Tự bói tử vi cho 12 con giáp tuần từ 26/6 đến 2/7/2017 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tự bói tử vi cho 12 con giáp tuần từ 26/6 đến 2/7/2017
Một tuần mới sắp bắt đầu, bạn hãy dành 1 phút để tự xem tử vi cho mình. Có thể bạn sẽ may mắn những có thể bạn cần phải suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Cần phải biết những điều trong tử vi của bạn tuần này.

Với những người tuổi Tý tuần mới sẽ có nhiều khó khăn, tuổi Mão trong cát có hung, tuổi Thìn bình an, tuổi Dậu có vận may lớn...

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Tý

Tuần mới của người tuổi Tý dự báo sẽ có nhiều khó khăn.

Công việc: có nhiều áp lực đề nặng khiến bạn bận rộn mà cũng không mang lại những kết quả như mong đợi. Việc hoàn thành các kế hoạch đã định là rất khó khăn. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.

Tài lộc hao hụt, không có nhiều nguồn thu đổ về nên có lẽ bạn cảm thấy có chút khủng hoảng tài chính trong tuần này. Đôi lúc sẽ phải quay cuồng với những khoản phát sinh mới.

Tình duyên bất thuận, dễ mâu thuẫn và cãi vả. Đừng quá nóng vội mà mất kiểm soát khiến tình trạng trở nên căng thẳng nhé. Được điểm tốt là tuần này của đi thay người nên bạn có thể an tâm phần nào và cuối tuần có lẽ mọi vấn đề sẽ khả quan hơn.

Ngày khắc tuổi Tý: Thứ 2 (Canh Tý), thứ 4 (Nhâm Tý), chủ nhật (Giáp Tý).

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ có nhiều biến động xấu có và tốt có.Tuy nhiên bạn có được quý nhân phù trợ nên những chuyện xấu cũng giảm đi phần nào và đa phần là chuyện tốt.

Tuần này tuổi Sửu sẽ có điềm tiểu nhân quấy phá nên có thể khiến bạn bận tâm và lo lắng. Tuy nhiên, do có Chính Quan tọa mệnh nên không gây ra nhiều phiền phức lắm. Bạn được cấp trên hộ thuẫn và đồng nghiệp ủng hộ do đó con đường phát triển sự nghiệp cũng rạng ngời hơn.

Công việc ổn định, tài lộc tới nhà đều đều nên bạn có thể an tâm để tập trung cho kế hoạch sắp tới của mình.

Tình duyên: tránh gây gỗ, chuyện bé xé lớn và đề phòng người thứ 3 quấy phá. Nên tiếp thu các ý kiến của nhau và hoàn thiện hơn quan hệ tình cảm của bạn.

Ngày khắc tuổi Sửu: Nhìn chung trong tháng những người tuổi Sửu sẽ có vận mệnh không tốt do xung với tháng. Thứ 3 (Tân Sửu)

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ có một tuần không mấy thuận lợi, hung vượng, cát suy.

Cho nên hãy cố gắng giữ bản thân từ sức khỏe, tới công việc. Tốt hơn hết hãy tỏ ra mình kiêm tốn và nhường nhịn để tránh Hỏa tính bốc lên gây ra những tranh luận và nhiều chuyện ngoài ý muốn tới.

Tình duyên: Thuận lợi nhất cho bạn trong tuần này phải tính đến tình cảm riêng tư. Các bạn có thể mâu thuẫn với người ngoài nhưng với người thân trong gian đình, người yêu thì bạn nhận được sự đồng tình, ủng hộ. Họ có thể giúp bạn có thêm động lực cũng nhưng gợi mở những hướng đi đúng đắn cho bạn.

Công việc: gặp nhiều chắc trở do có Thương Quan ẩn chứa họa tấn công. Bạn sẽ gặp nhiều áp lực từ cấp trên và sự rèn pha của cấp dưới. Đừng quá bi quan, hãy giữ vững tinh thần và suy tính mọi việc cẩn thận trước khi làm để không phải nhận lấy kết quả tồi tệ.

Sức khỏe: suy giảm nên cần chút ý bồi bổ các món ăn có tính chất thanh lọc cơ thể, không neensuwr dụng các sản phẩm có tính nóng, thiếu lành mạnh.

