Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-27-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,844
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Những điều ít biết về mẹ HH Phương Nga

Vụ án giữa hoa hậu Phương Nga và đại gia Toàn Mỹ đang đến hồi gay cấn. Hôm nay có nhiều t́nh tiết giật ḿnh mà hai bên đưa ra. Nhiều ư kiến trái chiều đưa ra trong vụ án này nhưng phần nhiều đều đứng về phía Phương Nga.

MC Thảo Vân có những chia sẻ dài về mẹ của Hoa hậu Phương Nga và gọi bà là "búp bê bất khuất".

Hoa hậu Phương Nga bị xét xử, hàng loạt sao Việt lên tiếng thương cảm
Những ngày qua dư luận vô cùng quan tâm đến vụ án của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga khi cô bị đưa ra xét xử. Hầu hết mọi người đều dành sự thương cảm cho Phương Nga và lên án ông Cao Toàn Mỹ.

Mới đây, MC Thảo Vân đă có những chia sẻ về h́nh ảnh người mẹ của Trương Hồ Phương Nga - bà Hồ Phương Mai. Được biết, bà Hồ Phương Mai từng học cùng trường Đại học Ngoại Ngữ, khoa tiếng Nga trên Thảo Vân nhiều khóa. Những chia sẻ của MC Thảo Vân khiến nhiều người xúc động v́ t́nh cảm mà người mẹ dành cho con gái trong ṿng lao lư.





Mẹ Hoa hậu Phương Nga chăm chú theo dơi con gái tại phiên ṭa

Dưới đây là chia sẻ của MC Thảo Vân:

"Vẫn luôn là mẹ!

Trong câu chuyện của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ, người tôi quan tâm nhất là chị - mẹ của Hoa hậu - chị Mai Phương Hồ...

Ngày nào chị cũng đưa các thông tin về vụ án, diễn biến vụ án, chia sẻ của mọi người về vụ án lên Facebook. Có lẽ đây là cách chị làm để rộng đường dư luận, nhưng tôi cảm giác rằng, sâu hơn trong đó, là tiếng kêu cứu nghẹn ngào, đắng chát từ con tim thấm đẫm t́nh yêu thương của một người mẹ dành cho con gái của ḿnh, là sự chia sẻ để nỗi đau đớn buốt giá trong ḷng chị được vơi bớt đi, dù chỉ một giây...

Chị là cựu sinh viên khoa Nga- ĐHSPNNHN, trước tôi nhiều khoá, nên tôi không biết về chị nhiều. Nhưng tôi biết có một phụ nữ dịu dàng, dũng cảm, kiên cường, là một h́nh ảnh rất đẹp với những ǵ chị đă vượt qua trong cuộc sống - đó là Mai Phương Hồ! Năm 2014, trong hội Khoa của chúng tôi, chị đă được nhận danh hiệu "Nhân vật của năm"- danh hiệu chúng tôi tự b́nh chọn và trao cho nhau- nhưng tôi nghĩ dành được danh hiệu và sự công nhận của những người rất biết ḿnh, mới là hạnh phúc và tự hào thật sự! Khi nhận danh hiệu đó, chị vẫn phải đeo đai cổ sau một tai nạn nặng mà mọi người nghĩ rằng chỉ có trời thương chị mới qua được.

Chị đă kiên cường vượt qua, như đă từng vượt qua những biến cố khác của cuộc đời ḿnh. Và chúng tôi c̣n gọi chị bằng một cái tên tŕu mến khác nữa: Búp bê bất khuất! (đây là tên gọi khác của con lật đật Nga, nó c̣n có tên khác là Búp bê bất khuất bởi nó không bao giờ ngă).





MC Thảo Vân học dưới mẹ Hoa hậu Phương Nga nhiều khóa

Những ngày này, chị, lại tiếp tục bất khuất trong cuộc chiến để bảo vệ những ǵ là đúng, trong câu chuyện có những cái sai của con gái chị! Tôi tin một người mẹ, một người phụ nữ giỏi giang, thành đạt và hiểu biết như chị, không bao giờ dạy con những điều sai. Nhưng cuộc đời với những thay đổi liên tục, và mỗi con người với những cá tính khác nhau, có cách hiểu và nh́n nhận khác nhau, th́ không phải lúc nào ḿnh cũng có được những điều ḿnh muốn.

Có lẽ chị cũng vậy. Nhưng là một người mẹ, cái ǵ có thể làm để bảo vệ con ḿnh, dù biết con ḿnh có lúc không nghe lời ḿnh, chị vẫn sẽ làm, bởi hơn ai hết chị hiểu con ḿnh nhất! Chị vẫn miệt mài trong cuộc chiến t́m lại công lư, cho những thứ con chị không làm, và chị chưa bao giờ bênh những ǵ chị biết con sai! Trong nỗi đau v́ quá nhiều thứ liên tiếp giáng tới ḿnh, nỗi đau lớn nhất của chị chính là đứa con gái bé bỏng đang phải chịu rất nhiều đau khổ! Người dưng c̣n thương và phẫn uất giùm cô bé ấy v́ những ǵ cô nhận được từ người đàn ông được gọi là người yêu cũ, huống hồ mẹ của cô! Ngày ngày chị ngồi đó, nh́n con yêu của ḿnh nhợt nhạt trước vành móng ngựa, nỗi đau ấy có thể tả thế nào...

Tôi tin, h́nh ảnh dù nhợt nhạt nhưng vẫn rất vững vàng của con gái chị những ngày qua, một phần rất lớn chính là nhờ chị! Chị chỉ cần luôn ở đó, luôn trong tầm mắt con gái có thể thấy, để khi có thể, th́ thầm với con: "Mẹ yêu con"! Đó chính là sự khích lệ lớn nhất, mănh liệt nhất và quư báu nhất với con gái chị - người mà lúc này có lẽ đă hiểu thẫm nhất t́nh yêu thương của mẹ dành cho ḿnh sau va vấp lớn của cuộc đời...

Dù con chị bị xử thế nào, người duy nhất và măi măi bên cô ấy - vẫn luôn là chị! Mong công lư chiến thắng! Mong chị măi luôn là Búp bê bất khuất!".
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	431.jpg
Views:	0
Size:	45.9 KB
ID:	1062239   Click image for larger version

Name:	432.jpg
Views:	0
Size:	112.3 KB
ID:	1062240   Click image for larger version

Name:	433.jpg
Views:	0
Size:	64.9 KB
ID:	1062241   Click image for larger version

Name:	434.jpg
Views:	0
Size:	95.8 KB
ID:	1062242  

PinaColada_is_offline  
Old 06-27-2017   #2
Sorciere
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Sorciere's Avatar
 
Join Date: Dec 2016
Location: Thành hồ chứa mưa
Posts: 4,152
Thanks: 2,547
Thanked 2,986 Times in 1,496 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 406 Post(s)
Rep Power: 12
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chỉ có lủ mất dạy, vô nhân tính nầy đẻ con ra xúi đi banh càng mướn nầy về nuôi gịng họ nó ! thằng đỉ bút viết nhửng bài thúi địt ca ngợi với gịng văn rẻ tiền nầy cần cho vô thùng rác !
Sorciere_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.