Cảm động hình ảnh 2 em học sinh cõng nhau đi thi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cảm động hình ảnh 2 em học sinh cõng nhau đi thi
Vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT vừa sắp kết thúc,một hình ảnh đã làm lay động trái tim của bao người.Đó là hình ảnh hai em nữ sinh cõng nhau.Ngay lập tức,hình ảnh đã trở thành chủ đề gây sốt cộng đồng mạng.

Hôm nay (22/6) là ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Mỗi bạn học sinh đều ấp ủ những ước mơ và dành trọn niềm tin vào kỳ thi quan trọng này. Bước qua cánh cửa THPT chắc chắn nhiều người sẽ có không ít cảm xúc về một thời tuổi trẻ, thanh xuân với bao kỉ niệm bên mái trường, thầy cô, bạn bè.

Mỗi kỳ THPT đến, người ta lại bắt gặp những hình ảnh thiêng liêng, xúc động của những phụ huynh khi đưa con đi thi trong ngày hè nắng nóng, hay của những người bạn luôn hết lòng, hi sinh bản thân để cùng nhau nắm tay nhau đi đến ước mơ.

Mới đây nhất, trên trang fanpage có lượng người theo dõi lớn đã chia sẻ hình ảnh một nữ sinh cõng bạn trên vai đến trường tham gia kỳ thi tốt nghiệp. Hình ảnh đã xóa tan cái nóng nực của ngày hè và bao trùm lên đó là tình yêu thương, sự cảm thông, chia sẻ, dám hi sinh vì người khác.

Đây là hình ảnh được chụp lại trước cổng trường THPT Lômônôxốp – một ngôi trường có khá nổi tiếng tại Hà Nội. Bức ảnh được chia sẻ với dòng caption: “Thương bạn bị khuyết tật ở chân nên không thể đi lại bình thường, Nguyễn Hoàng Phương Thùy Linh đã cõng bạn Khổng Thị Mai Loan từ phòng thi ra đến cổng để bố Loan dễ dàng tìm thấy và đến đón.”.

Hành động của Thùy Linh đối với Mai Loan đã nhận được sự quan tâm của mọi người ngay vài phút chia sẻ. Không màu mè khoe mẽ, hành động giản dị nhưng tràn đầy tình yêu thương của Linh đã chạm đến trái tim của rất nhiều người. Ngay sau đó, em đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng: “Vừa xinh xắn lại tốt bụng; Xã hội cần nhiều hơn những người như em; Mong rằng 2 bạn đều thi đỗ…”

Xã hội ngày càng phát triển, khoảng cách giữa con người và con người ngày càng xa nhau. Những hành động của Phương Linh sẽ là sợi dây gắn kết vô hình mà bấy lâu người ta vẫn lãng quên đâu đó. Mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa những con người như em để xã hội càng giàu tình yêu thương hơn nữa.




Hình ảnh cha mẹ đội mưa nắng đợi con đi thi

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-22-2017
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b1.jpg
Views:	0
Size:	132.1 KB
ID:	1059520   Click image for larger version

Name:	b2.jpg
Views:	0
Size:	95.8 KB
ID:	1059521   Click image for larger version

Name:	b3.jpg
Views:	0
Size:	60.3 KB
ID:	1059522   Click image for larger version

Name:	b4.jpg
Views:	0
Size:	283.4 KB
ID:	1059523  

nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05961 seconds with 12 queries