13 cách hô biến tóc bạc thành tóc đen từ thiên nhiên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 13 cách hô biến tóc bạc thành tóc đen từ thiên nhiên
Tóc bạc sớm là nỗi khổ của không ít người. Khi tóc điểm bạc người ta cảm thấy già đi trông thấy. Để biến tóc bạc thành tóc đen mà không phải dùng thuốc nhuộm độc hại, hãy sử dụng những biện pháp tự nhiên an toàn mà tóc lại bóng mượt và không rụng.



Nguyên nhân gây nên tóc bạc sớm

Sử dụng quá nhiều thuốc nhuộm và các mỹ phẩm gây hại cho tóc, hút thuốc lá.

Chế độ ăn uống không cân bằng, ăn quá nhiều thịt và đồ ngọt, ít ăn rau xanh và hoa quả, uống nhiều rượu, bia, cà phê…Để tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Thường xuyên làm việc quá sức làm cơ thể mệt mỏi, suy nhược.
Cơ thể thiếu đi các vitamin và khoáng chất thiết yếu, đặc biệt là 2 loại vitamin B và E.

Do mắc một số bệnh như bệnh thiếu máu ác tính hay hội chứng Werner (một bệnh bao gồm các triệu chứng lão hóa sớm vào độ tuổi 30).

Căng thẳng, mệt mỏi hay các rối loạn trong hoạt động của hệ thần kinh trung ương và hệ thần kinh ngoại biên.
Yếu tố di truyền

Cơ thể mắc các bệnh do vi rút gây nên hay các bệnh về thận.

Rối loạn các hocmôn, nhất là hocmôn sinh sản và tuyến giáp. Lạm dụng thuốc, đặc biệt là các loại thuốc kháng sinh.

Cách chữa tóc bạc sớm

1. Quả chùm ruột

Sử dụng quả chùm ruột là biện pháp hiệu quả điều trị tóc bạc sớm

Sử dụng quả chùm ruột là một những biện pháp khắc phục hiệu quả trong việc phòng ngừa và điều trị tóc bạc sớm. Đây là một loại thuốc bổ cho tóc có giá trị để làm phong phú thêm sự phát triển tóc và màu tóc.

Chùm ruột cắt thành miếng, nên được sấy khô, tốt nhất là trong bóng râm. Cho chùm ruột vào trong dầu dừa, đung sôi, để nguội cho vào lọ dùng dần. Hỗn hợp thu được rất hữu ích đối với tóc bạc sớm. Có thể dùng những miếng chùm ruột khô ngâm với nước qua 1 đêm rồi dùng nó để gội đầu cótác dụng dưỡng tóc.

Nước cốt chùm ruột, một thìa cà phê dầu hạnh nhân, nước cốt chanh nửa quả. Dùng hỗn hợp này xoa bóp lên tóc mỗi tối trước khi ngủ, sáng dậy xả sạch sẽ có lợi trong việc phòng ngừa và điều trị tóc bạc sớm.

2. Nhân sâm giúp da đẹp, tóc đen và khỏe

Trong nhân sâm có khoáng chất, dinh dưỡng, sinh tố cần thiết bồi bổ cơ thể và sắc đẹp. Đây là vị thuốc quý và làm làm đẹp cho da và tóc nhanh chóng. Nhân sâm điều tiết được sự lão hóa, tăng tính đàn hồi của da, phòng chống da lão hóa, trị da khô và làm mờ các nếp nhăn. Uống nhân sân kích thích tuần hoàn máu, giúp cung cấp máu đầy đủ cho các huyệt ở đỉnh đầu, da dầu, làm tóc đen mượt, tóc khỏe và phòng chống được cứng rụng tóc, hói đầu.Trước khi dùng nhân sâm nên tham khảo ý kiến của bác sỹ.

3. Lá cà ri

Các gốc tự do của lá cà ri được xem là có lợi trong việc ngăn ngừa tóc bạc sớm. Các lá có tác dụng cung cấp sức sống và sức mạnh cho chân tóc. Chân tóc mới mọc khỏe mạnh và có sắc tố (chất tạo màu tóc) bình thường. Lá cà ri đun sôi trong dầu dừa, dầu thu được tạo thành một loại thuốc bổ tóc tuyệt vời để kích thích tăng trưởng tóc và mang lại sắc tố tóc.