Ngày khắc tuổi Dần: Thứ 2 (Mậu Dần, Bính Dần)

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Mão

Tuổi Mão tuần này sẽ trong hung có cát, trong cát có hung. Do đó, đừng quá vui mừng mà chủ quan, đừng quá buồn rầu mà mất tinh thần.

Công việc: Có nhiều khả năng tuần này bạn sẽ phải đi xa và làm việc không ngừng nhưng đổi lại sẽ có được những khoản thu, tài lộc tiến thân đều có.

Tuy nhiên, trong quan hệ hợp tác đừng quá tin tưởng người khác, đặc biệt là các đối tác mới. Bạn nên cẩn trọng và xem xét kỹ các giao dịch trước khi thực hiện chúng.

Nhân duyên: thịnh vượng, có vận đào hoa. Người có gia đình cảm thấy ấm áp, người độc thân có nhiều cơ hội giao lưu, kết bạn, tiến xa hơn với người bạn có cảm tình.

Ngày khắc tuổi Mão: Thứ 3 (Kỷ Mão, Đinh Mão)

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Thìn

Công việc: Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn cho thấy vận trình sẽ tương đối ổn định, bình an đến, điềm dữ đi. Bạn có được Quý nhân Thái Dương trợ mệnh nên có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, tố chất lãnh đạo và dễ dàng đối phó với những thử thách. Bạn khá bận rộn trong tuần nhưng không đáng lo ngại vì có thể bạn biết cách sắp sếp để hoàn thành xứ mệnh của mình.

Tình duyên: Thái Dương quý nhân tốt cho công việc nhưng không thuận cho tình duyên. Cho nên dễ nảy sinh những tranh cải do sự cố chấp mang lại. Nên điều chỉnh lại cách ứng xử và nhường nhịn nhau sóng gió mới qua mau.

Sức khỏe: nên cố gắng luyện tập để tăng cường sức khỏe, dẻo dai.

Ngày khắc tuổi Thìn: Thứ 4 (Mậu Thìn, Nhâm Thìn).

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Tỵ

Sự nghiệp: Quý nhân tuổi Tỵ có một tuần khá yên ả, công danh sự nghiệp hanh thông, nhiều tin vui tài chính đến. Sẽ có nhiều cơ hội để bạn thể hiện khả năng vượt trội của mình. Nhưng về lâu dài bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và xúc tiến kế hoạch riêng của mình để có thêm nhiều thu nhập hơn.

Sức khỏe: Thể chất suy giảm nhưng bạn có thể điều chỉnh được nó thông qua chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học. Cần đề phòng tai nạn do bất cẩn.

Tình cảm: ổn định, không có biến cố

Ngày khắc tuổi Tỵ: Thứ 5 (Kỷ Tỵ, Quý Tỵ)



Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của tuổi Ngọ cho thấy vận trình công việc tốt, tài lộc cơ bản đủ để bạn cảm thấy hạnh phúc.

Công việc ổn định, không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành chúng. Sự cẩn trọng của bạn sẽ giúp công việc không gặp phải lỗi quan trọng khiến bạn bỏ nhiều công sức khắc phục và giảm uy tín của bạn đâu. Có nhiều khả năng bạn sẽ có được vị trí tốt hơn so với bây giờ.

Tài lộc: duy trì ở mức trung bình và kế hoạch chi tiêu hợp lý đã giúp bạn thoải mái mua sắm hơn mà không lo lắng phải đi vay mượn.

Tình cảm: Thực Thần xuất hiện nên về tình cảm gia đình bạn có được tin vui. Sẽ có những cuộc hội thụ thú vị giúp bạn cảm thấy vui vẻ và sảng khoái. An tâm và đón đợi ngày mới trong tuần đầy hấp dẫn nhé.

Ngày khắc tuổi Ngọ: Thứ 6 (Bính Ngọ, Giáp Ngọ).

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Mùi

Công việc: khởi đầu tuần mới của tuổi Mùi sẽ vô cùng hấp dẫn với công việc có thể khiến bạn phát huy khả năng sáng tạo, đổi mới tư duy. Bạn sẽ là một trong những con giáp có vận trình tốt nhất tuần. Mọi kế hoạch bạn thực hiện đều có khả năng thành công cao nhất.

