Tranh nhau tán tỉnh gái xinh, khi biết được điều này "bỏ của chạy lấy người" không kịp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tranh nhau tán tỉnh gái xinh, khi biết được điều này "bỏ của chạy lấy người" không kịp
Nhìn vẻ ngoài của những người đẹp này, nhiều thanh niên đã vội vàng liêu xiêu. Thế nhưng, khi biết được tuổi thực của những mỹ nữ này, nhiều người vác dép bỏ chạy. Họ đã ở ngoài tuổi tứ tuần nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tuổi đôi mươi.

1. Lure Hsu (41 tuổi)


Nhìn vẻ ngoài của Hsu, ai cũng nghĩ cô mới chỉ là sinh viên

Nữ thiết kế người Đài Loan tên Lura Hsu gây kinh ngạc vì có vẻ ngoài quá trẻ trung. Ai gặp qua lần đầu cũng tưởng nhầm cô chỉ mới 18-20 tuổi. Cô được mệnh danh là “nữ thần không tuổi” ở quê nhà. Bí quyết của Hsu rất đơn giản, là chỉ uống nhiều nước và ăn nhiều rau.

Lure nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế và tiết lộ tuổi thật của mình. Hàng ngàn người "lùng sục" trang cá nhân của cô, khiến lượng theo dõi trên Instagram tăng vọt lên 230.000, facebook là 341.000, còn weibo là 340.000.


Khó tin đây là dáng vóc của người đẹp đã ngoài 40 tuổi

Tuần vừa qua, những bức ảnh xinh đẹp, trẻ trung của Lure một lần nữa được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc và Đài Loan. Trong suốt buổi phỏng vấn với tạp chí Friday của Đài Loan, Lure tiết lộ bí quyết hàng đầu giúp cô giữ gìn nhan sắc là uống nước, ăn rau, tránh xa đồ uống có đường và chỉ thỉnh thoảng mới dám ăn sô-cô-la. Thứ đồ uống ngọt duy nhất mà Lure dùng là một tách cà phê đen mỗi sáng.


Phải chăng nhờ ăn uống như vậy mà cô trẻ mãi không già

Cô là fan của thực đơn ăn chay, đặc biệt là món rau cải thìa. Thực phẩm người đẹp ưu tiên dùng chứa nhiều protein, chất xơ. Lure thích những món ăn có hương vị nhẹ nhàng và hạn đồ ăn cần nước chấm như thịt nướng, xiên nướng.

"Bà cô 41 tuổi" đồng thời khuyên các cô gái nên dưỡng ẩm cho da hàng ngày bởi vì một khi da có đủ nước thì sẽ không cần lo lắng về các nếp nhăn và sự lão hoá. Cô nhấn mạnh thêm, ánh nắng mặt trời rất có hại cho da, đặc biệt là trong mùa hè. Sau khi làn da bị sạm nắng, nó cũng sẽ trở nên khô, các đốm tàn nhang và nếp nhăn sẽ xuất hiện. Vì thế, mọi người nên bổ sung vitamin C, colagen, chăm tập thể dục mỗi ngày.




Dáng vóc nuột nà đáng ghen tị của Lure Hsu






Cô tiết lộ chỉ uống nhiều nước và ăn nhiều rau để luôn trẻ đẹp

2. Wu Wen Xuan (45 tuổi)

Một phụ nữ Đài Loan khác, tên Wu Wen Xuan cũng trông vô cùng trẻ trung khi đã ở độ tuổi ngoại tứ tuần. Bản thân cô là người mẫu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất nhưng không mấy thành công.

Wen Xuan khiến ai biết tuổi thật của cô cũng phải ngỡ ngàng vì xinh đẹp như gái 20, nhưng thực chất cô đã 45 và có một cậu con trai 18 tuổi. Cộng đồng mạng lúc đầu còn lầm tưởng họ là hai chị em ruột. Sau khi một số bức ảnh của cô và con trai được đăng tải lên mạng xã hội, mọi người đều hết sức bất ngờ khi cô mặc dù đã bước sang tuổi 45 nhưng làn da đẹp không tì vết, thân hình vẫn vô cùng thon gọn.




Hình ảnh 2 mẹ con Wen Xuan

Wu Xuan từng gặp nhiều sóng gió trong hôn nhân vì chồng cũ luôn ngập trong nợ nần và có người tình mới. Cô quyết định chấm dứt không thương tiếc sau 2 năm chung sống. Sau ly hôn, Wu Xuan ngày càng quan tâm bản thân hơn, chăm sóc tới sức khỏe và làn da, giúp bản thân trẻ đẹp như gái son.

Bà mẹ người Đài Loan thích dùng các sản phẩm chăm sóc da mặt của Pháp và những liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Cô nhận thấy các sản phẩm chăm sóc đó chứa axit hyaluronic – giúp duy trì nước cho da, giúp da mềm mại, không nếp nhăn, đốm nâu.

Ngoài ra, cô còn tự nấu ăn để có thể kiểm soát được khẩu phần ăn của mình, nhằm duy trì dáng vóc. Món yêu thích của cô là rau ngải cộng thêm súp đậu phụ hải sản vì chúng ít calo lại giàu chất dinh dưỡng.






Gương mặt cùng thân hình tuyệt đẹp của Wu Wen Xuan

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-27-2017
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	369.12.jpg
Views:	0
Size:	102.9 KB
ID:	1062184  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07113 seconds with 12 queries