Vụ hoa hậu Phương Nga: Đại gia không ngủ chung với hoa hậu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ hoa hậu Phương Nga: Đại gia không ngủ chung với hoa hậu
Hôm nay 23/6, TAND TP.HCM tiếp tục phiên ṭa xét xử vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với bị cáo Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ TP Hà Nội- từng được biết đến là hoa hậu người Việt tại Liên Bang Nga) và Nguyễn Đức Thuỳ Dung (SN 1989, ngụ TP.HCM).



Phiên ṭa ngày 23/6 tiếp tục với phần hỏi các bị cáo cũng như những người liên quan. Trả lời câu hỏi của HĐXX về mối quan hệ với hoa hậu Phương Nga, ông Cao Toàn Mỹ khai do Phương Nga nói tiếng Anh tốt nên công ty của ông có mời cô tham gia một sự kiện.
Ông Mỹ cũng lư giải về chuyện đi nước ngoài chung với hoa hậu rằng, có một số chuyến đi th́ t́nh cờ gặp nhau, nhưng cũng có lần ông tổ chức sự kiện nên mời Nga đi chung, cũng có lần Nga mời ông đi. Ông không nhớ là đi chung với Nga bao nhiêu lần, nhưng có đi cả trong nước và quốc tế. Một số lần đi ông bỏ tiền ra trả khách sạn cho ḿnh và Nga, nhưng cũng có lần ông chỉ trả tiền khách sạn của ông. Đặc biệt ông nhấn mạnh quan hệ giữa ông và hoa hậu Phương Nga chỉ là quan hệ bạn bè b́nh thường, “có đi chung máy bay, ở chung khách sạn, nhưng không ngủ ngủ chung pḥng”- ông Mỹ phân trần.
Ông Mỹ c̣n cho rằng có nhiều lần đi nước ngoài có cả bạn trai của hoa hậu Phương Nga đi chung. Thậm chí ông Mỹ c̣n cho biết hoa hậu này có tới 2 người bạn trai.
Ông Mỹ cũng giải tŕnh về một số hoá đơn, giấy hẹn, giấy đặt hàng… do cơ quan điều tra thu giữ được tại nhà riêng Hoa hậu Phương Nga. Ông Mỹ khai, đơn tố cáo đầu tiên ông tố cáo Phương Nga mượn tiền mở spa không trả. Khi mua bán căn nhà số 7 Nguyễn Trăi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh ông Mỹ có xuống xem căn nhà 7 tầng này, giá khoảng 21 tỷ đồng, để dự định kinh doanh khách sạn... Ông Mỹ cũng khai về việc chuyển số tiền 16,5 tỷ đồng, về giấy tờ khi mua căn nhà nói trên…
Hoa hậu Phương Nga tiếp tục được đại diện VKS hỏi, nhưng cũng giống như những lần trước, cô tiếp tục giữ quyền im lặng. Do bị cáo vẫn giữ quyền im lặng nên đại diện VKS đành công bố tại toà một số lời khai của ông Cao Toàn Mỹ trước đó và thẩm vấn ông này về một số nội dung như: Việc mua căn nhà số 7 Nguyễn Trăi, giao dịch thư điện tử... ; công bố lời khai của các bị cáo Phương Nga và Thuỳ Dung trước cơ quan điều tra; công bố lời khai của một số người có quyền và nghĩa vụ liên quan trong vụ án do những người này không có mặt theo triệu tập của toà…
Cô cũng không trả lời cho HĐXX bất cứ câu hỏi nào, dù được HĐXX động viện. Thay mặt HĐXX, vị chủ tọa tỏ ra hết sức cầu thị muốn được làm sáng tỏ vụ án nên đề nghị, kêu gọi các bên như luật sư, bị cáo, bị hại, người liên quan nếu có chứng cứ th́ tiếp tục cung cấp để HĐXX có căn cứ đánh giá sự thật khách quan của vụ án.
Đặc biệt nhất là bị cáo này cũng từ chối luôn câu hỏi của luật sư bào chữa cho ḿnh. “Tôi xin cảm ơn luật sư đă vào cuộc bào chữa cho tôi. Tuy nhiên do luật sư là người vào cuộc sau nên không thể nắm, hiểu được những câu chuyện xảy ra trước đó nên tôi xin không trả lời câu hỏi của luật sư. Mong luật sư thông cảm và nêu quan điểm theo sự nh́n nhận của luật sư…”.
