Cách Cường đôla, Trấn Thành và chồng Bảo Thanh bảo vệ vợ trước scandal - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Cách Cường đôla, Trấn Thành và chồng Bảo Thanh bảo vệ vợ trước scandal
Bảo Thanh, Hồ Ngọc Hà, Hari Won,... và nhiều người đẹp khác dính ồn ào dư luận. Chồng của họ đă bảo vệ vợ ḿnh trước thị phi Vbiz. Cùng xem ai giỏi nhất khi lên tiếng bảo vệ người thân của ḿnh trước chỉ trích của cộng đồng mạng.

Những ngày gần đây, cư dân mạng dậy sóng lùm xùm xung quanh việc diễn viên Bảo Thanh nhắn tin “không trong sáng” với Việt Anh. Chưa biết thực hư của câu chuyện như thế nào nhưng đa phần công chúng đều lên tiếng chỉ trích Bảo Thanh, là người đă có gia đ́nh nhưng vẫn “ve văn” chồng của người khác.


Ngay sau đó, Bảo Thanh vợ của diễn viên Lâm Minh Thắng tố cáo cô đă từng muốn thân mật với chồng minh khi đóng chung phim "Người chồng điên".


Trước những tin đồn này, Bảo Thanh hiện tại vẫn chọn cách im lặng và tắt máy. Tuy nhiên mới đây, chồng của Bảo Thanh, Anh Thắng đă lên tiếng bênh vực vợ trước mọi thị phi.


Anh Thắng cho biết: "Những tin tức đó tôi cũng đă được biết. Nhưng thật ra không có ǵ cả. Tôi tin vợ ḿnh. Suốt mấy chục tập phim "Sống chung với mẹ chồng", tôi cũng tới trường quay cùng Bảo Thanh. Thậm chí tôi c̣n diễn vai quần chúng trong phim. Việt Anh đă có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ vợ tôi và Anh Dũng c̣n thân mật hơn. Đi với tôi hai người vẫn khoác tay nhau vui vẻ. Nếu Dũng mà cũng có vợ và vợ hay ghen th́ chắc sẽ thành scandal nữa rồi".


Về những ồn ào với diễn viên Lâm Minh Thắng, anh Thắng (chồng Bảo Thanh) cũng khá bức xúc cho hay: "Bộ phim đó quay ở Đà Lạt và tôi cũng từng đến đoàn làm phim thăm Thanh. Tuần này tôi tới th́ tuần sau vợ Lâm Minh Thắng tới nhưng khi đó tôi đă về nên không gặp nhau. Đó chỉ là những tin đồn thôi chứ không có ǵ cả. Tôi nghĩ, nghề nghiệp này của vợ tôi, nổi tiếng đi kèm với tai tiếng. Tôi không để ư những chuyện trên mạng xă hội hay trên báo chí. Tôi cũng va chạm nhiều rồi tôi hiểu và tôi tin cô ấy".

Làng giải trí vốn nhiều thị phi và ồn ào, người nổi tiếng đôi khi phải buộc chấp nhận ḿnh là người của công chúng nên dễ bị soi mói, bới móc đời tư. Đă có rất nhiều trường hợ các sao Việt từng lao đao bởi tin đồn không hay về ḿnh, những lúc như vậy chồng, người yêu của họ đă không ngại dư luận mà sẵn sàng lên tiếng bảo vệ.


Trước khi chia tay Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đă có quăng thời gian bên nhau đầy hạnh phúc. Đặc biệt cách cư xử của đại gia phố núi luôn được khen ngợi hết lời. Trong thời điểm mới yêu Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đă gặp không ít “tai bay vạ gió” và những lời lẽ nặng nề của cư dân mạng dành cho ḿnh.


Khi Hồ Ngọc Hà bị công kích, Cường Đô-la đă quyết định đứng ra bảo vệ cô: "Thực sự từ trước đến nay, tôi không lên tiếng bất cứ điều ǵ về ḿnh, dù báo chí có viết thế nào đi nữa. Nhưng thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra. Nhất là bài báo gần đây đề cập đến chuyện đám cưới năm 16 tuổi của Hà. Nó đă vượt mức giới hạn có thể chịu được" hay "Mọi chuyện đă đi quá xa, vượt cả giới hạn. Tôi muốn lên tiếng để bảo vệ người phụ nữ bên cạnh ḿnh".


Năm 2015 Hồ Ngọc Hà từng gặp rắc rối liên quan đến pháp luật trong vụ đụng xe tại sân bay, đại gia phố núi đă thức trắng đêm cùng cô đến từng nhà nạn nhân để xin lỗi và bồi thường. Sau đó, Cường đô la đă viết những ḍng chia sẻ chân thành trên trang cá nhân: 'Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đ́nh mỗi cảnh, xă hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đ́nh đă thấu hiểu và cảm thông!'.