Tài lộc: Thiên Ấn xuất hiện còn giúp bạn có được nhiều cơ hội thăng quan tiến chức hơn. Bên cạnh đó, tuổi Mùi còn có chỗ dựa về tinh thần nên cơ bản sẽ khá tự tin khi làm việc. Do đó, tài lộc đổ về, người làm việc ngoài xã hội sẽ có được khoản hời kha khá. Tuy nhiên, cần chú ý tới việc đi đường để tránh phải tay bay vạ gió nhé!

Ngày khắc tuổi Mùi: Thứ 3 (Tân Mùi), thứ 5 (Quý Mùi), thứ 6 (Đinh Mùi, Ất Mùi).

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Thân

Công việc: Khởi động tuần mới của tuổi Thân về cơ bản khá tốt. Sẽ có nhiều người giúp đỡ và đưa ra những ý kiến đóng góp kịp thời giúp bạn làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng công việc bận rộn sẽ lấy đi rất nhiều thời gian và tâm sức của bạn luôn ở trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu.

Tài vận: Nhiều khả năng kết quả làm việc, phần thưởng của bạn xem chừng không bị tranh công, đòi chia đấy nhé!

Tình cảm: hoàn toàn an tâm bởi người bạn đời của mình.

Ngày khắc tuổi Thân: Chủ nhật ngày 2/7/2017 (Nhâm Thân, Mậu Thân)

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Dậu

Vận trình của những người tuổi Dậu trong tuần mới là tốt nhất trong 12 con giáp từ công việc cho tới chuyện tình cảm, tiền bạc.

Công việc: người tuổi Dậu có được sự ổn định cần thiết, không có nhiều việc phải lo toan nếu bạn làm công ăn lương. Đối với người kinh doanh tuổi Dậu sẽ lại có một tuần bận rộn với cả đống kế hoạch, tính toán đâu đầu. Nhưng mọi việc đều sẽ có kết quả tốt như bạn mong muốn.

Tài chính: Nhiều cơ hội đề bạn kiếm tiền xuất hiện và bạn có thể có được những khoản thu bất ngờ. Bạn có thể tặng cường thêm nguồn tài chính bằng những bí quyết phong thủy nữa nhé.

Tình cảm: Gia đình hòa thuận, chuyện vợ chồng tâm đầu ý hợp. Đối với các cặp đôi các bạn sẽ có được kế hoạch hâm nóng tình yêu đáng nhớ và có thể tính tới chuyện lâu dài đấy.

Sức khỏe: cẩn trọng phòng tai nạn do sự cố bất ngờ. hồ sông suối, rất dễ bị nhiễm lạnh, ảnh hưởng tới sức khỏe, có thể bị ốm kéo dài.

Ngày khắc tuổi Dậu: không.

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất cũng có tử vi tuần này tương đối tốt.

Bạn sẽ gặp quan tài nên tốt cho công danh, sự nghiệp lẫn tài chính. Do có sao Tử Vi chiếu nên con đường học hành rộng mở. Thêm vào đó được Quan tinh hỗ trợ nên tiền tiêu hết lại có

Tình cảm thì hơi trục trặc do sự thiếu dứt khoát từ người trong cuộc. Nguy cơ xuất hiện người thứ 3 hoặc sự ghen tuông có liên quan đến tình cũ. Hãy bình tĩnh để suy xét thay vì cãi vã.

Ngày khắc tuổi Tuất: Thứ 4 ngày 28/6/2017 (Nhâm Tuất)

Tử vi tuần mới từ 26/6/2017 đến 2/7/2017 của tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của người tuổi Hợi có được sự cân bằng trong công việc và cuộc sống khiến nhiều người phải thèm thuồng.

Công việc được bạn kiểm soát tốt nên không có sai sót đáng kể và có thể kết thúc sớm nhưng vẫn hiệu quả.

Tài chính: ổn định, có thể có thêm một khoản tích lũy nhỏ. Tuy nhiên, cũng cần đề phòng mất cắp, đánh rơi của cải.

Quan hệ tình cảm: thuận lợi, phát triển theo hướng tốt đẹp hơn, chuyện lâu dài dễ thành. Sức khỏe: tinh thần lạc quan, sức khỏe dồi dào.

Ngày khắc tuổi Hợi: Thứ 5 ngày 29/6/2017 (Quý Hợi)

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-25-2017
Reputation: 35612


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,407
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	112.0 KB
ID:	1060781  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,461 Times in 6,616 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
queebee (06-25-2017)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09154 seconds with 12 queries