Do thân chủ không chịu trả lời những câu hỏi của ḿnh nên vị luật sư này đă nêu lên nhiều chứng cứ, lời khai có liên quan. Nghe vậy, luật sư bảo vệ quyền lợi cho ông Mỹ phản ứng với HĐXX v́ cho rằng đây là phần hỏi đáp, chứ không phải là phần tranh luận. Ngay lập tức, vị chủ tọa đă ngắt lời và đề nghị luật sư bào chữa cho Phương Nga phải đi đúng trọng tâm.
Bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung khi được đại diện VKS hỏi th́ tỏ ra bức xúc, bị cáo cho rằng Viện kiệm sát có thành kiến với những lời khai của ḿnh. “Trong khi ông Mỹ khai lâu rồi không nhớ, mâu thuẫn trong nhiều lời khai; bà Mai Phương cũng có rất nhiều lời khai bất nhất, nhưng VKS lại chỉ công bố những lời khai mang tính buộc tội với bị cáo.…”
Theo cáo trạng, Phương Nga quen biết với ông Cao Toàn Mỹ (sinh năm 1977, ngụ quận 3, TP.HCM) thông qua mạng xă hội. Khoảng năm 2012, Nga nói với ông Mỹ rằng ḿnh có khả năng kinh doanh bất động sản và có thể mua căn nhà của người quen trên đường Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) với giá 6 tỷ đồng, mặc dù giá trị của nó lên đến 8 tỷ đồng. Tin lời, ông Mỹ đă giao cho Nga 6 tỷ đồng để mua nhà nhưng cô này không giao nhà.
Sau đó hoa hậu giới thiệu cho nhiều căn nhà khác, tháng 3/2013, ông Mỹ đă kư bản xác nhận với Nga về việc ông Mạnh đồng ư mua căn nhà trên đường Nguyễn Trăi (quận 1, TP.HCM) với giá 16,5 tỷ đồng. Doanh nhân 40 tuổi này không tiếp xúc với người bán, mọi việc thương lượng và thanh toán đều do Nga đứng ra giải quyết. Nếu mua bán không thành Nga sẽ trả lại toàn bộ số tiền cho ông Mỹ.
Tiền của ông Mỹ được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Nga hoặc Nguyễn Đức Thùy Dung (bạn thân của Nga). Trong lần chuyển tiền cuối cùng vào tháng 11/2013, Nga viết giấy xác nhận đă nhận 16,5 tỷ đồng từ ông Mỹ để mua nhà. Sau 30 ngày, v́ không thấy Nga liên lạc để làm thủ tục sang tên căn nhà trên đường Nguyễn Trăi, ông Mỹ đă tự đi t́m hiểu. Phát hiện ḿnh bị lừa nên đại gia này đ̣i Nga trả lại tiền. V́ không thể liên lạc được với Nga và Dung, vị doanh nhân này đă làm đơn tố cáo Nga tới nhà chức trách.
Bị tố cáo, Nga đă thuê người đóng giả làm người bán căn nhà ở đường Nguyễn Trăi và làm giả giấy tờ để chứng minh việc mua bán nhà này là có thật. Tại phiên ṭa sơ thẩm lần 1 hồi tháng 9/2016, Phương Nga và Thùy Dung cùng khai rằng số tiền mà ông Mỹ đưa cho Nga là tiền để thực hiện “hợp đồng t́nh cảm” giữa Nga và ông Mỹ trong thời gian 7 năm.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-23-2017
Reputation: 33232


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,186
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	?nh bài Hoàng Quư.jpg
Views:	0
Size:	392.8 KB
ID:	1059926  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,227 Times in 5,539 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-23-2017   #2
Sorciere
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Sorciere's Avatar
 
Join Date: Dec 2016
Location: Thành hồ chứa mưa
Posts: 4,152
Thanks: 2,547
Thanked 2,986 Times in 1,496 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 406 Post(s)
Rep Power: 12
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Default

"quyền im lặng" ????? Nhửng thứ lừa đảo th́ làm ǵ có chứng cớ để trả lời nhửng câu hỏi của Ṭa ! sự im lặng đồng nghỉa với sự nhận tội , và thằng có vợ mà mê gái nên trở nên ngu xuẩn khi đưa tiền cho nhửng con vẹm nầy !
Sorciere_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08248 seconds with 12 queries