Gần đây, khi bạn gái Hạ Vi bị cư dân mạng chê gầy g̣, kém sắc, "vai thô như đàn ông", Cường đô la đă bất ngờ gây chú ư với chia sẻ ẩn ư đầy trên trang cá nhân. Theo đó, doanh nhân phố núi cho biết mọi việc trong cuộc sống tất cả đều "vạn sự tuỳ duyên": "Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi... v́ ai cũng như ai, đều là phụ nữ". Kèm theo đó anh c̣n đăng tải h́nh ảnh có ḍng chữ tiếng Anh tạm dịch: "Dù người tốt đến mấy cũng có giới hạn của họ".




Việc công khai mối t́nh 9 năm với Tiến Đạt tan vỡ, Hari Won đă gặp không ít chỉ trích của cư dân mạng cho rằng cô v́ người thứ 3 xuất hiện mà chia tay với nam Rapper. Thời điểm đó Hari Won bị áp lực tới nỗi phải tạm ngưng hoạt động để về Hàn Quốc tĩnh dưỡng.


Ngay sau đó Trấn Thành đă không ngần ngại đăng một ḍng trạng thái khá dài trên trang cá nhân để bênh vực Hari Won. Trấn Thành tự hỏi rằng, khán giả đang làm ǵ mà lại tấn công, chỉ trích một cô gái ngoại quốc yếu đuối chỉ v́ tội "làm mất đi trong mắt của các bạn một mối t́nh đẹp mà chỉ có các bạn muốn nó duy tŕ trong thời điểm này".


Nam diễn viên cũng cho rằng Hari Won là một cô gái trong sang và tốt bụng, vậy mà những người chưa từng gặp và tiếp xúc với cô lại cho rằng “cô tham vàng bỏ ngăi” "tham phú phụ bần, ham danh bạc nghĩa" một cách vô căn cứ.


Trong một game show trên truyền h́nh khi Hari Won bị Lư Nhă Kỳ chê v́ giọng nói lơ lớ, không rơ tiếng dù đă ở Việt Nam nhiều năm Trấn Thành cũng đă lập tức lên tiếng giải vây cho vợ “Vấn đề Hari người nước ngoài nói chuyện lơ lớ, c̣n Kỳ người Việt nói giọng lơ lớ luôn cũng lạ”.


Hari Won liên tiếp gặp những lùm xùm không đáng có, và lần nào cũng vậy Trấn Thành đều lên tiếng giải thích giúp cô. Như lần cô bị Ngô Kiến Huy tố việc đi trễ giờ khiến đoàn làm phim thất thoát số tiền lớn. Trấn Thành cũng không khoanh tay đứng nh́n Hari Won bị ‘ném đá’. Anh lập tức ‘mắng vốn’ Ngô Kiến Huy: ‘Mày xạo hả Bắp? Giỡn nữa đi em!’. Dường như Trấn Thành muốn khẳng định lại những lời ‘tố’ Hari của Ngô Kiến Huy hoàn toàn là nói đùa và bạn gái anh không hề đáng trách.


Hari Won là cô gái hạnh phúc khi dù trước song gió nào cô cũng được Trấn Thành che trở và bảo vệ. Gần đây nhất khi Trấn Thành bị đài truyền h́nh Vĩnh Long cấm lên sóng Hari Won cũng đă có những động thái mạnh mẽ để an ủi chồng.Thông qua trang fangape của ḿnh, Hari Won bộc bạch: "Đi làm sẽ có chút vất vả, dù có như thế nào th́ chồng vẫn có em bên cạnh yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh, nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé!!!". Đây là lần đầu tiên Hari Won lên tiếng sau những ồn ào mà Trấn Thành vướng phải.


Nổi tiếng là một nghệ sĩ khá hiền lành và kín tiếng trong giới showbiz nhưng anh Bo cũng có lúc "nổi đóa", bức xúc trước những b́nh luận không hay, có phần ác ư của cư dân mạng khi b́nh phẩm về nhan sắc vợ anh.


Trước những lời b́nh luận này, giọng ca "Măi măi một t́nh yêu" đă gửi một bức thư đến người hâm mộ trên Facebook. Anh khá bức xúc: "Thời gian qua có nhiều ư kiến b́nh luận không hay về anh và Thủy Tiên, nhưng không v́ vậy mà t́nh cảm của anh và các em thay đổi. Anh chỉ muốn nhắn nhủ những người b́nh luận không có thiện chí là: đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu, v́ cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay, ở đây anh chọn là những ǵ anh cảm thấy hạnh phúc nhất.


Theo Đan Trường “Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu ḿnh chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài th́ thử hỏi một ngày nào đó người ấy xấu xa đi th́ ḿnh c̣n yêu được nữa hay không?".


