Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-25-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,375
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default HH Phương Nga đang dành cho đại gia Toàn Mỹ cái bẫy?

Vụ án của Hoa hậu Phương Nga với đại gia Toàn Mỹ đang được dư luận quan tâm. Đây là vụ án giữa người đẹp và đại gia. Nhiều ư kiến trái chiều của dư luận, nhưng phần nhiều nghiêng về Phương Nga. Quyền im lặng của Phương Nga, cái bẫy với đại gia Toàn Mỹ.

Có lẽ, vụ án giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga mới chỉ bắt đầu hé mở những t́nh tiết gay cấn ly kỳ theo kiểu bên giằng, bên co. Trong khi ṭa án vẫn chưa có phán quyết, dư luận đă có sẵn những bản án của ḿnh cho dấu chấm hết của "cặp đôi" không hoàn hảo như người ta đă tưởng.

Nghi vấn về các chứng cứ buộc tội Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga
Clip:Phương Nga nói ǵ khi dùng 'quyền im lặng' với 3 người thẩm vấn
MC Phan Anh, Xuân Lan...lên tiếng sau phiên xử Hoa hậu Phương Nga
Lộ diện người luôn bênh vực HH Phương Nga giữa ṿng lao lư
Đại gia Cao Toàn Mỹ, hoa hậu Phương Nga và đồng tiền hai mặt

Vụ án "t́nh tiền" mà dư luận quen gọi là vụ án Nga - Mỹ thực sự cuốn hút sự quan tâm của dư luận với nhiều lẽ. Chỉ cần đọc những ḍng bày tỏ của bạn đọc ở dưới mỗi bài báo, những status, những comment trên facebook đủ thấy dư luận phẫn nộ với đại gia Mỹ bao nhiêu th́ lại dành sự thương cảm cho Phương Nga bấy nhiêu.



Và đặc biệt, trong phiên ṭa diễn ra hai ngày vừa qua, với quyền im lặng, Phương Nga đă có cơ hội chủ động lật ngược t́nh thế trước những cáo buộc của cơ quan tố tụng và cả giới truyền thông cách đây gần một năm, khi gián tiếp cho rằng cô có hành vi lừa đảo.

Quyền im lặng của Phương Nga đă đẩy đại gia Cao Toàn Mỹ vào thế bị động với lời khai trước sau bất nhất. Đại gia Mỹ đă thực sự lúng túng khi hội đồng xét xử đặt những câu hỏi mà chính đại gia Mỹ đă tự mâu thuẫn với chính ḿnh.

Từ chỗ chỉ quen sơ sơ, đi 17 chuyến nước ngoài chỉ là sự t́nh cờ, là hai người ở hai pḥng và cũng thật t́nh cờ lại chung khách sạn, đại gia mới thú nhận là đi chung chỉ có 9 lần.

Lúc th́ đại gia nói đưa tiền để hoa hậu mở spa, lúc th́ lại nhờ môi giới mua nhà, nhưng chẳng biết nhà rộng bao nhiêu mét, cao bao nhiêu tầng, ở đâu… Nhưng khó hiểu là ông Mỹ vẫn tự nguyện chuyển cho số tiền hơn 16 tỷ đồng cho cô Nga th́ quả là lạ.

Trước ṭa, trong khi ông Mỹ tỏ ra bất nhất bao nhiêu th́ bị cáo Phương Nga lại thể hiện sự nhất quán bấy nhiêu. Thậm chí, cô này c̣n tự bảo vệ chính ḿnh trước hội đồng xét xử và cơ quan công tố khi tuyên bố không tin cả cơ quan điều tra, viện kiểm sát và từ chối luôn cả luật sư bào chữa cho ḿnh.

“Tôi không tin. Tôi không có trách nhiệm chứng minh ḿnh oan. Chứng minh tội phạm là trách nhiệm của cơ quan tố tụng”, bị cáo trẻ nói.

Thái độ và lời nói của Phương Nga, theo nhận xét của một đồng nghiệp theo vụ án “t́nh, tiền” này, đă giúp cô phần nào nhận được thiện cảm và sự ủng hộ kể cả từ nhiều người không quen biết.

Niềm tin vào công lư



Điều ǵ đă khiến Phương Nga nói đến hai chữ “Không tin”?

Trên mạng xă hội xuất hiện bản chụp biên bản ghi lời khai của cơ quan điều tra với đại gia Mỹ vào ngày 9.9.2014 và hoa hậu Phương Nga vào ngày 29.9.2014.

Có điều lạ là lời khai của cả hai bên lại có rất, rất nhiều đoạn giống nhau từng câu chữ, dấu chấm, phẩy, chỉ thay mỗi tên. Có đoạn quên đổi cả đại từ nhân xưng bản ghi lời khai của Phương Nga lại ghi tên là Mỹ.

Không trực tiếp tham dự phiên ṭa nên khi mạng xă hội đưa thông tin về biên bản lấy lời khai của hai người lại nhiều đoạn “sao y bản chính” và sai sót đơn giản và cơ bản, tôi có phần nghi ngại.

Tuy nhiên, báo chí đă xác minh và khẳng định đó là sự thật. Như vậy, không chỉ riêng tôi mà tôi tin sẽ có nhiều người phải đặt câu hỏi “thế th́ khủng khiếp quá”. Và phần nào đă hiểu v́ sao Phương Nga lại nói không tin cả cơ quan điều tra và cơ quan giữ quyền công tố tại ṭa.

Mai Phương - một nhân vật bí ẩn mà cả ông Nguyễn Văn Yên (nhân chứng, người có quyền và nghĩa vụ liên quan) và hoa hậu Phương Nga đều nhắc đến trong việc làm giả giấy tờ mua nhà, sao lại vắng mặt tại phiên ṭa?

Một khi Mai Phương c̣n mai danh ẩn tích th́ vở kịch “t́nh, tiền” của đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga c̣n nửa mờ, nửa tỏ.

Một khi uẩn khúc trong những lời khai của đại gia Toàn Mỹ được làm sáng tỏ th́ vở kịch mới gỡ được nút thắt.

Điều mà dư luận chờ đợi lúc này chính là sự phán quyết công minh của pháp luật, để người dân có thêm niềm tin vào công lư, cơ quan tố tụng.

Oan trái thay khi tiền của đại gia, t́nh của người đẹp lại dẫn đến kết cục là ṿng lao lư.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	22.9 KB
ID:	1061341   Click image for larger version

Name:	62.jpg
Views:	0
Size:	31.1 KB
ID:	1061342  
pizza_is_offline  
Old 06-26-2017   #2
anh2lua
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
anh2lua's Avatar
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 755
Thanks: 39
Thanked 35 Times in 26 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 16
anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5
Default

Đề tên Phương Nga và Toàn Mỹ Nghe hay hơn là tên Nga và Mỹ ..dễ nhầm lẩn ...
anh2lua_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.