Những dấu hiệu cho thấy người bạn yêu không phải là đàn ông - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những dấu hiệu cho thấy người bạn yêu không phải là đàn ông
Bạn là một cô gái đang có một t́nh yêu? Bạn nên chú ư thật nhiều về chàng trai đó. Nếu có những dấu hiệu sau th́ bạn đang yêu một đứa trẻ chứ không phải người đàn ông.



Cô gái nào cũng mong ước được yêu một chàng trai trưởng thành, chín chắn, là người đàn ông có thể chở che, bảo vệ cho họ vượt qua mọi giông tố cuộc đời. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn chọn được cho ḿnh một người đàn ông tuyệt vời như thế, mà đôi khi họ lại chọn nhầm một cậu bé măi chẳng chịu trưởng thành.

Dưới đây là 6 dấu hiệu cho bạn kiểm tra xem người yêu của ḿnh đă là một người đàn ông hay vẫn c̣n là cậu bé con:
1. Anh ấy không bao giờ chịu nhận lỗi

Trong 1 mối quan hệ th́ không thể tránh khỏi việc căi vă. Thế nhưng lần nào cũng như lần nào, anh ấy không bao giờ chịu nhận lỗi dù đă sai rành rành, hoặc chỉ chăm chăm t́m cách đổ lỗi cho bạn thay v́ cố gắng cùng nhau giải quyết.
2. Anh ấy nghĩ rằng anh ấy luôn đúng

Nếu anh ấy luôn luôn khẳng định quan điểm của ḿnh là đúng đắn và bỏ ngoài tai mọi ư kiến của bạn, th́ xem ra anh chàng vẫn c̣n suy nghĩ thiếu chín chắn lắm đây. Một người đàn ông sẽ biết cách lắng nghe bạn và thừa nhận sự hiểu biết của bạn thay v́ luôn gạt phăng nó đi.
3. Anh ấy luôn tỏ ra c̣n nhiều sự lựa chọn khác ngoài bạn

Những cậu bé luôn thích khoe khoang ḿnh là người thu hút và có đầy các cô gái vây quanh. Đàn ông th́ không, v́ họ đă dập tắt ngay lập tức mọi ư nghĩ đen tối của những cô nàng muốn tiếp cận họ rồi. Nếu người yêu bạn hay nói về cô A cô B nào đấy đang cố tiếp cận anh chàng th́ chứng tỏ anh ta chưa sẵn sàng để có 1 mối quan hệ nghiêm túc với bạn đâu.
4. Anh ấy chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân

Khi bạn vấp ngă, anh ấy có dành thời gian an ủi bạn không? Khi bạn ốm đau, anh ấy có quan tâm đến bạn? Khi hai người tranh căi, anh ấy có để ư đến việc bạn sẽ buồn nếu anh ấy cứ nhất định phải phân chia thắng thua, đúng sai? Một người đàn ông đương nhiên sẽ luôn biết cách yêu thương và quan tâm đến bạn, nhưng một cậu bé th́ chỉ luôn biết thoả măn cái tôi và nuông chiều những cảm xúc của bản thân (dù cho việc ấy tổn thương bạn.)
5. Anh ấy không thể thoát khỏi bóng ma quá khứ

Ai cũng có quá khứ nhưng vấn đề là người ta phải học cách vượt qua nó. Chẳng có người đàn ông nào suốt ngày than văn, kể lể về những chuyện đă xảy ra từ đời nảo đời nào đâu. Thế nên nếu anh chàng của bạn cứ hay nhắc lại hoài những chuyện trong quá khứ th́ anh ta chưa trưởng thành chút nào.
6. Anh ấy bị ảnh hưởng bởi những ư kiến từ người ngoài

Bạn thường xuyên nghe được những câu kiểu như "Bạn anh nói tối qua em hơi vô duyên đấy", "Em gái anh không thích em lắm đâu, nó bảo anh nên xem lại mối quan hệ này", "Mẹ anh chê em không được khéo"... th́ ắt hẳn người bạn đang yêu là một cậu bé không lệch đi đâu được. Một người đàn ông th́ chẳng bao giờ nói với người ḿnh yêu những câu nói gây tổn thương như thế cả.

Tệ hơn nữa là anh ấy c̣n đ̣i chia tay bạn chỉ bởi người ngoài khuyên anh ta như vậy. Nếu thế th́ đừng tiếc rẻ ǵ mà hăy đá bay 1 kẻ không có chính kiến, không thể bảo vệ bạn ngay và luôn nhé!

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 06-22-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	08runway-slide-rjvn-superjumbo-1498062642503.jpg
Views:	0
Size:	143.9 KB
ID:	1059565   Click image for larger version

Name:	cab78559315a6ad905486cbc974a5299-1498062674877.jpg
Views:	0
Size:	129.8 KB
ID:	1059566  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06757 seconds with 12 queries