Thanh Bùi, Đan Trường có hai bà vợ không hề kém cạnh chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Thanh Bùi, Đan Trường có hai bà vợ không hề kém cạnh chồng
Thanh Bùi, Đan Trường có hai bà vợ vừa xinh đẹp lại giỏi giang. Họ xuất chúng trong việc kinh doanh và giữ ǵn hạnh phúc. Tên tuổi của họ cũng được cộng đồng mạng biết đến không kém cạnh ǵ với các ông chồng trong Vbiz.

Trong làng giải trí Việt không hiếm những sao nam nổi tiếng v́ lấy được những cô vợ vừa xinh đẹp lại giỏi giang, giàu có. Gia thế khủng của những mỹ nhân này c̣n khiến công chúng bán tín bán nghi cho rằng những sao Việt lấy vợ v́ tài sản. Áp lực của vợ b́nh thường có chồng nổi tiếng là khá nặng. Một số người lui về chăm sóc chồng con, an phận. Một số người lại quyết tâm làm giàu, tự chủ tài chính và cũng nổi tiếng giỏi giang không thua ǵ những ông chồng "sao" của ḿnh.

Huệ Vân - Thanh Bùi


Nhạc sỹ Thanh Bùi rất kín tiếng về chuyện đời tư, tuy nhiên cuối năm 2013 thông tin anh kết hôn với Huệ Vân đă gây xôn xao mạng xă hội. Công chúng ngay lập tức t́m hiểu về người đẹp đă chiếm được trái tim của chàng nhạc sỹ tài hoa. Và khi gia thế “khủng” của Huệ Vân được tiết lộ công chúng mới thực sự sửng sốt. Theo đó, bà xă Thanh Bùi là một nữ danh nhân thành đạt, xinh đẹp. Huệ Vân sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học RMIT, là doanh nhân đời thứ tư của ḍng họ Trương Gia và nắm trong tay rất nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn pḥng, căn hộ có tiếng.


Ngoài vẻ đẹp lai Tây và phong cách thời trang gợi cảm, Huệ Vân c̣n rất nổi bật với gu thời trang tinh tế và đẳng cấp, mỗi lần xuất hiện bên Thanh Bùi. Anh từng hạnh phúc khi nói về cuộc sống hôn nhân của ḿnh “Hai vợ chồng rất tin tưởng nhau. Chúng tôi ngoài sở thích chung là âm nhạc th́ rất thích đi du lịch.Hai vợ chồng tự nhận thấy tâm hồn "già" hơn bạn cùng trang lứa. Sống thực tế, đơn giản, làm th́ làm hết ḿnh, chơi cũng hết ḿnh. Vợ tôi là người đặc biệt. Cô ấy là người duy nhất khiến tôi bị "cứng lưỡi". Dù thực tế, tôi khá cứng đầu, không dễ bị thuyết phục đâu”.

Thủy Tiên - Đan Trường


Đám cưới của Đan Trường vào năm 2013 khiến làng giải trí xôn xao suốt một thời gian dài, đa phần đều cho rằng anh cưới vợ v́ tiền và không hề có t́nh yêu. Nguồn cơn của mọi bàn tán cũng là do Thủy Tiên quá giàu có và tài giỏi. Thủy Tiên không sinh ra trong một gia đ́nh giầu có mà cô đi lên bằng chính nghị lực của bản thân. Kém Đan Trường 10 tuổi nhưng cô sớm đă đạt được rất niều thành công trong kinh doanh. Cô có bằng cử nhân ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Sau khi tốt nghiệp, cô làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới.

Ngoài ra, cô cũng có kinh nghiệm trong ngành giải trí khi có 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương tŕnh cho đài Bay Area, San Francisco. Cuối năm 2009, Thủy Tiên thành lập một công ty tư vấn tài chính ở Mỹ và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, bà xă Đan Trường c̣n làm người hoạt động khá tích cực trong các hoạt động xă hội và làm từ thiện.


Công ty của Thủy Tiên từng nhiều lần tổ chức các show diễn cho Đan Trường cũng như các ca sĩ khác trên đất nước Mỹ. Cô cũng từng khá thành công khi đưa David Archuleta đến Việt Nam trong chương tŕnh Idol music event. Nói về đám cưới của ḿnh và Đan Trường, Thủy Tiên cho biết “Trước khi cưới một người đàn ông hăy nh́n cách anh ta đối nhân xử thế, nếu anh ta có thể yêu thương được cả những người nghèo khổ th́ chắc chắn sẽ không rời bỏ vợ con ḿnh, dù thành công hay thất bại”. Những ngày đầu năm cộng đồng fan của Đan Trường vui mừng chúc mừng thần tượng đă chào đón đứa con đầu ḷng Thiên Từ. Sau khi làm mẹ Thủy Tiên có ư định bán lại toàn bộ cơ sở kinh doanh cũng như công ty riêng của ḿnh ở Mỹ chỉ nhận làm cố vấn.

Thủy Tiên thừa nhận cô đă suy nghĩ và trăn trở rất lâu: “Xưa nay công việc đối với Tiên rất quan trọng nhưng giờ đây điều quư giá nhất là bé Thiên Từ…Đây không phải là quyết định dễ dàng nhưng đối với Tiên, Thiên Từ là tất cả bây giờ và sau này. Tiên biết Thiên Từ thiếu ǵ và cần những ǵ. Đó là chút chia sẻ cá nhân của Tiên cho năm 2017”.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-27-2017
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,582
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.1.jpg
Views:	0
Size:	52.9 KB
ID:	1062027   Click image for larger version

Name:	2.11.jpg
Views:	0
Size:	232.8 KB
ID:	1062028   Click image for larger version

Name:	2.12.jpg
Views:	0
Size:	69.0 KB
ID:	1062029   Click image for larger version

Name:	2.13.jpg
Views:	0
Size:	94.1 KB
ID:	1062030  

sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
hậu trường sao, vợ giầu có của sao việt

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06195 seconds with 12 queries