4. Dầu dừa và chanh chữa tóc bạc sớm rất hiệu quả

Trộn dầu dừa và một chút chanh và massage đầu với hỗn hợp hàng ngày, trong khoảng 15 phút. Các công thức được biết đến là rất có lợi cho việc điều trị tóc bạc và cũng cho lợi ích lâu dài về độ bền, sức mạnh cũng như làm tóc nhanh dài hơn. Nhiều người áp dụng thành công và kết quả là tóc đen mượt khi lên đến độ tuổi 60-70 năm bằng cách sử dụng phương pháp này.

5. Bơ

Bơ làm từ sữa bò có các dưỡng chất phòng ngừa tóc bạc sớm. Nên mát xa vào chân tóc hai lần một tuần.

6. Dầu hạnh nhân

Massage da đầu với dầu hạnh nhân được khuyến khích phòng ngừa sự lão hóa sớm của tóc.

7. Hương thảo và xô thơm

Lấy ½ chén lá hương thảo và ½ chén xô thơm. Đun sôi cả các thành phần trong 2 chén nước, để khoảng 30 phút. Hãy để hỗn hợp nguội dần trong 2-3 giờ. Thoa lên mái tóc bạc của bạn và để khô tự nhiên. Sau khi khô, gội đầu. Lặp lại đều đặn mỗi ngày cho đến khi bạn nhìn thấy mái tóc của bạn nhận được óng mượt như mong muốn.

8. Khoai tây

Trong củ khoai tây có chứa rất nhiều chất xơ hòa tan như, kali, sắt, kẽm, phốt pho và vitamin C.

Khoai tây cũng rất tốt cho tóc, giúp loại bỏ hiện tượng tóc bạc một cách tự nhiên. Bạn hãy đun sôi vỏ khoai tây trong nước khoảng 30 phút và để nguội. Sử dụng nước sau khi dùng dầu gội. Như vậy mái tóc bạn sẽ dần chuyển thẫm hơn mà không cần hóa chất mạnh nào!

9. Lá cây ngô đồng chữa tóc bạc sớm

Người còn trẻ mà tóc đã bạc có thể dùng lá cây ngô đồng rửa sạch rồi giã nát, dùng vải xô vắt lấy nước cốt. Dùng nước cây ngô đồng bôi lên chân tóc 1 – 2 lần/ngày, thực hiện kiên trì trong nhiều ngày sẽ thấy tác dụng rất tốt.

10. Lá dâu chữa tóc bạc sớm, làm mượt tóc

Lá dâu tằm cũng có tác dụng chữa tóc bạc sớm. Lá dâu đem luộc kỹ lấy nước, cho dầu vừng vào trộn đều thành một loại dầu chải tóc. Mỗi ngày dùng loại dầu này để chải tóc, làm thường xuyên sẽ có tác dụng giúp tóc đen trở lại.

11. Rau dền

Rau dền là một biện pháp khắc phục có hiệu quả cho các rối loạn tóc. Nước ép từ lá rau dền này giúp tóc giữ lại màu đen của nó và ngăn không cho nó lão hóa sớm. Nó cũng giúp tóc phát triển và mềm.

12. Đậu đen chữa tóc bạc sớm

Cho đậu đen và giấm vào bát đem hấp cách thủy đến khi đậu nhừ, lọc lấy nước, bỏ bã. Dùng nước đậu đen bôi lên tóc và chân tóc ngày 2 lần, sau đó thì gội đầu bằng nước sạch. Làm liên tục một thời gian tóc sẽ chuyển màu đen.

13. Gừng và mật ong

Cho một ít bột gừng vào ½ chén mật ong, trộn đều, cất vào tủ lạnh dùng dần, mỗi lần xúc ra 1-2 muỗng xoa đều và ủ tóc trong 1 giờ sau đó gội sạch lại bằng nước bồ kết.

VietBF © sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-24-2017
Reputation: 33125


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,467
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	108.4 KB
ID:	1060770  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,199 Times in 5,512 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 07-01-2017   #2
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

chuyện tào lao cũng đem lên đây làm gì vậy.
perry_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09022 seconds with 12 queries