Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-22-2017   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Ngọc Trinh bị cho ra ŕa, đây mới là ngọc nữ mới trong ḷng Khắc Tiệp

Ngọc Trinh từ trước đến nay luôn là h́nh ảnh đại diện khi nhắc đến công ty của Vũ Khắc Tiệp. Thế nhưng, Khắc Tiệp đă âm thầm có một ngọc nữ khác. Anh cho hay, đây sẽ là gương mặt mới cho công ty người mẫu của ḿnh trong thời gian tới.

Ngọc Trinh chắc chắn là thành tựu lớn nhất với bầu show nhiều thị phi Vũ Khắc Tiệp. Nhiều người vẫn nói ông bầu này sẽ rất lâu nữa mới có thể tạo nên một “cơn băo” giống như Ngọc Trinh. Tuy nhiên, sự xuất hiện mới đây của cô nàng “bé Út” Quỳnh Hương - Nhân tố được đầu tư mạnh nhất hiện nay của Khắc Tiệp đă khiến cho nhiều người bất ngờ v́ vẻ đẹp có đôi phần giống… Ngọc Trinh. Phải chăng Vũ Khắc Tiệp đang áp dụng lại “công thức sắc đẹp” cũ và sẽ thành công khi tạo ra Ngọc Trinh thứ 2?


Phải chăng Vũ Khắc Tiệp đang áp dụng lại “công thức sắc đẹp” cũ và sẽ thành công khi tạo ra Ngọc Trinh thứ 2?


Cận cảnh vẻ đẹp “trong vắt” của cô Út nhà Venus.

Điều khác biệt ban đầu tạo ra là Quỳnh Hương được “giấu kỹ càng”, không thường xuyên xuất hiện trong các dự án của ông bầu thị phi này. Cô nàng chỉ được ra mắt chính thức khi vừa xuất hiện trong vai chính của bộ phim điện ảnh Sói Trắng của Lê Hoàng. Quỳnh Hương được công ty định hướng sẽ là một “Ngọc nữ” thế hệ mới theo sau Tăng Thanh Hà hay Ninh Dương Lan Ngọc v́ nét hồn nhiên, vẻ đẹp mong manh rất cuốn hút. Vai diễn không quá nổi bật trong bộ phim này có lẽ là một bước khởi đầu không quá suôn sẻ và có lẽ Khắc Tiệp phải cô gắng nhiều hơn nữa để xây dựng nên một hiện tượng mới với khả năng và sắc vóc của Quỳnh Hương.


Điều khác biệt ban đầu tạo ra là Quỳnh Hương được “giấu kỹ càng”, không thường xuyên xuất hiện trong các dự án của ông bầu thị phi này.


Quỳnh Hương được công ty định hướng sẽ là một “Ngọc nữ” thế hệ mới theo sau Tăng Thanh Hà hay Ninh Dương Lan Ngọc v́ nét hồn nhiên, vẻ đẹp mong manh rất cuốn hút.


Không thường xuyên xuất hiện trong các dự án của ông bầu thị phi, kiều nữ này chỉ được ra mắt thực sự với vai chính của bộ phim điện ảnh Sói trắng(đạo diễn Lê Hoàng).






Đây sẽ là “Ngọc nữ” thay thế Ngọc Trinh trong ḷng Vũ Khắc Tiệp?

Cùng xem thêm những h́nh ảnh với vẻ đẹp mong manh, thanh khiết từ cô nàng này:








VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	327.1.jpeg
Views:	0
Size:	232.8 KB
ID:	1059464  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.