đảng Dân chủ và những người ủng hộ của bà Clinton nhanh chóng nắm bắt câu chuyện của ông Trump Jr. và bắt đầu chỉ trích.

"Theo nhận định riêng Nhà Trắng về thông tin mới nhất của New York Times, Trump Jr. đă gặp người Nga để cố làm tổn thương Clinton", Brian Fallon, cựu phát ngôn viên của bà Clinton nói.

Chủ tịch Ủy ban T́nh báo hạ viện Adam Schiff nói với CNN rằng ủy ban của ông muốn triệu tập cả 3 phụ tá của ông Trump để làm rơ nội dung cuộc gặp của họ với bà Veselnitskaya.

VietBF © Sưu Tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-10-2017
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,448
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	178.9 KB
ID:	1068351  
troopy is_online_now
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07110 seconds with 12 queries