Hoa hậu Hoa kiều Vancouver 2000 sống cô độc v́ tham vàng bỏ ngăi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Hoa hậu Hoa kiều Vancouver 2000 sống cô độc v́ tham vàng bỏ ngăi
Liêu Bích Nhi (Bernice Jan Liu) đăng quang Hoa hậu Hoa kiều Vancouver năm 2000. Người đẹp chê Lưu Khải Uy nghèo vào hẹn ḥ với tài tử TVB Trần Hào. Nhưng sau đó, v́ tham vàng bỏ ngă, cô đă nhận cái kết là cuộc đời cô độc.

Liêu Bích Nhi (Bernice Jan Liu) sinh năm 1979 tại Canada. Vốn sở hữu chiều cao ấn tượng (1m71) cùng gương mặt xinh xắn, năm 2000 Liêu Bích Nhi ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Vancouver và giành chiến thắng.


Liêu Bích Nhi đăng quang Hoa hậu người Hoa quốc tế năm 2001.

Sau khi đăng quang Hoa hậu người Hoa quốc tế năm 2001, Bích Nhi bước chân vào làng giải trí với vai tṛ diễn viên của đài TVB.

Nhờ danh hiệu Hoa hậu c̣n đang “nóng sốt”, Bích Nhi được ưu ái giao vai chính công chúa Thâm Điền trong Gia đ́nh vui vẻ. Đây là bộ phim truyền h́nh đầu tay của cô và giúp người đẹp bén duyên với Lưu Khải Uy. Khi phim phát sóng vào năm 2002 cũng là lúc cặp đôi bí mật hẹn ḥ với nhau. Dù không đóng cặp cùng nhau nhưng chàng diễn viên Hong Kong sớm cảm nắng Liêu Bích Nhi và yêu cô say đắm.


Vẻ đẹp bốc lửa của Liêu Bích Nhi khiến Lưu Khải Uy cảm nắng cô.

Trong thời gian yêu nhau, Lưu Khải Uy không ít lần cầu hôn Bích Nhi nhưng đều bị người đẹp từ chối. Liêu Bích Nhi vốn là một cô gái rất tham vọng, cô không chịu nổi việc dư luận x́ xào về tin đồn hẹn ḥ của ḿnh anh chàng sinh năm 1974 – vốn là một diễn viên không tên tuổi ở Hong Kong.

Sau ba năm hẹn ḥ với mỹ nam họ Lưu, Liêu Bích Nhi nhiều lần tỏ rơ sự thất vọng và chán chường về mối t́nh này. Cô muốn t́m một người có công danh, sự nổi tiếng để “bấu víu”.

Ở thời điểm đó, Lưu Khải Uy chỉ là một diễn viên hạng C, chuyên đóng vai phụ. Trong khi ấy, Trần Hào là diễn viên hạng A nổi tiếng với nhiều bộ phim Công chúa kết hôn, Gia hảo nguyệt viên. Năm 2004, Liêu Bích Nhi có cơ hội đóng cặp với Trần Hào trong phim Trói buộc. Cả hai nhanh chóng phải ḷng nhau và vướng nghi án hẹn ḥ dù lúc này cô và Lưu Khải Uy vẫn chưa chia tay.


Liêu Bích Nhi bỏ rơi Lưu Khải Uy v́ anh nghèo và không nổi tiếng.

Nhận thấy Trần Hào mới là người đàn ông của cuộc đời ḿnh, Liêu Bích Nhi đă phũ phàng dứt t́nh với Lưu Khải Uy mặc anh chàng nài nỉ. Sau này, khi được hỏi về lư do chia tay cả hai diễn viên phim Gia đ́nh vui vẻ đều giữ im lặng. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng, nguyên nhân chia tay v́ Bích Nhi “tham vàng bỏ ngăi”, chê mỹ nam họ Lưu nghèo, không nổi tiếng.

Cuộc t́nh 3 năm với Hoa hậu họ Liêu khiến Lưu Khải Uy lao đao và mất phương hướng một thời gian dài. Để chữa lành vết thương ḷng, Khải Uy cũng rời Hong Kong sang Đại lục phát triển sự nghiệp như một cách quên đi mối t́nh đau thương. Lưu Khải Uy cho biết, từ khi hai người quen nhau, anh vẫn luôn tôn trọng mọi quyết định của Liêu Bích Nhi, ngay cả việc cô xem trọng sự nghiệp hơn t́nh yêu. Với ông xă Dương Mịch, đây là mối t́nh anh tiếc nuối nhất.

Dù bị bắt gặp nhiều lần tay trong tay dự sự kiện nhưng cả Trần Hào và Liêu Bích Nhi đều chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ này. Thậm chí một nguồn tin c̣n cho hay, khi Trần Hào đóng Cung tâm kế với Xa Thi Mạn, Bích Nhi nhiều lần tới phim trường giám sát v́ sợ bị cô bạn đồng nghiệp “nẫng” mất người t́nh.


