Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-23-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Rớt nước mắt nghe NSND Ngọc Giàu kể chuyện đứa con duy nhất bị mất v́ ung thư

Mọi người lặng người khi nghe lần đầu NSND Ngọc Giàu chia sẻ về gia đ́nh. Bà đă bật khóc bật khóc, kể chuyện đứa con duy nhất mất v́ ung thư của ḿnh khiến ai cũng rơi nước mắt. Bà đă được mời làm giám khảo tập 5 chương tŕnh Sao nối ngôi, đây là dịp NS Ngọc Giàu nói lên những cảm xúc đă đè nén bao năm.

Đêm thi thứ 5 chủ đề Âm vang sử Việt các hậu duệ Gia Bảo, Lương Bằng Quang, Châu Ngọc Tiên, Mai Xuân Thy, Lê Nguyễn Trường Giang, Trịnh Tuấn Vỹ thể hiện những tiết mục thi đầy hấp dẫn.​



Mai Xuân Thy mang trong ḿnh hai căn bệnh ung thư cùng với gia cảnh nghèo khó nhưng vẫn khát khao được sống và hát. Đêm thi thứ 5, Mai Xuân Thy mạnh mẽ thể hiện tinh thần của cô gái miền Tây trong bài hát Những cô gái đồng bằng sông Cửu Long (nhạc sĩ Huỳnh Thơ), cùng với chất giọng ngọt ngào, đậm đà của ḿnh. Giữa sân khấu thiết kế như một đầm sen, Mai Xuân Thy như đóa sen tươi thắm, khoe vẻ đẹp dịu dàng, nụ cười đôn hậu cùng tiếng hát làm say ḷng khán giả.



Những lần xạ trị, tóc của Mai Xuân Thy rụng gần hết nên buộc cô phải cạo trọc và nghỉ dưỡng ở nhà. Nh́n thấy những đồng nghiệp đi hát, nỗi nhớ nghề trong cô trỗi dậy. Đợi khi tóc vừa mọc dài được một lóng tay, Mai Xuân Thy ngay lập tức đi nối tóc để được đứng hát trên sân khấu. Khi được danh ca Thái Châu hỏi về t́nh trạng sức khỏe, Mai Xuân Thy cho rằng cô vẫn c̣n yếu, sức khỏe chỉ 80% nhưng nghị lực của cô là 100%. Giám khảo Bạch Tuyết cho rằng sự mộc mạc, chân phương của Mai Xuân Thy ở ngoài đời là tự nhiên, c̣n sự mộc mạc chân phương trên sân khấu đ̣i hỏi sự trau chuốt, lâu dài, cẩn trọng của người nghệ sĩ. Cô thương hoàn cảnh của nữ thí sinh nhưng vẫn muốn Mai Xuân Thy cố gắng nhiều hơn nữa ở các đêm thi tới. Điểm số Mai Xuân Thy nhận được 47,9, đứng thứ 5 trong đêm.



Một t́nh tiết bất ngờ gây nhiều xúc động trong đêm khi giám khảo khách mời - NSND Ngọc Giàu từ chối b́nh luận về giọng hát của Mai Xuân Thy. Bà cho rằng các giám khảo đă đi xuyên suốt, hiểu được thí sinh, bà chỉ muốn chia sẻ một câu chuyện ngoài lề. Khi nghe câu chuyện của Mai Xuân Thy, bà nhớ đến đứa con duy nhất đă mất đi v́ căn bệnh ung thư máu của ḿnh. Giám khảo Ngọc Giàu bật khóc: “Cô biết nói ǵ với con bây giờ. Con c̣n đứng trên sân khấu, c̣n hát được là tuyệt vời, đủ để cô thương và hiểu con”. Sau tiết mục, NSND Ngọc Giàu đă trao cho Mai Xuân Thy cái ôm đồng cảm, cả hai không giấu được những giọt nước mắt của ḿnh phía sau hậu trường.



Câu chuyện của NSND Ngọc Giàu đă khiến nhiều khán giả có mặt ở trường quay nghẹn ngào. Chính giám khảo Minh Nhí cho biết anh bất ngờ khi biết được về người con của “má” Giàu. Nghệ sĩ Minh Nhí cho biết anh thích nụ cười rạng rỡ, lạc quan yêu đời của Mai Xuân Thy dù cô không biết ḿnh sẽ sống được trên cơi đời bao lâu. Anh vui v́ quay trở lại, đă thấy cô lạc quan và hy vọng sẽ có một kỳ tích xảy ra dành cho Mai Xuân Thy.

Một câu chuyện cảm động khác trong đêm diễn là khi được trao giải nhất tuần với ca khúc tự sáng tác Dáng em lụa là, ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang đă tặng số tiền thưởng cho Mai Xuân Thy. Anh nhắn nhủ nữ ca sĩ hăy vượt qua căn bệnh mà trở lại với cuộc thi. Đến thời điểm công bố kết quả, sức khỏe của Mai Xuân Thy đột ngột chuyển biến xấu nên cô đă không thể ở lại trường quay đến phút cuối cùng để nghe kết quả.



Với tổng số điểm thấp nhất trong 5 đêm thi, Châu Ngọc Tiên con gái nghệ sĩ Châu Thanh là thí sinh tạm chia tay với Sao nối ngôi và sẽ quay lại trong ṿng thi lội ngược ḍng. 5 thí sinh c̣n lại là Gia Bảo, Lương Bằng Quang, Mai Xuân Thy, Lê Nguyễn Trường Giang và Trịnh Tuấn Vỹ sẽ bước tiếp vào đêm thi thứ 6.



Đêm thi thứ 6 với chủ đề T́nh nghệ sĩ sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 29.6.2017 trên kênh THVL1.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	221.jpg
Views:	0
Size:	19.6 KB
ID:	1059727   Click image for larger version

Name:	222.jpg
Views:	0
Size:	43.7 KB
ID:	1059728   Click image for larger version

Name:	223.jpg
Views:	0
Size:	47.0 KB
ID:	1059729   Click image for larger version

Name:	224.jpg
Views:	0
Size:	48.3 KB
ID:	1059730  

Click image for larger version

Name:	225.jpg
Views:	0
Size:	60.4 KB
ID:	1059731   Click image for larger version

Name:	226.jpg
Views:	0
Size:	72.6 KB
ID:	1059732  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.