Dù túng thiếu đến đâu, Nga cũng không bao giờ bán những bảo vật sau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dù túng thiếu đến đâu, Nga cũng không bao giờ bán những bảo vật sau
Nga là cường quốc về rất nhiều loại cũ khí trên thế giới. Những vũ khí của Nga luôn làm mọi kẻ thù khiếp sợ. Trong tương lai gần, Nga chưa có ư định xuất khẩu vũ khí mới nhất của nước này trong đó bao gồm tăng Armata, hệ thống S-500, máy bay T-50.



Công ty Rosoboronexport chưa có ư định bán các loại vũ khí mới nhất của Nga trong tương lai gần, trong đó bao gồm tăng Armata, hệ thống pḥng không S-500, máy bay tiêm kích thế hệ thứ năm T-50, đây là tuyên bố của Tổng giám đốc Rosoboronexport, ông Alexander Mikheev.



Xe tăng “Armata”.

"Tất nhiên đối với các loại vũ khí hiện đại và thu hút sự quan tâm của truyền thông cũng như các nước trên thế giới như tăng thế hệ mới nhất Armata, hệ thống pḥng không S-500, máy bay tiêm kích thế hệ thứ 5 và một số hệ thống vũ khí của Nga sẽ có tiềm năng xuất khẩu rất lớn.

Tuy nhiên cho tới thời điểm này kế hoạch của Rosoboronexport về xuất khẩu những loại vũ khí hiện nay vẫn chưa được xác định", hăng tin Sputnik dẫn lời của ông Alexander Mikheev.



S-500, hệ thống tên lửa pḥng không "đất-đối-không" thế hệ mới.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến quyết định này là do hiện nay chúng chưa được sản xuất hàng loạt, một số đă trang bị và một số đang thử nghiệm.

V́ vậy trong tương lai sau khi hoàn thành các công việc này và được sự cho phép của Nhà nước có thể chúng sẽ được xuất khẩu.

Đại diện của Rosoboronexport cũng cho biết rằng, nếu được xuất khẩu họ sẵn sàng cung cấp các loại vũ khí nào cho các nước NATO nếu Tổng thống Nga cho phép và các nước NATO phải chấm dứt sự cạnh tranh không trung thực với Nga.

"Tùy thuộc vào quyết định của Tổng thống Putin, chúng tôi luôn tự hào và làm việc hết ḿnh v́ những quyết định của ông ấy, bao gồm cả việc cung cấp các thiết bị quân sự hiện đại cho các nước trong liên minh NATO", ông Alexander Mikheev nói.

Một trong những nguyên nhân ảnh hưởng tới việc sản xuất cũng như xuất khẩu các vũ khí hiện đại này là do bị cản trở bởi sự cạnh tranh không lành mạnh từ phía các nước phương Tây và Mỹ.



Các nhân viên của PJSC "Công ty Sukhoi" Tổng công ty chế tạo máy bay trong một xưởng lắp ráp chiến đấu cơ T-50.

Hiện nay cả công ty Rosoboronexport và nhiều công ty, tập đoàn của Nga đều đang nằm trong danh sách trừng phạt của các nước này.

Tuy nhiên ông Mikheev cũng tiết lộ, từ đầu năm 2017 Rosoboronexport đă xuất khẩu các thiết bị quân sự đạt hơn 5 tỷ USD, trong khi danh mục đầu tư của nhà nước đạt gần 45 tỷ USD.

Rosoboronexport là một công ty nhà nước của Nga và là công ty duy nhất ở Nga phục vụ việc xuất khẩu và nhập khẩu toàn bộ những sản phẩm công nghệ và dịch vụ quân sự. Tên đầy đủ là công ty Cổ phần Rosoboronexport. Trụ sở chính đặt tại Matxcơva. Trong thành phần bao gồm tập đoàn nhà nước Rostec.

Tháng trước Sputnik dẫn lời ông Vladimir Mikheev, lănh đạo Tổ hợp thiết kế thiết bị quang điện tử KRET cho biết, Nga đă đồng ư xuất khẩu hệ thống pḥng thủ President-S (ODS) và hệ thống tác chiến điện tử trên trực thăng Rychag-AV cho 3 khách hàng ở châu Á và Mỹ Latinh và một ở khu vực Trung Đông.

Tuy nhiên v́ lư do khách quan, ông không nói cụ thể 3 khách hàng này.

Các chuyên gia nhận định rằng, hiện nay Nga đang lên kế hoạch xuất khẩu vũ khí trên toàn thế giới.

Các hợp đồng xuất khẩu vũ khí ngoài mục đích kinh tế, Nga c̣n muốn tranh giành sự ảnh hưởng và phố biến các loại vũ khí của họ so với các đối thủ tiềm năng — đặc biệt là Mỹ.

Ví dụ các nước khu vực Trung Đông hiện nay đă và đang bắt đầu bỏ các loại vũ khí của Mỹ và chọn vũ khí Nga để trang bị cho quân đội.

V́ vậy ông tin rằng, trong tương lai tiềm năng xuất khẩu các loại vũ khí hiện địa trên là rất lớn và chắc chắn sẽ được thực hiện.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-22-2017
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,375
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	52.jpg
Views:	0
Size:	33.5 KB
ID:	1059659   Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	11.0 KB
ID:	1059660   Click image for larger version

Name:	53.jpg
Views:	0
Size:	33.6 KB
ID:	1059661   Click image for larger version

Name:	54.jpg
Views:	0
Size:	51.6 KB
ID:	1059662  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06898 seconds with 12 queries