Phi Thanh Vân lên mặt dạy chồng cũ Bảo Duy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Phi Thanh Vân lên mặt dạy chồng cũ Bảo Duy
Bảo Duy và Phi Thanh Vân ly hôn làm báo chí tốn nhiều giấy mực. Người đẹp mới đây lên tiếng mong chồng cũ hăy sống như đàn ông. Phi Thanh Vân hy vọng Bảo Duy sẽ không làm tổn thương ḿnh bằng bất cứ h́nh thức nào.


Mới đây, Phi Thanh Vân đă chính thức lên tiếng về việc bị chồng cũ tung tin nhắn xin năn nỉ chồng quay lại.

Phi Thanh Vân chia sẻ: "Về chuyện người chồng cũ của Vân, Vân xin phép không muốn nhắc tên v́ Vân không muốn nhắc đến tên đó nữa. Bởi tất cả mọi thứ đối với Vân sau khi ly dị th́ đó là quá khứ. Bây giờ Vân muốn toàn tâm toàn ư dành mọi thứ để lo cho con, cho công việc kinh doanh của Vân".


Hai người đă sống với nhau rất hạnh phúc và có một đứa con chung


Phi Thanh Vân nhắn nhủ đến chồng cũ của ḿnh: "Về những tin nhắn mà người ấy đă đưa lên trên báo chí th́ Vân xin phép được miễn bàn bởi v́ với những lư do tôi bị người ta nói là ăn bám, hay là tôi bị người ta nói là người sống không tốt th́ xem lại những h́nh ảnh báo chí đă đăng tải...

Vân chỉ nói một điều rằng, nếu như thực sự người đàn ông đó đúng là đàn ông th́ sẽ không bao giờ làm tổn thương người vợ cũ của ḿnh thêm một lần nữa với bất ḱ h́nh thức nào. Trong cuộc sống mọi thứ đă kết thúc rồi có nghĩa là kết thúc, Vân không muốn níu kéo, không muốn gọi mời và không muốn nhắc đến người đàn ông đó nữa. Vân chỉ yêu cầu anh ấy sống đàn ông nhất có thể".

Trước đó, Bảo Duy - chồng cũ của nữ diễn viên Phi Thanh Vân đă bức xúc lên tiếng sau thời gian dài bị mắng chửi mà không biết nguyên do. Sau đó, một người bạn của anh đă gửi cho anh những bài báo Phi Thanh Vân trả lời nguyên nhân dẫn đến việc hai người chia tay nhau. Khó chịu v́ ḿnh bị hiểu nhầm là bám váy vợ, kẻ vũ phu... Bảo Duy đă công khai loạt tin nhắn trước đó của Phi Thanh Vân gửi cho ḿnh.

Chồng cũ của nữ diễn viên Cô gái xấu xí chia sẻ: "Lại một lần nữa tất cả mọi tội lỗi đổ lên đầu ḿnh, mang tiếng là bám váy, vũ phu. Mới ngày nào bạn ấy c̣n nhắn tin năn nỉ và van xin tha thứ, mà giờ lại chia sẻ và đăng lên như vậy. Nhiều người không hiểu cứ nhục mạ ḿnh".


Sau đó Bảo Duy cho biết thêm: Vốn cả hai đă hoàn thành thủ tục ly hôn từ tháng 1, nhưng đến tháng 4 vừa qua Phi Thanh Vân vẫn nhắn tin thổ lộ cô yêu anh, mong anh quay về. Trong các đoạn tin nhắn, Phi Thanh Vân thể hiện ḿnh nhớ chồng không ngủ được, phải đi nhậu để quên đời, thậm chí c̣n gửi các bài tư vấn t́nh yêu hôn nhân để chồng cũ đọc.


Bảo Duy bức xúc: "Nếu đúng tôi là một thằng vũ phu, ăn bám, không biết lo, vô t́nh th́ cô ấy sẽ không níu kéo và van xin tha thứ như vậy đâu. Bao lâu nay mang tiếng bị dư luận chửi, ấm ức lắm mà chẳng muốn nói, đă dồn ép người ta vào con đường cùng, rồi quay lại. Có không biết giữ, mất rồi lại t́m, t́m không được th́ tố".


Theo thông tin được tiết lộ, hiện tại sau khi ly hôn Bảo Duy đồng ư chi cấp cho cô 10 triệu mỗi tháng để nuôi con trai Tấn Đức. Anh chàng mong khán giả sẽ hiểu cho hoàn cảnh của ḿnh khi anh ra đi với hai bàn tay trắng, không phải là kẻ ăn bám. Hiện tại, Bảo Duy đă có bạn gái mới và công việc kinh doanh khá thuận lợi, v́ vậy, anh hi vọng Phi Thanh Vân sẽ không đào bới chuyện cũ, gây nên ồn ào không đáng có.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 06-27-2017
Reputation: 16628


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,332
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	57.jpg
Views:	0
Size:	236.7 KB
ID:	1062098   Click image for larger version

Name:	58.jpg
Views:	0
Size:	56.9 KB
ID:	1062099   Click image for larger version

Name:	59.jpg
Views:	0
Size:	42.6 KB
ID:	1062100   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	58.7 KB
ID:	1062101  

june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,012 Times in 2,638 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05314 seconds with 12 queries