Liêu Bích Nhi - Trần Hào thường xuyên có những hành động thân mật tại sự kiện nhưng cả hai chưa bao giờ thừa nhận yêu nhau.

Năm 2008, cả hai vướng tin đồn đă chia tay trong ḥa b́nh song Liêu Bích Nhi phủ nhận nghi án hẹn ḥ và cho biết cả hai chỉ là bạn bè.“Thực tế anh ấy chưa kết hôn, tôi chưa kết hôn, gặp nhau dùng bữa tối là chuyện b́nh thường”, Bích Nhi lư giải về việc gặp gỡ Trần Hào thường xuyên.

Cuối năm 2010, nhiều trang tin đưa tin Liêu Bích Nhi “đá” Trần Hào để cặp kè đi ăn tối với doanh nhân Lâm Trung Hào v́ địa vị và tiền bạc. Khi đó, tài tử Cung tâm kế trả lời báo giới rất b́nh tĩnh: “Liêu Bích Nhi là một cô gái tốt, thấy cô ấy hạnh phúc tôi cũng rất vui. Nhưng quá khứ là quá khứ, tôi vẫn ổn”.

Câu trả lời của Trần Hào khiến Liêu Bích Nhi rất tức giận dù thời gian này cô vướng tin đồn hẹn ḥ với “phú nhị đại” Lâm Trung Hào. Thậm chí, nhiều trang tin Hong Kong c̣n giật tít Liêu Bích Nhi là kẻ tham lam nhất làng giải trí. Sau khi đọc được bài phỏng vấn Trần Hào nói về ḿnh, Bích Nhi đă nổi đóa lên v́ tức giận.


Hoa hậu người Hoa quốc tế từng bị bắt gặp lên xe riêng của thương gia Lâm Trung Hào.

“Trần Hào công bố quá khứ chỉ quá khứ để mô tả mối quan hệ của chúng tôi. Thành thật mà nói, thời điểm đó tôi thực sự bị sốc. Trước hết tôi chưa bao giờ thừa nhận chúng tôi từng hẹn ḥ, vậy tại sao anh ta nói điều đó?”, Liêu Bích Nhi trả lời.

Thời điểm đó, cô phải thực hiện ca phẫu thuật v́ bị chấn thương ở lưng. Nói về mối t́nh 6 năm kết thúc trong nước mắt, nữ diễn viên sinh năm 1979 trả lời: “Tôi sẽ ko phải thất vọng với con người đó v́ mỗi cá nhân có điều khác nhau, quan trọng nhất là có ḷng tự trọng”.

Sau khi “đường ai nấy đi”, chuyện t́nh giữa Bích Nhi và doanh nhân họ Lâm cũng không đi tới đâu dù không ít lần cô bị bắt gặp đi ra từ nhà riêng, lái xe ô tô của Lâm Trung Hào.


Hiện tại, Liêu Bích Nhi vẫn đi vể lẻ bóng và miệt mài đóng phim.

Năm 2013, Trần Hào kết hôn với hoa hậu Hong Kong 2006 Trần Nhân Mỹ - người anh đóng chung trong phim Tâm chiến (2011). Khi đó, báo chí đưa tin cô đau buồn v́ t́nh cũ lấy vợ song Liêu Bích Nhi chỉ cười và trả lời: “Tôi vẫn ăn uống đầy đủ đấy chứ. Có lẽ do thời tiết nóng bức nên hơi mệt”. Người đẹp khẳng định, chuyện Trần Hào cưới vợ không ảnh hưởng tới ḿnh.

Trong khi t́nh cũ Trần Hào có gia đ́nh hạnh phúc với ba nhóc tỳ xinh xắn, Lưu Khải Uy cũng có tổ ấm và sự nghiệp viên măn bên cô vợ Dương Mịch c̣n Liêu Bích Nhi vẫn đi về lẻ bóng một ḿnh.

Ông xă Dương Mịch từng trả lời, để có được ngày hôm nay, anh phải cám ơn Liêu Bích Nhi v́ đă cho anh một cơ hội được gặp gỡ Dương Mịch và có một gia đ́nh hạnh phúc.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 06-29-2017
Reputation: 16628


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,332
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.5.jpg
Views:	0
Size:	106.8 KB
ID:	1063144   Click image for larger version

Name:	1.51.jpg
Views:	0
Size:	131.3 KB
ID:	1063145   Click image for larger version

Name:	1.52.jpg
Views:	0
Size:	47.1 KB
ID:	1063146   Click image for larger version

Name:	1.53.jpg
Views:	0
Size:	151.1 KB
ID:	1063147  

Click image for larger version

Name:	1.54.jpg
Views:	0
Size:	129.3 KB
ID:	1063148   Click image for larger version

Name:	1.55.jpg
Views:	0
Size:	97.0 KB
ID:	1063149  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,012 Times in 2,638 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

Tags
hoa hậu liêu bích nhi, liêu bích nhi, liêu bích nhi lưu khải uy, liêu bích nhi lâm trung hào, liêu bích nhi trần hào, tham vàng bỏ ngăi

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08273 seconds with 12 queries