Nữ ca sỹ Thủy Tiên cũng thẳng thắn đáp trả những b́nh luận không hay khi Công Vinh bị trỉ trích không chăm lo cho gia đ́nh khiến chị gái phải đi bán vé số, em gái th́ đi làm tiếp viên quán karaoke bên Singapore kiếm sống c̣n ḿnh th́ thảnh thơi hưởng an nhàn.


Nữ ca sĩ bức xúc: "Chẳng lẽ đă giúp hết ḷng và năn nỉ hết mức rồi mà người ta vẫn thích bán tài sản ḿnh cho rồi đi bán vé số, hay lo lắng cho ăn học thành tài xin việc cao sang cho mà không chịu cũng không muốn ḿnh can thiệp vào cuộc sống cá nhân của họ th́ cũng là tội lỗi của ḿnh?" . Thủy Tiên tiết lộ Công Vinh từng chi số tiền không nhỏ lên đến hàng tỷ đồng để phụng dưỡng bố mẹ và lo cho anh chị em trong gia đ́nh. Tuy nhiên, mỗi người có một cuộc sống riêng và không phải ai cũng muốn người khác can thiệp. "Sống tốt phần ḿnh không gây ảnh hưởng đến người khác đă là điều quá vĩ đại. Trước khi chửi cũng nên biết ḿnh đang chửi cái ǵ và cái người ḿnh lôi ra chửi có làm ǵ sai không".

Thực tế là đă chọn người yêu, người bạn đời hoạt động showbiz th́ việc gặp thị phi là chuyện khó tránh. Điều quan trọng là sự bao dung, thấu hiểu và xử lư t́nh huống khéo léo nhất. Đó cũng là cách giữ ǵn hạnh phúc, thể diện của bạn đời và cho chính bản thân ḿnh. Do đó, cách mà cả anh Thắng, Cường Đôla, Trấn Thành hay bất kỳ ai đang lên tiếng đều không thể đo đếm hơn thua, nhất nh́, đơn giản là họ hành động nhân danh 1 người cận kề, yêu thương, chia sẻ và thấu hiểu người yêu/vợ ḿnh nhất, kể cả đôi khi người phối ngẫu có thể lầm đường.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 06-29-2017
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,472
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.3.jpg
Views:	0
Size:	274.7 KB
ID:	1063122   Click image for larger version

Name:	1.31.jpg
Views:	0
Size:	146.6 KB
ID:	1063123   Click image for larger version

Name:	1.32.jpg
Views:	0
Size:	86.9 KB
ID:	1063124   Click image for larger version

Name:	1.33.jpg
Views:	0
Size:	159.5 KB
ID:	1063125  

Click image for larger version

Name:	1.34.jpg
Views:	0
Size:	54.7 KB
ID:	1063126   Click image for larger version

Name:	1.35.jpg
Views:	0
Size:	72.1 KB
ID:	1063127   Click image for larger version

Name:	1.36.jpg
Views:	0
Size:	55.2 KB
ID:	1063128   Click image for larger version

Name:	1.37.jpg
Views:	0
Size:	46.3 KB
ID:	1063129  

Click image for larger version

Name:	1.38.jpg
Views:	0
Size:	72.4 KB
ID:	1063130   Click image for larger version

Name:	1.39.jpg
Views:	0
Size:	79.5 KB
ID:	1063131   Click image for larger version

Name:	1.4.jpg
Views:	0
Size:	102.9 KB
ID:	1063132   Click image for larger version

Name:	1.41.jpg
Views:	0
Size:	70.8 KB
ID:	1063133  

Click image for larger version

Name:	1.42.jpg
Views:	0
Size:	226.5 KB
ID:	1063134   Click image for larger version

Name:	1.43.jpg
Views:	0
Size:	124.0 KB
ID:	1063135   Click image for larger version

Name:	1.44.jpg
Views:	0
Size:	121.1 KB
ID:	1063136   Click image for larger version

Name:	1.45.jpg
Views:	0
Size:	166.6 KB
ID:	1063137  

Click image for larger version

Name:	1.46.jpg
Views:	0
Size:	40.1 KB
ID:	1063138   Click image for larger version

Name:	1.47.jpg
Views:	0
Size:	67.4 KB
ID:	1063139   Click image for larger version

Name:	1.48.jpg
Views:	0
Size:	48.0 KB
ID:	1063140   Click image for larger version

Name:	1.49.jpg
Views:	0
Size:	81.7 KB
ID:	1063141  

june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to june04 For This Useful Post:
maivang18 (06-29-2017)
Reply

Tags
bảo thanh, sao bênh vực vợ trước thị phi

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07575 seconds with 12 queries