Ngỡ ngàng với chiều cao của thí sinh nữ thi THPT Quốc gia - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngỡ ngàng với chiều cao của thí sinh nữ thi THPT Quốc gia
VBF-Theo ghi nhận tại kỳ thi THPT Quốc gia năm nay có 1 thí sinh nữ có thân hình nhỏ nhắn nhất từ trước tới nay. Chiều cao của thí sinh nữ này chỉ như là 1 em học sinh cấp 1. Tuy nhiên với vóc dáng nhỏ bé thế này việc học của em vẫn diễn ra tốt trong suốt những năm học qua. Mặc dù đã 18 tuổi nhưng Bé chỉ cao 1,16m với thân hình như học sinh tiểu học. Tuy vậy, Bé vẫn tự tin và cố gắng hoàn thành tốt kỳ thi quan trọng của mình.
Thí sinh có tên Lô Thị Bé (SN 1999, học sinh lớp 12A5, trường THPT Quế Phong). Năm nay Bé tham dự kỳ thi THPT Quốc gia tại cụm thi số 28, thi tại điểm trường THPT Quế Phong (huyện Quế Phong - Nghệ An).
Giống như tên gọi của mình, nữ sinh Bé chỉ cao 1,16m, nặng 22kg. Ở nhà, Bé còn có tên gọi khác là Bé hạt tiêu.
Tâm sự với PV sau ngày thi đầu tiên, Bé cho biết năm nay em đăng ký dự thi xét tốt nghiệp với môn Văn, Toán và tổ hợp các môn xã hội thi vào ngày 24/6.
Bé cho biết, ngày thi đầu em làm Toán chưa xong. Còn môn Văn, Bé cho biết làm được hết tuy nhiên vẫn chưa hài lòng với phần viết văn của mình ở bài thi năm nay.

"Ngày đầu thi thì em có hơi hồi hộp, lo lắng nhưng không quá căng thẳng. Em sẽ cố gắng để làm bài hết khả năng của mình. Ngày mai, thi tổ hợp môn xã hội để xét tốt nghiệp, em sẽ cố gắng hoàn thành bài thi tốt nhất", Bé chia sẻ.
Được biết, Bé là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em. Chị gái và em trai của Bé đều bình thường. Tuy nhiên riêng Bé thì từ khi vào học lớp 1, cơ thể Bé không phát triển dù chẳng hề đau ốm. Và từ đó đến nay, cơ thể của Bé vẫn giữ nguyên hiện trạng mà không thay đổi.

Bé cho biết, dù có thân hình nhỏ nhưng không bao giờ tự ti mà thay vào đó, Bé luôn luôn cố gắng đi học đầy đủ, cố gắng học tập để bằng bạn bằng bè.
Suốt 12 năm học, bé luôn chăm học và tham gia mọi hoạt động của lớp, của trường. Năm học cuối cấp vừa qua Lô Thị Bé đạt danh hiệu Học sinh tiên tiến.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-23-2017
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,800
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	61.6 KB
ID:	1060078   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	52.3 KB
ID:	1060079   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	48.3 KB
ID:	1060080  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05640 seconds with 12 queries