Cao Toàn Mỹ nói về mối quan hệ với HH Phương Nga,từng nhiều lần ở chung khách sạn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cao Toàn Mỹ nói về mối quan hệ với HH Phương Nga,từng nhiều lần ở chung khách sạn
Trước hội đồng xét xử,hoa hậu Phương Nga tiếp tục chọn quyền giữ im lặng và cho rằng bản thân không cần phải chứng minh ḿnh vô tội.Tiếp đến Cao Toàn Mỹ bị chủ tọa truy vấn về mối quan hệ với hoa hậu Phương Nga.Cao Toàn Mỹ tự thừa nhận có ở chung khách sạn nhiều lần với hoa hậu.

Trong sáng 23/6, phiên xử Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (bạn Nga) bị cáo buộc lừa 16,5 tỷ đồng tiếp tục diễn ra với phần xét hỏi.

Mở đầu phiên xử, được chủ tọa gọi tên đầu tiên để xét hỏi nhưng hoa hậu Phương Nga giữ nguyên quan điểm ở phiên ṭa hôm qua: “Bị cáo xin tiếp tục giữ quyền im lặng”.

HĐXX tiếp tục đặt các câu hỏi cho ông Cao Toàn Mỹ để làm rơ mối quan hệ với hoa hậu này. Trả lời về việc “có quan hệ thế nào với Phương Nga”, ông Mỹ cho hay là “Bạn bè thân thiết”, có cho vay tiền qua lại và từng “Có lần hợp tác làm sự kiện tại quán cà phê”.

Ông Mỹ cũng thừa nhận từng cùng hoa hậu đi công tác quảng bá bộ phim có Phương Nga đóng nhưng không nhớ rơ khoảng thời gian nào.

Trả lời về những giấy tờ thuộc cá nhân ḿnh được cơ quan điều tra thu giữ tại nhà riêng của Phương Nga, ông Mỹ ấp úng nói rằng ḿnh và hoa hậu “thân thiết” nên thỉnh thoảng nhờ nhau mua, nhận hàng giúp.

Một số sổ bói toán, tử vi có liên quan đến ḿnh, đại gia này cho hay Phương Nga và Dung rất rành bói toán nên thường nhờ xem.

Ṭa một lần nữa đề nghị ông Mỹ nói lại lư do “lần đầu tố cáo Nga vay mượn tiền” chứ không phải lừa đảo. Ông này cho rằng v́ hoa hậu cương quyết tố ḿnh vi phạm luật hôn nhân nên mới “chính thức tố Nga lừa đảo”.


Phương Nga ngồi nghe ông Mỹ nói về mối quan hệ của 2 người, nhưng không một lần nh́n về phía ông (bên trái). Ảnh: Kiến Tường.



Ông Mỹ rành rọt kể về ngôi nhà được Phương Nga giới thiệu trên đường Nguyễn Trăi có 7 tầng, với giá khá rẻ so với thị trường, chỉ 4,5 tỷ đồng. Chủ tọa đề nghị ông Mỹ nói về căn cứ ước lượng giá trị th́ ông này thừa nhận “với diện tích ấy, vị trí ấy th́ có thể ước tính giá trị” và thừa nhận ḿnh không phải là nhà đầu tư chuyên nghiệp nên không rành.

Được chủ tọa chất vấn “Có khi nào đi công tác cùng nhau và ở chung khách sạn không?”, ông Mỹ thừa nhận “Có chung khách sạn nhưng không cùng pḥng” và cho hay thường là do ḿnh trả tiền.

Ngồi ở ghế bị cáo nghe ông Mỹ trả lời, nét mặt Phương Nga b́nh thản nhưng thỉnh thoảng tỏ vẻ mệt mỏi, mắt nhắm nghiền. Những lúc c̣n lại, cô chỉ nh́n thẳng vào Hội đồng xét xử, mà không một lần quay sang nh́n mặt ông Mỹ ngồi phía bên trái.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-24-2017
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,254
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hh3-3412-1498187759.jpg
Views:	0
Size:	184.0 KB
ID:	1060396   Click image for larger version

Name:	hh2-2287-1498187759.jpg
Views:	0
Size:	187.9 KB
ID:	1060397  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07250 seconds with 12 queries